NataVeera

88 9 0
                                    

Thuyền Và Biển

Veera là nàng dơi quỷ quyến rũ, thông minh và mưu mô, nhưng Natalya lại ví Veera như một đại dương sâu thẳm và tăm tối, chứa đầy những điều bí ẩn.

Veera có lẽ là đại dương ẩm nhẩm nhất, sâu nhất, và- ... Kì lạ nhất. Veera không có tính cách hay một chút vibe gì liên quan tới biển hay những cơn sóng. Vì vậy nàng ta vô cùng tò mò, vì lí do gì Natalya lại gắn hình ảnh của nàng vào một thứ mát mẻ như thế.

Câu trả lời này vĩnh viễn bị Natalya giấu nhẹm đi. Vì cô đã gọi Veera là biển, nên Veera cũng gọi cô là Thuyền.

Veera bảo...: " Natalya, cô hệt như con thuyền đắm vậy, nó từng rất xinh đẹp, oai hùng, nhưng rồi bị sóng biển đánh sập và cuốn trôi, chìm xuống lòng biển khơi vô tận đen tối. Mãi mãi chỉ có thể ở dưới đáy biển chẳng còn nhìn được ánh mặt trời. "

Natalya không biết nàng có ý gì, nhưng có lẽ nàng đã đọc được phần nào thứ cảm xúc nhen nhóm trong lòng cô. Veera thường đưa ra một ví dụ, tưởng như không liên quan nhưng lại khiến người ta suy nghĩ liên tục về nó. Lần này nàng lại thành công khiến cho Natalya chẳng thể nhàu nát thứ suy nghĩ ấy vứt vào dung nham nóng chảy. Natalya ngày ngày tự hỏi bản thân, có phải Veera biết hết rồi không, nhưng chẳng có dũng cảm để tiến đến hỏi.

Cô né tránh Veera một thời gian để tìm câu trả lời của mình, nhưng vì thế mà những buổi tiệc trà cũng vơi đi. Vô tình làm cho Veera mất đi sự hứng thú với nó, tiệc trà từng rất thơm ngọt, có chút đắng, nhưng có thể làm cho đầu óc của vị cố vấn tối cao - nữ hoàng bóng đêm giãn ra. Nhưng bây giờ, tất cả hương vị còn đọng lại trên đầu lưỡi Veera là vị đắng chát và nhạt nhẽo.....

Veera bỏ đi tìm một thú vui mới khi niềm vui thưởng trà đã phai mờ.

Natalya thu mình trong không gian riêng suy nghĩ về tất cả.

.......


Đến cuối cùng, sóng biển làm cho thuyền đắm, chìm vào lòng đại dương, như một loại giam cầm, cũng như là ẩn dụ cho một tình yêu mù quáng không có kết quả.

Veera đặt Natalya trong tâm, nhưng cũng như có như không

Bởi vì trong tâm biển không phải chỉ có một con thuyền đắm.

Natalya lại coi Veera là tất cả, cam tâm ở lại trong lòng nàng

Bời vì cuối cùng cũng chỉ có thể nằm yên một chỗ chờ đợi sự mục rữa từ từ.


___________

Đan sẽ quay lại viết truyện, nhưng sẽ không thường xuyên, lần này mọi thứ đều phụ thuộc vào cảm xúc.

Đan

AoV ● i have you in my mindNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ