Buổi chụp hình vẫn là vô cùng thuận lợi, độ ăn ý trong công việc của BrightWin không phải chỉ là thổi phồng; nhân viên công tác lần lượt lên IG story về buổi làm việc hôm nay, twitter lại được một phen náo nhiệt. Win lướt điện thoại xem fan tương tác bằng hastag của bọn họ, trong khi Bright xem lại lịch trình sắp tới của mình.
Tuần tới là fantopia, may mắn sao vẫn kịp cho Win tham gia trước khi nhập ngũ, bây giờ cả hai quay về công ty tiếp tục tập luyện cho màn trình diễn sắp tới.
Gần đây lịch trình dày đặt cộng thêm một số dự án phải đẩy nhanh tiến độ vì lệnh nhập ngũ của Win đã gần như vắt cạn sức lực của cả hai. Win và Bright gần như bên cạnh nhau 24/7, tối đến vì tập luyện quá nửa đêm và lịch trình sáng sớm nên Win phải tá túc ở căn hộ của Bright. Hai tuần này mẹ Bright trở về nhà ở quê thăm họ hàng, vì thế mà Win không cần phải chen chúc với Bright trên chiếc giường đơn ọp ẹp nữa.
Sau mỗi buổi tập luyện, cả hai về đến nhà trong trạng thái thây ma; chỉ cố được việc tắm rửa rồi thả mình lên giường mà ngủ, chưa bao giờ giấc ngủ lại quí giá đến thế. Win đờ đẫn gật gù trên chiếc sofa êm ái huyền thoại thì điện thoại của người anh chợt đổ chuông. Số điện thoại không được lưu tên, Win cầm nó mang đến gõ cửa phòng tắm.
"Pi, anh có điện thoại, em thấy số lạ."
"Em nghe giúp anh đi, tay anh đang đầy xà phòng."
Win không nghĩ ngợi gì nhiều liền bốc máy.
"Alo, Pi Bright đang..."
Tút tút.
Đầu dây bên kia đã dập máy trước khi Win kịp nói hết câu, cậu khó hiểu nhưng nghĩ có lẽ ai đó gọi nhầm số thôi.
Bright bước ra khỏi phòng tắm, nhìn con thỏ đang ngồi ngốc trên ghế vì buồn ngủ, đến mức không nhận ra rằng anh đã tắm xong. Bright đến khều cậu em, bảo cậu tắm nhanh còn ngủ; Win cầm quần áo bước về phía phòng tắm thì chợt nghe một tiếng thở dài ở phía sau. Sau đó cậu thấy Bright cầm điện thoại vội bước ra ngoài, dáng vẻ vô cùng khẩn trương. Win bước theo sau đến cửa, áp tai vào cánh cửa gỗ,
"Wen, em gọi anh vừa gọi anh phải không? Lúc ấy anh đang tắm... tập trễ nên em ấy ngủ nhờ thôi... tháng sau là đi rồi, lúc đó chắc anh sẽ có nhiều thời gian... em vẫn phải suy nghĩ sao? Được rồi, em có thể gọi anh lúc nào cũng được, anh sẽ chú ý điện thoại... ừm, em ngủ ngon, yêu em."
Đoạn hội thoại kết thúc, Win vội vã chạy vào phòng tắm, mở nước trong khi quần áo còn chưa cởi. Từ hôm đó, Bright luôn cầm theo điện thoại, kể cả lúc tắm hay tập luyện, rảnh rỗi là liên tục bấm bấm, là nhắn tin.
Chỉ còn một ngày trước hôm diễn ra sự kiện, cả hai vẫn luyện tập đến đêm, nhưng hôm nay Win nói cậu muốn về nhà, Bright đã đề nghị cậu về nhà anh, nhưng Win đã từ chối. Vừa kết thúc Win liền chào mọi người và Bright rồi ôm đồ rời đi, không chờ anh như bình thường. Bright cảm thấy hôm nay cậu thật lạ, cả ngày cứ như đang tránh né hắn, nói chuyện cũng chỉ trả lời qua loa, nhưng trêu đùa mọi người lại hết sức nhiệt tình. Bright suốt dọc đường về nhà cứ cảm thấy người như lửa đốt, bức rức khó chịu, trong đầu chỉ toàn là thái độ lạnh nhạt của Win hôm nay đối với hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sao nhập ngũ
FanfictionMetawin nhập ngũ ở tuổi 23, giai đoạn đứng trên đỉnh cao danh vọng Môi trường mới khắc khổ lại gặp được người vừa quen vừa lạ.