Chương 4: Xao động

93 15 1
                                    

Bright đang ngồi một mình trong phòng với cây guitar, đánh đi đánh lại dải hợp âm nhưng vô cùng rời rạc, không thuộc về bất cứ một ca khúc nào. Cả tuần trôi qua trong đầu Bright cứ trống rỗng, mà cũng không hẳn là thế, đúng hơn là hắn cả ngày cứ lơ lửng, rồi cứ không ngừng nhớ lại từng giây từng phút ở trên sân khấu fantopia cùng người bạn diễn. Cả hai hoà mình vào sự phấn khích của người hâm mộ, cùng nhau chạy vòng quanh sân khấu thật lớn, cùng hoà giọng vào ca khúc của bộ phim đầu tiên của họ. Và hắn nhớ hắn mượn lời bài hát trêu chọc Win, và cậu chu đáo chuẩn bị sẵn khăn giấy giúp hắn lau mồ hôi; có thể mọi người sẽ thấy rằng hắn đang diễn nhưng thật sự khi đó hắn đã ngượng đến lắc đầu không ngừng, con thỏ nghịch ngợm. Nhưng người bạn diễn tuyệt vời của hắn sắp phải xa hắn tận 2 năm, và trong 2 năm đó, chỉ có Bright một mình ở trên sân khấu hát bản tình ca của WatTine. Liệu sau đó sẽ còn ai nhớ đến BrightWin nữa không?

Một tuần dài sau đó Win vẫn giữ khoảng cách với Bright, đến mức khiến hắn cảm thấy khó chịu trong lòng, con thỏ này là đang giở chứng phải không.

"Win, Bright, ngày mai cả hai em đến công ty nhé, có một cuộc họp khẩn đó, 10h sáng."

"Dạ pí Eed." cả hai cùng đồng thanh.

"Win, sáng mai em ghé qua rước anh cùng đến công ty được không?"

"À, ờ, ngày mai em..."

"Win, mai Pí từ chỗ nhãn hàng tài trợ đồ cho hai đứa đến công ty nha, em tự đi xe nhé." Pí Eed nói với lại trước khi ra khỏi phòng thay đồ.

Bright vẫn nhìn chằm chằm đợi câu trả lời của Win.

"Ok Pí, mai mình đi chung đi."

Bright gật đầu hài lòng và không quên cảm ơn người em trai tốt bụng; ngày mai Bright nhất định sẽ làm ra ngô ra khoai chuyện Win cứ mãi tránh né hắn.

BrightWin quay trở lại nơi chụp hình sau khi thay xong đồ, hôm nay là buổi chụp hình cho một tạp chí khá nổi tiếng; từ khi series của cả hai trở thành cơn sốt, rất nhiều tạp chí có tiếng đều tìm đến họ để mời chụp ảnh bìa, độ phủ sóng của cả hai vì thế mà ngày càng lan rộng. Buổi chụp hình cặp hôm nay khá đơn giản, nhưng có một dáng chụp Win phải ngồi vào lòng Bai, tư thế này khiến cậu có chút không tự nhiên, vì thế mà Win ngồi cách khá xa Bright. Nhiếp ảnh gia phải liên tục điều chỉnh tư thế cho cả hai, yêu cầu Win ngồi thật sát vào Bright để có được sự tương tác cao nhất. Cuối cùng Win không còn cách nào phải ngồi dựa lưng vào Bright, toàn bộ phần lưng áp vào lồng ngực người phía sau, Win vì vậy mà vô cùng căng thẳng.

Bright cảm nhận được cơ thể Win đang cứng đờ, cứ thế này thì đến bao giờ mới chụp xong tạo dáng này; Bright ở phía sau thì thầm nhắc nhở cậu.

"Em thả lỏng ra đi, gồng như vậy thì đến bao giờ mới xong."

Lời nói không đầu không đuôi lại dễ gây liên tưởng đến chuyện không đứng đắn, mặt Win phía trước dần đỏ lên, nhưng Bright thì vẫn vô tư ở phía sau tạo dáng. Vất vả trăm bề cuối cùng buổi chụp hình cũng thành công tốt đẹp, sau khi chào tạm biệt ekip thì Bright rời khỏi studio thật nhanh, bắt taxi và rời đi. Win cũng rời khỏi ngay sau đó, cậu cũng có một buổi hẹn vào tối nay, một buổi tiệc rượu gia đình.

Sao nhập ngũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ