Win bơ phờ thất thần bước đến hiện trường chụp hoạ báo, pí Eed vừa nhìn thấy cậu thì bị doạ đến la thành tiếng, mắt sưng húp thâm quần, môi trắng bệch nức nẻ, cả người ủ rũ như một thây ma, em hù chết pí rồi nong Win.
"Win, em ốm hả, có làm sao không? Sao không nhắn với chị, chị sẽ dời lịch của em lại, lỡ ngất đi thì biết làm sao đây."
"Em khoẻ mà chị, em không bị bệnh."
"Như thế này là khoẻ hả? Một ngày ở nhà em làm gì mà thân tàng ma dại vậy hả?"
"Em chỉ là mất ngủ một chút thôi." Win cười ngượng nhìn pí Eed.
"Lock, lại đây, em trang điểm cho Win giúp chị, che quần thâm, dưỡng môi nữa, đánh thêm tí má hồng, nhìn cho có sức sống nha, thằng bé này không biết làm gì với nhan sắc mình nữa."
"Ok, pí; Win, ngồi xuống đây. Ôi, nay phải dùng kha khá kem che khuyết điểm rồi đó."
Win chấp tay xin lỗi chị nhân viên trang điểm, cũng là do cậu không ngủ được, ăn cũng không vào, nên là mặt mũi có chút khó coi, cậu phải chú ý hơn mới được, diễn viên cũng có chút tiếng tăm phải giữ hình ảnh.
Cằm đột ngột bị ai đó nâng lên kéo sang phải, khuôn mặt ngũ quan hài hoà nhìn rõ 3 dòng máu đang phóng đại trước mắt cậu, gần đến nỗi cả hai đều ngửi thấy hơi thở của nhau.
"Em, hôm qua quẩy nguyên đêm hả, sao nhìn như ma vậy."
"Em không có, em bị mất ngủ thôi."
Win gạt tay Bright đang giữ lấy cằm cậu, quay lại đối diện với chị Lock, giọng trả lời cũng là âm mũi, đầu chân mày cũng nhíu vào nhau, tỏ vẻ không muốn tiếp xúc.
Bright thấy cậu phản ứng thái quá cũng không nói gì thêm, nhún vai đi đến chiếc ghế gần đó ngồi xuống bấm điện thoại. Làn da của Win không quá nhiều khuyết điểm trừ quần thâm mắt vừa mới xuất hiện nên quá trình make-up không tốn quá nhiều thời gian. Bright vẫn bấm điện thoại suốt từ lúc Win đến, thỉnh thoảng lại mỉm cười, ngón tay thoăn thoắt; Win từ nãy luôn nhìn lén anh qua khoé mắt, mi mắt cụp xuống, cả hai không ai nói với ai câu nào.
Hôm nay BrightWin có buổi chụp hình đôi quảng bá cho phim cũng như cặp đôi của họ, chủ để là Black and White, Black là Bright, cùng bắt đầu là chữ B và ngược lại Win là White, bắt đầu bằng chữ W; đen trắng cũng vì thế mà được chọn làm màu sắc biểu tượng cho hai người họ. Bright mang phong cách trầm tính, pha chút lạnh lùng, bí ẩn, giống như sắc đen; Win lại hoàn toàn đối lập, luôn vui vẻ, hoạt bát, tương sáng như màu trắng.
Hai người bắt đầu với những tấm ảnh riêng, Bright mặc cả người là màu đen, chụp trên phông nền trắng và Win thì ngược lại. Bright vô cùng biết ơn ý tưởng này, vóc dáng Bright tổng thể khá đẹp, nhưng phần đùi của hắn thì có chút thô to, nếu phải mặc quần màu trắng thì trông sẽ bị cắt mất chiều cao 1m83 vượt trội. Win sở hữu đôi chân dài và thon nhỏ, cổ chân của cậu thoạt nhìn có cảm giác chỉ bằng cổ tay của Bright mà thôi, dù bất cứ loại quần nào lên người Win đều đạt chuẩn như mặc cho ma nơ canh vậy.
Bright là người chụp trước, với nhan sắc hoàn hảo không góc chết đó sinh ra là để nổi tiếng, từng kiểu tạo dáng đến thần thái đều khiến người ta không thể rời mắt, chớp một cái đã xong. Đổi người, Win thay thế chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sao nhập ngũ
FanficMetawin nhập ngũ ở tuổi 23, giai đoạn đứng trên đỉnh cao danh vọng Môi trường mới khắc khổ lại gặp được người vừa quen vừa lạ.