Chương 1: Nhiệm vụ đầu tiên. (B)

984 152 6
                                    

TH: Có nhiều đoạn khá là khác với Harry Potter, chẳng hạn như tui cảm giác có tới hai Giáo sư Chăm sóc sinh vật huyền bí. Người đưa rồng đến cũng không giống với bản gốc đâu bởi vì thế giới này không có nhà Weasley. Vì vậy sẽ có nhiều đoạn khá là kì lạ, không cần phải thắc mắc đâu.

...

Bên trong những chiếc lồng lớn có rất nhiều rồng, cùng với đó là những người thuần hóa rồng đang tấp nập xung quanh, họ mang theo nhiều thiết bị khác nhau. Xa chiếc lồng hơn một chút là nhiều xe đẩy với những thứ giống như những chiếc tổ khổng lồ. Han Yoojin xin cá rằng những chiếc tổ đó chắc chắn có trứng ở trong đấy.

"Tại sao lại có rồng ở đây?" Han Yoojin thở gấp.

"Bác định sử dụng chúng cho những học sinh năm cuối." Người quản lý khu rừng căng thẳng nói. "Thật may mắn phải không, những người thuần hóa rồng sẵn sàng cho chúng ta mượn một hay hai con rồng."

"Bác muốn để học sinh tiếp cận với rồng thật sao?" Han Yoojin lập lại một cách chậm rãi, những lời này thực sự chẳng đáng tin chút nào. Người đàn ông này thậm chí còn không muốn cho học sinh của mình tận mắt nhìn thấy Tarantulas đang sống trong Rừng Cấm nữa là.

"À... đúng vậy đấy." Người quản lý khu rừng nói với vẻ không đáng tin. "Nào nào, bây giờ. Còn rất nhiều việc cần chúng ta giúp đỡ đó."

Han Yoojin nhìn theo người khổng lồ với sự phấn khích. Ngoài mấy cái lý do đáng nghi ngờ kia ra thì đây là cơ hội cực kỳ hiếm có để quan sát cận cảnh những con rồng, Han Yoojin chưa bao giờ nghĩ rằng mình có thể được làm những điều này ở Hogwarts đâu! Họ đến gần một người đàn ông mặc áo giáp, người đó đang hét lên ra lệnh cho những người thuần hóa rồng khác và quan sát xung quanh. Giáo sư phụ trách chăm sóc các sinh vật đang đứng gần người đàn ông đó.

"Tại sao lại có học sinh ở đây?" Người đàn ông đó, có lẽ là người đứng đầu ở đây, ông ta dừng lại để đánh giá Han Yoojin bằng ánh mắt nghi hoặc. "Chỗ này rất nguy hiểm!"

"A, Han Yoojin! Rất vui khi thấy em ở đây với chúng tôi." Giáo sư quay sang giới thiệu. "Em ấy là học sinh yêu thích của tôi. Đặc biệt có hứng thú với những sinh vật huyền bí. Tôi nghĩ rằng đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để em ấy được tiếp xúc và tận mắt nghiên cứu những con rồng."

Người đứng đầu cau mày, mặc dù không có ý thù địch với Han Yoojin. "Chúng tôi không cần một người thiếu kinh nghiệm để làm chậm tiến độ công việc của mình."

"Em ấy sẽ không đâu. Em ấy có năng lực riêng." Giáo sư nói bằng giọng đầy tự tin. "Cứ nhìn em ấy đi, rồi anh sẽ hiểu thôi."

Sau nửa phút cân nhắc trong căng thẳng, người đứng đầu đã đưa Han Yoojin một bộ găng tay. "Ít nhất thì phải mang cái này vào. Cậu sẽ tự làm mình bị thương nếu không có một bộ giáp thích hợp đấy."

Han Yoojin nhận găng tay rồi đi về hướng người đó chỉ. Những người thuần hóa rồng đều nhìn cậu với vẻ bối rối, nhưng vẫn để cậu đến giúp đỡ, mặc dù họ cũng chỉ di chuyển một số thiết bị mà thôi. Han Yoojin liếc nhìn những con rồng, tổng cộng có bốn con. Một con đang ngủ, nó đang cuộn tròn quanh thứ gì đó, trong khi đó hai con khác đang khá là tỉnh táo. Con còn lại thì đang gầm gừ cố thoát khỏi những sợi dây xích và chiếc rọ mõm.

Làm ơn để ý đến phần thưởng đi (Cấp S Mà Tôi Dưỡng Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ