Chương 2: Nhiệm vụ thứ hai (Phần 1-A)

889 128 4
                                    

Sau nhiệm vụ đầu tiên, Han Yoojin nói rõ với mọi người rằng cậu đang tránh mặt Sung Hyunjae. Vì vậy những người bạn cùng lớp không tiết lộ bất cứ tin tức nào về cậu, nhưng họ cũng không ngăn cản việc Sung Hyunjae tiếp cận Han Yoojin khi ở ngoài lớp học. Chuyện này ngày càng diễn ra thường xuyên hơn.

Mọi chuyện bắt đầu từ lúc Sung Hyunjae ngồi cạnh Han Yoojin trong bữa sáng khi vừa hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên. Anh ta chạy đến bàn của Hufflepuff mọi người đều vui vẻ khi thấy anh ta, họ còn nhường chỗ để anh ta ngồi cạnh Han Yoojin.

"Anh muốn tôi giúp gì à?" Han Yoojin hỏi một cách lịch sự, hơi không tự tin và còn có một chút ẩn ý.

"Rồng đuôi gai Hungary." Nếu anh ta nhìn thấy sự thù địch của con rồng đó, thì chắc là anh sẽ không quan tâm đến những việc này rồi. "Con rồng mà cậu giao tiếp đêm hôm đó. Là con rồng mà em trai cậu đối đầu đúng chứ."

"Đúng vậy..."

Sung Hyunjae chống khuỷu tay lên bàn và quay sang đối mặt với Han Yoojin. "Tôi muốn biết cậu làm như vậy bằng cách nào." Anh ta nhích lại gần hơn khiến những người xung quanh thở hổn hển. "Cậu đã giao tiếp thành công hơn cả Riette mặc dù cô ấy thực sự là một con rồng."

"Tôi không nghĩ rằng tôi cần phải nói cho anh biết đâu." Han Yoojin cắn răng chịu đựng, cậu vẫn còn nhớ rất rõ hành động của người nào đó trong Nhiệm vụ đầu tiên. "Đừng có nghĩ rằng chỉ với sự hiểu biết của mình mà anh có thể đi tra tấn một con rồng."

Sung Hyunjae có vẻ hơi ngạc nhiên trước câu trả lời này, hình như anh ta không nghĩ rằng Han Yoojin sẽ đủ can đảm để nói ra những lời này. "Tôi chỉ làm những việc cần phải làm để hoàn thành nhiệm vụ một cách an toàn mà thôi." Anh ta nói, không có chút do dự nào. Hình như anh ta đã hiểu được là Han Yoojin không thích màn điện giật Cầu lửa Trung Hoa của anh. "Con rồng đó sẽ không ngần ngại đốt tôi thành tro bụi nếu nó có cơ hội."

"Đó là bởi vì anh đang xâm phạm vào lãnh thổ của nó và anh cũng là một mối đe đọa đối với nó." Han Yoojin chỉ ra điểm quan trọng. "Anh đã trói con rồng xuống đất - vậy đã là quá đủ với anh rồi."

Nụ cười của Sung Hyunjae càng tươi hơn, trông anh ta có vẻ như đang thích thú một cách đáng ngờ. "Tôi bắt đầu cho rằng cậu muốn tôi bị thương hơn là con rồng bị thương rồi đó."

"Tôi cũng đang tự hỏi vì sao anh lại nghĩ như vậy đấy." Han Yoojin chế giễu, cầm lấy túi đựng sách rồi bỏ đi.

__________

Han Yoojin đang làm bài tập về nhà trong thư viện, nơi tiếp theo mà cậu và Sung Hyunjae lại đụng độ nhau. Anh ta đến cùng một học sinh Durmtrang khác là Song Taewon và một số Slytherin. Anh ta nói cái gì đó với họ sau đó thì đi về phía Han Yoojin.

"Anh không định giải mã manh mối cho nhiệm vụ thứ hai luôn à?" Han Yoojin hỏi mà không ngước lên. Những quả trứng vàng mà mỗi nhà vô địch phải lấy đều chứa manh mối cho Nhiệm vụ thứ hai, tuy nhiên mỗi lần mở nó ra thì chỉ có mỗi tiếng hét chói tai kéo dài mà thôi. Han Yoojin đã ở đó lúc Han Yoohyun mở thứ đó ra - chả tốt đẹp gì cả.

Làm ơn để ý đến phần thưởng đi (Cấp S Mà Tôi Dưỡng Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ