Chương 3: Nhiệm vụ thứ hai (Phần 2-B)

1K 135 26
                                    

Không biết phải trả lời thế nào, Han Yoojin lại nhìn xuống hai bàn tay đang siết chặt của mình. Cậu có thể cảm thấy được Sung Hyunjae đang nhìn chằm chằm vào mình một cách chán nản. Sau một hồi suy nghĩ, cậu hít một hơi thật sâu, cuối cùng thì nói. "Gia đình tôi có một phần năng lực của Legilimens. Tôi sử dụng nó rất dễ dàng bởi vì nó nằm trong huyết thống, cũng giống với Blacks và Metamorphmagus vậy."

Sung Hyunjae tỏ ra thích thú và Han Yoojin không cần nhìn cũng biết anh ta đang chú ý đến từng lời nói của cậu. "Tôi là người đầu tiên trong nhiều thế hệ vừa sinh ra đã có thiên phú này, mặc dù khả năng của tôi không thể sử dụng lên con người. Nhưng thay vào đó, tôi phát hiện ra rằng tôi có thể liên kết với các sinh vật huyền bí. Chỉ cần nhìn vào mắt chúng thì tôi có thể chia sẻ tâm trí của mình với chúng, việc đó cho phép tôi hiểu và gắn bó với chúng hơn nữa."

Han Yoojin liếc nhìn người kia rồi nở nụ cười. "Tuy nhiên, đó không phải nguyên nhân khiến tôi theo đuổi Magizoology. Đó quả thật là một khả năng hữu ích, nhưng tôi rất yêu mến các sinh vật và muốn tìm hiểu mọi thứ về chúng."

"Vậy em có nghĩ đến việc đi du lịch không? Sau khi tốt nghiệp chẳng hạn?"

"Không phải bay giờ. Tôi sẽ đợi cho đến khi Yoohyun tốt nghiệp và ổn định cuộc sống, nhưng tôi cũng thích du lịch và muốn được ngắm nhìn nhiều sinh vật hơn nữa."

"Em nhất định phải đến Châu Âu thăm tôi." Sung Hyunjae gợi ý. "Sẽ luôn có một người chờ em ở đó."

Đó đúng là một lời gợi ý tốt. Han Yoojin mỉm cười, sau đó cậu chợt nhận ra họ đang đứng rất gần. Vào một lúc nào đó khi họ đang trò chuyện thì cả hai đã vô thức nhích lại gần nhau hơn. Cho đến khi Han Yoojin nhận ra thì vai cậu đã chạm vào vai Sung Hyunjae.

Sung Hyunjae vừa đẹp trai lại vừa mạnh mẽ - đó quả thật là một sự kết hợp hết sức tồi tệ, nó làm trái tim Han Yoojin run rẩy. Họ ở đây, cùng nhau ngắm trăng và những vì sao, ánh mắt của Sung Hyunjae dường như đã không còn sự nhạy bén như lúc bình thường, mà chỉ còn lại vẻ thích thú. Khi ánh mắt họ chạm nhau, tim Han Yoojin bắt đầu đập nhanh hơn.

Han Yoojin nhắm mắt theo bản năng. Căng thẳng chờ đợi Sung Hyunjae sẽ làm cái gì đó, chỉ trong vài giây nhưng cứ tưởng chừng như hàng giờ. Cậu cảm giác được Sung Hyunjae đang đến gần và hít một hơi thật sâu. Sau đó Sung Hyunjae đột nhiên lùi lại, Han Yoojin thì lập tức mở mắt ra.

"Gì v–"

Câu nói của cậu bị cắt ngang khi một đôi môi ấm áp chạm vào môi cậu. Một bàn tay to lớn tóm lấy cổ Han Yoojin và kéo cậu lại gần, sau đó một cái chạm môi biến thành một nụ hôn sâu. Hai mắt Han Yoojin mở to và nhìn thẳng vào Sung Hyunjae - cái người đang dần mất kiểm soát và không còn dịu dàng như trước nữa.

Đó là ra chỉ là một cái chạm môi hết sức thuần khiết, nhưng khi tách ra, cả hai đều thở hồng hộc. Tim Han Yoojin đập loạn xạ như sắp nhảy ra ngoài. Cậu vô thức nắm chặt áo choàng của Sung Hyunjae, tay anh ta vẫn còn đang đặt trên cổ và dưới thắt lưng của cậu.

"Chúng ta nên quay lại..." Han Yoojin thì thầm, hơi nghỉ ngợi trước lời nói của mình. "Bữa tiệc sắp kết thúc rồi."

"Được." Sung Hyunjae đồng ý nhưng lại không di chuyển, cũng không chịu thả cậu xuống.

Làm ơn để ý đến phần thưởng đi (Cấp S Mà Tôi Dưỡng Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ