Sơ lược nhân vật (có một số thay đổi cho phù hợp với bối cảnh - Hogwarts có bảy năm và Durmtrang chín năm):
Hufflepuff: Han Yoojin, Yoo Myeongwoo (16 tuổi/năm thứ sáu),...
Gryffindor: Moon Hyuna (17 tuổi/năm thứ bảy), Bak Yerim (13 tuổi/năm thứ ba),...
Slytherin: Han Yoohyun (14 tuổi/năm thứ tư),...
Học sinh Durmtrang: Sung Hyunjae, Song Taewon (18 tuổi/Năm thứ tám),...
Học sinh Beauxbatons: Riette Luire (17 tuổi/ Năm thứ bảy),...
...
Vấn đề là như thế này đây.
Cuộc sống của Han Yoojin ở Hogwarts diễn ra khá là bình lặng và êm ả, giống như cuộc sống của những phù thủy và pháp sư bình thường khác. Có một số người bị thu hút với Quidditch, một môn thể thao điên cuồng được chơi ở độ cao ba mươi mét giữa không trung. Một số người xuất sắc khác thì tập trung vào việc xử lý những nguyên vật liệu chết người hay là chế tạo những loại thuốc khi vừa chạm vào da có thể khiến xương của bạn lập tức tan rã.
Còn gần đây, thứ khiến cậu để tâm nhất chính là các Sinh vật huyền bí và cả quái vật nữa. Kể từ lần đầu tiên đọc Fantastic Beasts and Where to Find Them (Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng) rồi bị nó thu hút, Han Yoojin đã nhận ra rằng mình muốn trở thành một nhà Magizoologist*. Hồi năm nhất cậu vô tình lạc vào lều của người quản lý khu rừng và kết bạn với tất cả những sinh vật ở đó, Han Yoojin đã hoàn toàn khẳng định được ước mơ của mình. Trên thực tế thì, tất cả các giáo viên đều nhận ra được năng lực của cậu - đó là lý do vì sao họ cho phép cậu chăm sóc những Sinh vật huyền bí từ rất sớm và được phép giúp đỡ người quản lý khu rừng thường xuyên hơn. Cậu có thể nhận được một số ưu ái đặc biệt, nhưng nhìn chung thì cậu vẫn giống như những học sinh bình thường khác.
(*Magizoologist là một thuật sĩ hoặc phù thủy người nghiên cứu sinh vật huyền bí một cách chuyên nghiệp (một lĩnh vực được gọi là magizoology); mặc dù họ cũng có thể được coi là những nhà tự nhiên học phù thủy - By Anastasiya jordan).
Han Yoohyun thường ít nói và không thể giữ được bình tĩnh. Trong năm đầu tiên, thằng bé tìm được Hòn đá phù thủy mà hiệu trưởng đang bảo vệ rồi giấu nó trong hòm của mình cho đến hết học kỳ với lí do "Em có thể giấu nó ở chỗ tốt hơn nhiều". Năm thứ hai, bằng cách nào đó, thằng bé mở được Phòng chứa bí mật và giết chết Basilisk đang sống ở trong đó. Năm thứ ba sẽ tốt hơn một chút nếu không tính đến chuyện nó bị một đám Quản ngục đuổi theo giữa trận Quidditch, rồi để đuổi chúng đi thằng bé đã dùng luôn Thần hộ mệnh.
Han Yoojin luôn mong rằng Han Yoohyun có thể có một năm yên bình và vui vẻ tại trường Hogwarts, nhưng theo những chuyện vừa qua thì việc này không có khả quan cho lắm thì phải.
"Năm nay, Giải đấu Triwizard sẽ diễn ra tại Hogwarts của chúng ta!" Hiệu trưởng tự hào tuyên bố trong bữa tiệc chào mừng.
Đây có lẽ là chuyện tồi tệ thứ hai.
"Mỗi trường sẽ chọn ra một nhà vô địch để tham gia , Bộ Pháp thật đã phê duyệt áp dụng giới hạn độ tuổi cho các ứng cử viên của năm nay. Cho nên chỉ những học sinh đủ tuổi - tức là từ 17 tuổi trở lên - mới được phép đăng ký để được xét duyệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm ơn để ý đến phần thưởng đi (Cấp S Mà Tôi Dưỡng Thành)
FanficTác giả: 16Wishes. Lời của tác giả: Tác phẩm này được lấy cảm hứng từ art của Yume (@raonbeam) trên twitter! Bối cảnh là thế giới Harry Potter - Học viện Hogwarts - Giải đấu Triwizard. CP: Sung Hyunjae x Han Yoojin Tình trạng bản gốc: Đã hoàn (5 c...