Chương 2: Nhiệm vụ thứ hai (Phần 1-B)

858 141 11
                                    

Tiểu Hoa: Tui nói thật chứ Han Yoohyun đã là Yandere rồi mà thêm cái tính cuồng anh trai nữa thì trừ khi ảnh chịu thay đổi. Chứ cứ như vậy hết cuộc đời cũng đéo tìm được người yêu đâu :))).

...

"Anh đang làm cái gì ở đây?" Han Yoojin cau có, bước tới chỗ Sung Hyunjae.

"Xin chào, Han Yoojin." Sung Hyunjae mỉm cười. "Tôi muốn tìm một chút bình yên, ở chỗ này thì không có ai làm phiền đến tôi cả."

"Đấy là bởi vì học sinh không được phép đến đây." Han Yoojin thở dài rồi mở lồng. Bên trong cái lồng đặc biệt này là Peace và Chirpie. Con sư tử lửa một sừng tỏ ra phấn khích khi nhìn thấy Han Yoojin rồi ngay lập tức lao đến. Trong khi đó, một sinh vật giống chim bay vòng quanh trên đầu Han Yoojin.

"Xin lỗi vì gần đây không thường đến thăm mấy đứa." Han Yoojin ôm chặt lấy sinh vật trong tay mình, xoa nhẹ lên bộ lông của nó. Peace phát ra tiếng gừ gừ rồi rúc vào cổ Han Yoojin, cảm giác có hơi ngột khi nó làm vậy. Han Yoojin cười dịu dàng rồi kéo Peace xuống. Còn đối với Sung Hyunjae, cậu hỏi. "Mấy ngày nay anh thường bỏ bữa trưa để đến chỗ này sao?"

"Tôi đã đến rất nhiều nơi, nhưng đây là chỗ mà tôi yêu thích nhất." Sung Hyunjae có vẻ bị cuốn hút bởi hành động dán chặt vào Han Yoojin của Peace. "Trước đây tôi chưa bao giờ thấy nó ngoan ngoãn như vậy cả."

Han Yoojin nhìn Sung Hyunjae một cách trầm ngâm. Không có sinh vật nào tỏ ra hung hăng hay khó chịu trước sự có mặt của anh ta cả. Rõ ràng là chúng không chào đón anh ta, nhưng cũng không có bất cứ sinh vật nào trong số chúng cố gắng thoát khỏi lồng hay phun lửa để giết anh ta hết. Thái độ này vẫn tốt hơn rất nhiều so với thái độ đối với những người khác.

"Tin tôi đi, anh đã hành động rất tốt vì chính bản thân mình đấy - Đi nào."

Han Yoojin bước ra khỏi lều cùng với Peace và Chirpie, đi đến sân cỏ ở bên ngoài. Cậu đặt một chiếc túi nhỏ xuống đất rồi dùng đũa phép gõ nhẹ vào nó một lần. Cái túi xẹp xuống rồi một tấm thảm dã ngoại xuất hiện cùng với các món ăn, bát đựng thức ăn đã được chuẩn bị sẵn.

Peace nhảy ra khỏi vòng tay của Han Yoojin rồi đến bên cái bát chứa đầy thịt được trộn chung với tinh thể ma thuật đã nghiền mịn. Han Yoojin cười khúc khích trước hành động đó của nó rồi ngồi xuống. Chirpie đáp xuống bên cạnh cậu, chăm chú nhìn vào mấy món đã được bày sẵn.

Sung Hyunjae đứng cách đó vài mét, tò mò và thích thú với khung cảnh này, nhưng anh ta không biết bản thân phải làm gì. Han Yoojin đảo mắt. "Anh không sao chứ? Ngồi xuống đi. Nếu anh đã ở đây rồi thì anh cũng có thể tham gia cùng chúng tôi."

"Cậu không giận tôi nữa sao?" Sung Hyunjae quan sát cậu trong khi anh đang ngồi xuống. "Nhưng tại sao?"

"Các sinh vật tin tưởng anh, ở một mức độ nhất định, còn tôi thì tin tưởng vào khả năng phán xét của chúng."

Một khoảnh khắc im lặng trôi qua. Sung Hyunjae nhướng mày như thể muốn nói Thế à? Có điều hành động đó bỗng khiến Han Yoojin cảm thấy ngượng ngùng cũng như hơi khó chịu.

Làm ơn để ý đến phần thưởng đi (Cấp S Mà Tôi Dưỡng Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ