Pete
"Vấn đề của em là gì hả?" Vegas rít lên khi Pete đang gấp quần áo trong phòng của cậu .. thực ra là phòng của hai người họ.
Đã một tuần kể từ khi Pete ở đây và cậu cảm thấy như mình sẽ chết vì buồn chán. Có lẽ đây là hình phạt mà Vegas dành cho cậu. Giết chết cậu với sự buồn chán và cô đơn.
Cậu đã cố gắng giao tiếp với những vệ sĩ của ngôi nhà này nhưng mọi người đều quá sợ hãi hoặc chế nhạo sự hiện diện của cậu.
Chỉ có Nop là người tương đối tốt với Pete nhưng đó là vì họ đã là bạn từ khi còn ở chính gia. Nhưng Nop không phải là một người nói nhiều. Anh ấy chỉ gật đầu đồng ý hoặc nói một hoặc hai từ trong khi Pete nói chuyện
Lúc này Pete đang bối rối không hiểu tại sao mình lại bị quát. Cậu đã cố gắng hết sức để tránh xa Vegas và làm công việc bí mật của mình. Cậu đã cố gắng hết sức để không vượt ranh giới. Mỗi khi Vegas đến ngủ trong phòng, Pete sẽ chạy đến ghế dài và giả vờ như cậu đã ngủ. Điều đó hoạt động hiệu quả và Vegas không nói một lời nào với cậu cả tuần nay, nhưng giờ kỷ lục đã bị phá vỡ.
"Ý anh là gì?" Pete bối rối hỏi và bất cẩn làm rơi chiếc áo phông đang ôm lên trên giường.
"Nop nói với tôi là em không chịu ăn?" Vegas giận dữ quát. "Có phải đây là cách em thể hiện sự phản kháng? Nó sẽ không hiệu quả với tôi đâu"
"Không phải tôi chỉ-"
"Rồi sao?!" Vegas dường như đặc biệt tức giận về điều này. Nhưng tại sao hắn lại quan tâm xem Pete có ăn hay không. Chẳng phải hắn nên thấy vui vì Pete đang đau khổ?
Pete cảm thấy thực sự nhỏ bé trước Vegas ngay lúc này. Giọng hắn quá lớn, Pete gần như nao núng trước sự khắc nghiệt mà nó mang lại. Nhưng cậu đã tự trấn an mình và nhìn Vegas với đôi mắt bình tĩnh ..
"Tôi không nghĩ rằng thức ăn mà anh phục vụ là có thể ăn được" Pete nói với một khuôn mặt thẳng thắn.
Vẻ mặt Vegas biến thành sự hoài nghi. Có phải Pete vừa chế giễu thói quen ăn uống của hắn.
Pete không thể hiểu được. Tất cả những gì cậu được phục vụ là bữa sáng với trứng và salad hoặc mì ống. Cậu không thể chịu nổi khi ăn những món ăn kiểu phương Tây này mà thiếu gia vị và mùi vị của chúng. Có lẽ đầu bếp của họ đã cố tình làm như vậy vì Vegas không thể chịu được vị cay.
"Tôi chưa thấy một suất cơm cà ri nào kể từ khi bước vào ngôi nhà này. Tất cả những gì tôi thấy là trứng rán, salad hoặc xúc xích. Đó không phải là thức ăn tôi ăn".
Vegas đã bật cười vì điều này. Hắn lắc đầu nhìn bộ dạng đang ngồi của Pete . Pete có thể cảm nhận được rằng hắn đang kìm nén để không phá lên cười vào mặt cậu.
"Ôi Pete ơi Pete" Vegas nói tiếp "Em thực sự nghĩ rằng mình có quyền lựa chọn ở đây? Tôi có nên nhắc cho em biết đây là nhà của ai không?"
Điều này khiến Pete tức giận. Hắn đã làm thế một lần nữa , liên tục nhắc nhở về việc Pete đã mắc kẹt với Vegas như thế nào. Một tên khốn kiếp đáng khinh ..
"Tôi biết đó là nhà của ai," Pete nói qua kẽ răng. "Nhưng nếu anh nghĩ rằng tôi không có quyền lựa chọn thì anh đã nhầm. Tôi có quyền lựa chọn ăn hay không và tôi đã chọn không ăn."
"Tôi sẽ xem làm thế nào em có thể sống sót mà không cần ăn. Và trong bao lâu," Vegas nói trong sự thích thú.
"Tôi là người đứng đầu đội Vệ sĩ của chính gia, Vegas. Tôi đã trải qua quá trình huấn luyện khắc nghiệt và tôi rất có khả năng sống sót mà không cần thức ăn hay nước uống,"
Đây như là một cái tát cho Vegas. hắn không nói nên lời và choáng váng trước câu trả lời này. Pete không thể không cười với cái miệng méo xệch vì tức giận.
"Hãy tự lo cho bản thân em đi" Vegas lẩm bẩm với cậu trước khi quay gót bước ra khỏi phòng
Pete quay lại gấp quần áo, cố nén ý muốn cười trong khi Vegas bước ra khỏi phòng, đập cửa như cố ý tuyên chiến
Tuyên chiến cái mông của anh ấy- Pete tự nghĩ. Nhưng Pete đã nói sự thật. Cả tuần nay cậu hầu như không có gì để ăn. Cậu đã cố gắng hết sức nhưng mỗi lần cậu thử ăn món ăn đó, cậu lại tìm thấy quyết tâm của mình để giữ im lặng. Cậu cần phản đối việc Vegas giữ cậu ở đây một cách vô lý.
Cậu ghét ngôi nhà này và cậu ghét Vegas cũng như từng giây từng phút được trải qua ở đây. Cậu không biết sẽ phải chịu đựng cô đơn một mình ở đây trong bao lâu.. Điều đó khiến Pete buồn bã nhưng cậu không thể làm gì được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn nhân sắp đặt ( Trans/ VegasPete)
FanfictionTên gốc: Collateral Damage Tác giả: @Aposclavicles Truyện được dịch đã có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang truyện đi nơi khác Pete đã kết hôn với Vegas của gia tộc phụ như tài sản đảm bảo để duy trì mối quan hệ của hai bên gia đình. Nhưn...