Pete
Pete đã cố tình làm điều đó để làm lay chuyển Vegas.
Đây là một mánh khóe mà cậu được bà mình dạy để làm phiền ai đó cho đến khi họ nhượng bộ. Trong trường hợp này, đó là vì Pete muốn Vegas cảm thấy có lỗi đến mức cho phép cậu gặp Porsche.
Vì vậy, Pete đã đi xung quanh nhà trong một tuần để nói xin lỗi Vegas vì những điều nhỏ nhặt nhất. Vegas nghĩ rằng hắn ta giỏi hơn trong việc che giấu sự khó chịu của mình nhưng Pete có thể nhìn thấu hắn. Pete cảm thấy thật buồn cười khi Vegas cứ bứt rứt khó chịu mỗi khi cậu làm điều này.
Mỗi đêm sau khi Vegas đi ngủ, Pete sẽ quay trở lại chiếc ghế dài. Cậu không muốn phải ngủ chung giường với Vegas trong khi cậu vẫn còn tình cảm với hắn.
Hôm nay là ngày mà Pete nghĩ rằng có lẽ Vegas cuối cùng cũng sẽ nghe lời cậu và nhượng bộ. Vì vậy, cậu cố gắng cư xử thật tốt và tiếp cận Vegas với một nụ cười tươi mà cậu hay sử dụng khi làm Vệ sĩ.
"Vegas," Pete gọi hắn
Vegas nhìn cậu từ trên xuống dưới một lần và hơi loạng choạng lùi lại vị trí của mình, sự bối rối hiện lên toàn bộ khuôn mặt của hắn.
"Sao em lại cười như vậy?" Vegas run rẩy hỏi và Pete bỏ đi nụ cười giả tạo.
"Tôi đã nghĩ rằng có lẽ tôi có thể đi gặp Porsche, đã lâu rồi tôi không gặp bạn bè và tôi nhớ họ." Pete cố gắng giải thích nó tốt nhất có thể.
"Không," biểu cảm của Vegas trở nên cứng đờ, đi tới trước và cài nút áo sơ mi đang bị hở của cậu.
"Nhưng tôi chán!" Pete không thể cầm cự được nữa. Giọng cậu trở nên nhõng nhẽo như một đứa trẻ nhỏ đang đòi kẹo.
"Em đã có cô gái nấu ăn mà em luôn nói chuyện,"
"Nhưng Porsche là người bạn tốt nhất của tôi,"
"Không có nghĩa là không,"
Fuck you - những lời đã ở trên đầu lưỡi của cậu nhưng cậu cố nuốt nó xuống và xông ra khỏi phòng.
F*ck Vegas và sự phức tạp thất thường của hắn. F*ck Vegas vì coi tôi như con của hắn chứ không phải vợ. F*ck Vegas. F*ck you.. Dòng suy nghĩ của Pete vẫn tiếp tục khi cậu chạy nhanh qua hành lang để vào bếp như cậu vẫn thường làm trong vài ngày nay.
Cậu va vào ai đó và sắp ngã nhưng bị cánh tay của cậu được kéo lại vị trí cũ.
"Nhìn xem cậu đang đi đâu, Chúa ơi!" Một giọng nói quen thuộc cất lên, Raven.
Pete giật tay lại và lúng túng đứng nghĩ xem có nên xin lỗi hay không.
"Tâm trí của tôi đã ở nơi khác," Pete cuối cùng quyết định nói với cô ấy.
Raven có vẻ như đấu tranh điều gì đó trong đầu bởi vì cô ấy đã mở miệng vài lần và khép lại như thể cô ấy không thể nói thành lời.
"Nghe này, tôi muốn xin lỗi vì ngày hôm đó," cô bắt đầu, cắn môi dưới. Pete đã rất ngạc nhiên vì cậu không bao giờ mong đợi cô ấy sẽ xin lỗi theo cách này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn nhân sắp đặt ( Trans/ VegasPete)
FanfictionTên gốc: Collateral Damage Tác giả: @Aposclavicles Truyện được dịch đã có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang truyện đi nơi khác Pete đã kết hôn với Vegas của gia tộc phụ như tài sản đảm bảo để duy trì mối quan hệ của hai bên gia đình. Nhưn...