Chương 17

384 44 2
                                    

Vegas ̣

Tác giả kể lại góc nhìn của Vegas từ chương 13, từ đoạn ở quán bar. 

(Chương 13 mk đăng từ 3 tháng trc rồi, chắc mn cũng k nhớ đc nội dung  :(( nếu k nhớ thì mn có thể đọc lại nha. Xin lỗi vì đã lặn hơi sâu. Lâu lâu k thấy mk đăng chương mới thì cứ cmt giục cho mk bớt lười nhé)


Chết tiệt! Vegas biết mình đã làm hỏng mọi chuyện. Và hắn ta đã làm điều đó tận hai lần trong vòng chưa đầy 24 giờ. 

Lần đầu tiên là khi hắn bóp nghẹt Pete dựa vào bức tường phòng vệ sinh đó. Hắn thực sự không có giới hạn khi bộc phát cơn tức giận của mình và Pete tình cờ luôn ở bên cạnh để nhận nó. 

Hắn đã đính chính với Yim về thân phận của Pete là vợ của hắn nhưng khi đó Pete đã đi từ lâu và khi Vegas đuổi theo, em ấy trông thật hoảng loạn. Sự bất an hiện rõ trong mắt Pete đến nỗi Vegas chỉ biết một cách để làm cho cậu ấy cảm thấy tốt hơn chạm vào cậu, hôn lên da của cậu và cho cậu thấy rằng bất kể Yim đứng ngay bên ngoài, Vegas đã chọn cậu.

Nhưng hắn không thể trao cho cậu một hôn vào lúc đó, mặc dù lẽ ra hắn nên như vậy. Bởi vì hôn Pete không giống như hôn người khác. Nó thật sự đặc biệt. 


Nhưng đã quá trễ rồi. Và Pete một lần nữa bị tổn thương, bất an và khóc nhưng Vegas lại thấy tức giận. Pete luôn thiếu niềm tin vào hắn, cách cậu cho rằng Vegas ngoại tình giống như cách cha hắn luôn cho rằng Vegas sẽ ngủ với bất cứ ai mà không quan tâm đến tình cảm của hắn. Điều đó làm tổn thương Vegas. Nó mang lại những ký ức đau khổ và Vegas chỉ có thể tìm thấy một lối thoát là uống cho đến khi hắn ta có thể xoa dịu cơn đau.

Và sau đó, hắn ta đã phá hỏng hết mọi chuyện vì say xỉn.


Đó là bởi vì Vegas đã để tâm đến lời Pete nói, hắn ta chưa bao giờ cảm thấy dễ bị tổn thương như vậy trước đây. Cảm xúc dễ dàng đến với hắn khi say, nhưng bây giờ khi hắn đã tỉnh táo, mỗi khi nghĩ về cuộc trò chuyện về cha mình với Pete, Vegas cảm thấy mình như bị kim châm.


Hắn muốn hét lên. Hắn đã nghĩ gì vậy? Điều gì sẽ xảy ra nếu một ngày nào đó Pete sử dụng điều này để chống lại hắn ta? Nhưng nếu Pete muốn làm tổn thương hắn, cậu đã làm điều đó từ lâu. Vegas chắc chắn rằng sau sự cố ở quán bar, Pete sẽ rời đi như bình thường. Khi Vegas trở về nhà, hắn sẽ thấy nó trống rỗng. Nhưng Pete vẫn ở đó, đứng ở cửa với khuôn mặt lạnh như đá, nhưng cũng có chút lo lắng không thể che giấu.

Vegas có thể cảm thấy sự hoang tưởng len lỏi trong tâm trí và chiếm lĩnh mọi giác quan của hắn ta. Nhưng khi nước ấm từ vòi hoa sen đổ xuống người, hắn nhớ lại sự ấm áp khi được Pete ôm. Sự thoải mái tỏa ra từ người cậu khi hắn gục mặt vào bụng cậu và sự vuốt ve mềm mại của bàn tay Pete trên da đầu. Sau tất cả những gì hắn đã trải qua, hắn đã ở ngay đây trong vòng tay của Pete. Hắn thực sự thích nó, hắn thích cái cách mà mình cảm thấy thoải mái khi ở gần Pete.


Vegas thư giãn dưới vòi hoa sen, hồi tưởng lại cảm giác ấm áp của Pete trong vòng tay hắn vào buổi sáng, với hai tay chặt ôm eo hắn và cái đầu mềm mại rúc vào ngực.

Ôm Pete ấm áp như mùa hè vậy.

Vegas không thể không đặt lên trán Pete một nụ hôn nhỏ, hắn muốn mãi mãi ở trong khoảnh khắc này. Nhưng cảm giác nôn nao ập đến khiến hắn phải lao vào phòng tắm để nôn. Hắn ghét rời khỏi vòng tay của cậu. Đó là lần đầu tiên hắn cảm thấy như vậy. Nó khiến Vegas bối rối về cảm giác kỳ lạ trong lồng ngực mà hắn chưa thể gọi tên.



Bàn tay của Vegas làm việc theo cách riêng của hắn, thoa xà phòng lên cơ thể và rửa sạch. Nhưng khi rửa mặt xong, tay hắn dừng lại trên môi, chạm nhẹ vào đó khi những ký ức về nụ hôn và quán bar tràn ngập trong não. Pete trông thật xinh đẹp làm sao khi gục ngã trong vòng tay hắn, rên rỉ thành tiếng. Ngay cả trong tình trạng say xỉn, hắn cũng không thể phủ nhận cảm giác mềm mại của đôi môi Pete trên môi mình, sự dịu dàng khi cậu hôn lại, những tiếng rên cổ họng khi Pete đáp lại sự đụng chạm của hắn.  Hắn muốn hôn lên những dấu vết mà hắn đã để lại trước đó nhưng Pete đã đẩy hắn ra, phàn nàn về tình trạng say xỉn mặc dù Vegas sẽ không hối tiếc điều gì.


Vegas nhìn xuống sự cương cứng ngày càng tăng của mình và rên rỉ thành tiếng khi nghĩ đến tiếng rên của Pete. Cơ thể nhỏ nhắn của Pete ôm lấy hắn, hắn như chạm vào làn da mềm mại của cậu qua làn nước

Bàn tay Vegas tự động đưa xuống dưới trong khi hắn tưởng tượng Pete trong vòng tay mình, cậu để lại những vết xước dài sâu dọc lưng hắn khi họ hôn nhau và rên rỉ, chìm đắm trong khoái cảm. Và Vegas chưa bao giờ ra nhanh như vậy trong đời, hắn hầu như không kìm nén được những tiếng rên rỉ ra khỏi miệng. Tên Pete lướt qua trong hơi thở hổn hển


Khi bắn ra, trong đầu Vegas chỉ đến khi nghĩ đến Pete. Nhưng hắn vẫn cảm thấy trống rỗng vì rốt cuộc chỉ có mình hắn . Sự thỏa mãn tình dục không bao giờ đạt đến hoàn toàn vì vậy hắn ta quay trở lại để làm sạch bản thân, cố gắng không nghĩ về việc mình vừa làm

Khi nhận ra mình đã tắm trong bao lâu, Vegas quyết định đã đến lúc đi ra và đối mặt với Pete một lần nữa. Hắn đột nhiên sợ hãi khi phải đối mặt với cậu. Pete có nghe thấy tiếng rên rỉ của hắn không? Pete có giận hắn ta không? Tất nhiên là cậu sẽ làm vậy, Vegas chỉ từ chối xin lỗi và đi vào phòng và hất hàm về phía cậu.


Và mặc dù Vegas rất muốn, nhưng việc thốt ra những lời đó luôn trở nên khó khăn về thể chất lẫn tinh thần đối với hắn. Rằng hắn cần một ai đó, rằng hắn xin lỗi. Hắn ta chưa bao giờ được dạy để làm như vậy. Có rất nhiều điều anh ấy ước mình làm khác đi nhưng khi nói đến Pete, anh ấy muốn có một nút đặt lại vì ở đâu đó trên đường đi, anh ấy muốn tốt hơn cho Pete.


Hắn ta bị làm sao vậy? Hắn bắt đầu quan tâm cậu từ khi nào?


Khi Vegas bước ra ngoài mặc quần áo, ánh mắt tìm kiếm Pete đang nằm trên giường, lần này được quấn quanh chiếc khăn trải giường theo cách mà không ai có thể biết được đó là Pete hay chỉ là một đống gối. Vegas không biết phải nói gì. Ít nhất thì họ đã không cãi nhau. Hắn đi xung quanh và lấy một viên thuốc trị đau đầu và tiến đến giường.


"Tôi đi đây, em có thể sử dụng phòng tắm," Vegas nói và bước đi khi thấy khăn trải giường hơi sột soạt. Có lẽ Pete đã ngủ. Lúc nãy em ấy có vẻ mệt mỏi, khuôn mặt trông có vẻ tiều tụy hơn bình thường. Vì vậy, Vegas cho rằng Pete cần nghỉ ngơi một chút và quyết định không làm phiền cậu ấy nữa. Hắn chỉ có thể hoàn thành công việc buổi sáng và kiểm tra xem lịch trình sắp tới có gì quan trọng không.

Ra khỏi nhà, hắn chợt nhớ ra tại sao tối qua mình phải đi bar, điện thoại của đổ chuông và tình cờ là Porsche đang gọi đến. Vegas vẫn không thể hiểu Porsche muốn gì ở hắn nhưng hắn đoán rằng điều đó rất quan trọng. Và việc Porsche nói dối Kinn về điều đó càng khiến Vegas bị hấp dẫn hơn. Hắn ta quyết định gặp trực tiếp Porsche tại quán bar đêm qua nhưng việc đã đổ bể


Hắn nhấc máy và đúng như dự đoán, Porsche bắn liên tục những lời chửi mắng.

"Đồ khốn kiếp! Hôm qua tôi đã nói với anh là tôi cần giúp đỡ nhưng anh lại say như một con chó điên và quyết định phá hỏng quán bar của tôi! Anh không biết xấu hổ sao?" Porsche hét lên qua điện thoại và Vegas phải để nó xa tai hơn để cơn đau đầu của hắn không trở nên tồi tệ hơn.


"Bình tĩnh đi" Vegas nói một cách thờ ơ. 

Hôn nhân sắp đặt ( Trans/ VegasPete)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ