Chapter 4 (EXPECT THE UNEXPECTED)

21 1 0
                                    

Everyone's POv

Mean while....

Shelley was still on the street but waiting for someone to pick her up..

In her mind....( T.T ) nagrerewind sa utak nya yung mga nangyare....

Lalo na yung last words na binitiwan ng monster guy n yun....

" thanks for the scene i enjoyed it etong pantaxi umuwi k n miss"

....
T.T
...

" thanks for the scene i enjoyed it etong pantaxi umuwi k n miss"

....
....
(O.O)
...
" thanks for the scene i enjoyed it etong pantaxi umuwi k n miss"

Waaaaaahh gigil na gigil si shelley at di nya binitawan yung 1000 paper bill...

Shelley: bwisit bwisit ano ako cheap! Huh! Takte! The hell! Mamatay na sana yung lalakeng yon bwiset!. ( para xang baliw na kinakausap yung paper bill, nilulukot tpos itatapon tapos magwawala nanaman tapos feeling iiyak tpos pupulutin uli )

Shelley: mamatay na kumuha ng luggage ko..... T.T

Mamatay na kumuha ng First kiss ko T.T

Then tingin sa money....

Lakas ng sigaw ( mamatay na may ari sayo bweeseeeeeet)

Until someone came.....

He stop by in shelley's front... at mabilis na lumabas...

Keep worrying he look at shelley's face

Then suddenly shelley seen the guy in her front...

shelley: kuya shiroh ang malas ko i wanna die pengeng kuchilyo T.T

It was the same shiroh na manager ng Screaming O.

Shiroh: my god kang babae ka aatakihin ako sa puso sayo buti na lang i was nearby at this area kaya alam ko..

ano bang nangyare sayo... sabay pinapaikot ikot sya sa,harap at inalog alog.. kasi parang maiyak na si shelley and then nagbago nanaman ng aura.... nakakatakot kea napa bitaw si shiroh...

Paulit ulit si shelley... di mka move on...

Nakakatakot nanlalaki mata ni shelley hAbng sinasabi kay shiroh na...

Mamatay na nagnakaw ng luggage ko ( tirik mata tpos npa atras si shiroh)

Shiroh: ah shelley di ako nagnakaw anyare sayo high k b.... hehehe nag peace sign si shiroh... pero napapalunok xa kasi feeling nya kakainin xa ng buhay ni shelley sa pag tingin pa lng...

Shelley: mamatay na yung..... (sabay stop.. ) yung!!!!!... waaaaaaahhh bwiset yung lalakeng yon manyak manyak! Bwiset! Ssbay gulo sa buhok at tingin uli kay shiroh....

Atras uli ni shiroh malapit na sa car...

Nangyayare ba sa babaeng to? Nkakatakot.. oo nga pla... shelley and i where cousins... Pareho kaming only child... yung father nya and father ko was twins. Kaming dalawa lang ang mag pinsan sa buong clan. Haha rare noh maliit lng pamilya namin.. ganun talaga ee iisang de asis lng ang nabubuhay. Kada next generation. Miracle sila daddy kasi twins first ever. Mabalik tayo

Pano ko b ptitigilin tong babaeng toh... ahhhjh... may naisip na ako....

Takbo ako balik sa car then kinuha ko si Luli.. fav. Dog ni shelley.. bago pa mkalapit uli si shelley at masakal ako dahil di ko know ang nangyare dahil mukhang may pinag dadaanan eh. I hand her over my secret weapon...

Seeking My Selfish Lover's HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon