Author's short messege..
Hello kay ShielaMaeSantillan salamat sa first ever comment hihihhTavius's pov
Break through.....
After many hours of practising this peace of effffin steps...
Umiiral nanaman ang pagka mainitin ng ulo ko...
Gusto kong magwalaAiissshh....
Bwiset! kung kelang last minute nag back out? Asan ang professionalism ng baabeng yon!
Sabay bato ko sa out line ng paper bags sa kung saang sulok ng dressing room..
Me: Shiroh (talking to my manager) bukas na bukas ayoko ng makita yang pagmumukha ng Lorraine Santillian na yan sa grupo ko hah! Wala,akong pake kahit wala akong partner! Kaming tatlo lang nila Yui at Ivo sapat na para sumikat ang screaming O! Di ko kailangan ng malanding back up partner! (Sasakalin ko ng necktie ang sarili ko haha joke)
Ivo: Porke artista baback out? ( maangas na dAting ni ivo wearing full black and white ne-yo style dress The Cassanova of the Group)
Yui: Baka di kinaya,ang kagwapuhan naton tol kala naover whelm akala pag aagawan sya,bwahaha (the king of all trades moves like kpop the heartless wearing seductive navy blue conyo style shirt )Shiroh: guys tama na,yan eto lay out nyo.. basta makinig n lng kayo sa peace okay.. sorry di ko naman alam na saksakan pla ng sama ng ugali ng mukhang ewan na yon ( pang aalo pa ng manager namin)
Tavs: ( killer eyes) kapag nagkita pa kami bukas wala kang sweldo buong month! me wearing white polo like kpop style ni usher na mala jang geun suk with silver strechie hip pants. ( pambabraso ko pero joke lang bwiset na bwiset na ko ee si shiro ang dahilan kung bakit kami nandito)
Crew sumingit... 5 min. Ready n kayo mga fafa prod. Nyo na dali malalaglag nanaman panty nila graveeeh! Tili ng production staff... ang ggwapo nyo tlgang mga bata kayo... shalaaaa! Sabay walk out!
Me, Yui, Ivo, and shiro... (o.O)
Grabe nginig!
what the hell was that....Palabas na ako ng makita ko ang babaeng pinaka huli hulihang taong gusto kong sakalin.. ang kutong lupa nakikipag landian lng pla sa iba.. take note lalapit pa...
Okay freeeze....
The bitch is comming..
Nag papupy eyes.... and flirt with me...Sa,dinami dami ng sinabi nya isa lng ang tumatak sa utak ko... at nagpanting nanaman ang tenga ko...
Lorraine:
" I,will perform tonight if you have me as your finance in press people sa harap ng concert na to alam mo nw gimik " sabay hawak sa collar ng damit ko... bwiseeet tong lintang toh...Tavs: hoy,babaeng linta na mukhang espasol sa kapal ng make up. We dont need you for us to have the fame what we wanted to reach! Wala kang injury? Ayoko ng makita yang pagmumukha mo sa practice set bukas,na bukas! Mukha kang anghel pero ugAling demonyita! Layas!
Sabay lakad!. I saw her stuttering
Girl: O.O... wala pang tumatanggi saken! Bading ka noh! Sabay bato sakin ng hawak na folder...
Tavs: point one finger sabay pigil emotions and said.. kung akala mo makukuha mo ako sa ganyang stilo para halikan ka.... eto mineral water... magsawa ka!
Girl: walang ya ka sabay amba sa mineral water... sabay. Walk out...
After 13593582010485302158 years,wahaaha joke lng..tig iisang song number lng kmi then pinaka last was the mash up version ni usher ng confession part II dancing hip..
BINABASA MO ANG
Seeking My Selfish Lover's Heart
LosoweHave you ever love someone in just a span of minimum time? yung tipong glimpse lng. Isang taong nakilala ko.. taong pinaka selfish sa lahat ng bagay. Taong pinaka huli kong gustong makasama sa buong mundo. Pero dahil sa isang pangyayaring mag dudug...