Shelley and Tavs convo....Hajaha pero naisip ko.. dpat fight scene to eee haha ngarag bakit b...
(Echos ni author nuh hahahaj)Shelley: i was thinking.. panu b ako magsosorry sakanya? Hmmm on the other
Hand... tsk kasalanan ko bang tatanga tanga yung mantika kaya nadulas xa saken? Aisshhhh ewannnnn.... ampf..... kinanakausap ko nanaman sarili ko... haistt... (habang papalapit sya sa kwarto may naisip xa... she get her phone)While nsa hrap n sya ng pinto... dahan dahan nyang pinihit yung knob ng door...
Pagpasok nya... nkapikit xa...
Then...
Shelley; uhm ceasar... okay k n b? Can i come in? ( luuuhhh nsa loob na ako diba tanga lng teh)
Uhhhh pikit... ("-_-)....("0_-)...
("0_O) .....
("OoO).... teka....
Bat.. bat... siiiii...
Ahhhhh lels yung ultimate xrush ko yung nandito natutulog ng mahimbing sa room nya... ai anyare... bat may benda sa ulo!
Somehow i see braces and eyeglasses sa side table....
I immediately took out my phone at ginamit ko pagka genius ko... i took him a picture...
Scroll in scroll out.. hmmmm
bwasan hair,
lagyan neto,
, tpos....
Alam nyo ginagawa ko? Editing his picture... si tavs the super ultimate crush ko..
Humay golay!
. si ceasar!
Waaaaaahhhhh.... first kiss ko si tavs... what on earth is happening i here.... nagbabago itchura nya sa pagtatago nya as a nerd guy.....
SHELLEY: ohhh meh ghaaadd.... ohhhhh mehhhh ghaaad! Wooohhh ( paypay sa sariling kamay)
DI KO ALAM YUNG GINAGAWA KO... SO... dahil sa kaka atras ko at kakalakad ko sknya... nag cross feet yung paa ko sa sahig then tumama yung ulo ko sa side table. Okay pa ko ee. Kaso npaupo ako sa side bed ni tavs.... umikot paningin ko sheeeeett then suddenly i went black... nramdaman ko n lng na sa isang malambot na bagay ako bumagsak.....
Ampfff.....
It happened si shelley hinimatay sa hrap ni tavs ng di nya nalalaman. Sa dibdib ni tavs mismo sya nag ala sleeping reyna . kung may ibang makakakita isipin nilang meron tlgang malisya hahahha...
Saktong umiinom si shiroh ng tubig nun papasok sa room ni tavs para icheck kung anong nangyare..... pag pasok nya....
Yung tubig halos mabulunan sya at maibuga yung kalahati ng laman... nasamid xa sa tubig kulang na lng lumabas sa ilong nya...
Until he saw sa gilid ng bakod sa labas..
" click, click, click" sunod sunod na mahinang shutter ng camera....
Shiroh: the efffffff...paparazzi! Shete kalamay ochoo anong meron! ( talon nya sa kama sabay takbo sa nka bukas na door window at sinara ang kurtina......)
Takbo nya pababa baka mahabol pa nya..
Pag labas nya.... aaaahhhhhhhhh
Tsk.... aish....
MAlas! PArang si the swift nawala yun tssk
Pasok uli sa bhay..... then suddenly may natanggap syang Mms messege...
Shiroh: sagaddd the hell! i must do something!(.picture sweet intimacy ni tavs and the mystery girl nsa dibdib ni tavs ntutulog si shelley and they both look like a sweet couple kakalat tong parang wild fire sa buong bansa i should do something mkhang dito babagsak ang carrer ng nagsisimula pa lng na grupo)
Shiroh got immediately went up straight again sa kwarto ni tavs... pero si shelley n lng yung andun sleeping on the other corner of tavs bed...
Hoy! ( sigaw ni tavs) wearing only the fit white shirt and then black pajama)
Shiroh look at tavs..
Shiroh: we have a problem bro at sa kasong to you need to accept her as one of the group! (Then shiroh inhand the phone)
Tavs: who took it! ( muntik ng ibato yung bagong biling i phone 6 ni shiroh)
Shiroh: lesheeeee bagong phone ko yan ( SABAY BATOK NG MALAKAS KAY TAVS)
TAVS: Awwwww! May injury diba.... sugatan yung ulo tapos binatukan diba... aning ka shiroh! LAglag na utak ko paki pulot!
Shiroh: ( di nya pinansin si tavs. Then suddenly kagaya ng nangyare kay shelley nagtrip din yung paa nya. Buti n lng naagapan sya ni tavs) potek na cord cable ng saksakan ng laptop mo mamamatay ako dito! Kaya siguro hinimatay si insan... potek! Tabi tabi mo nga!
Pagkakita sa laptop... shiroh think of something!
Then... kinausap si Tavs....
Bulong bulong then...
Tavs: what! Shelley and I? Ako and tong witch na toh! Hell no shiroh! Hell no! Wanna die bro! (Sabay angat ng kamao sa pisngi ni shiroh)
SHIROH: Kailangang unahan natin ang news! Tsk.. pano ko ba kayo kukumbinsihin!
Abnormalities nga ng tao nagising na si shelley...
then mabilis na nag fast forward ang araw....
Then ellaborate....
Status on facebook:
Shelley is in relationship with Tavius Calica
Oo... kami pero hndi kami! Ang bilis noh! Sarap nyang sakalin!
Nyemas!.ang paglalayas ay hindi magandang bagay kaya kyo wag nyong susubukan hah!Sarap mainis! Pero kinikilig ako! Potekkkk...
Then naisip ko... ano bang nangyayare..
Humarap din kami kay dad ng araw na yun....
He got mad... and worst... this idea si daddy pa nag push! Ano bang nagyayare!
Aishhhh balik ako dto sa mansion! Pero maluwag na,si,dad now... haistt mahahanap ko rin kayo (ampon ako diba)
Ashhhh... ang gulo lalo ng kwento...
Nsa gnyan,akong pag iisi when
Something poped up into my noti list...
" GO OUT. WE HAVE A DATE QUICKLY IN HALF AN HOUR"
????
Status noti was from Tavs...
Bahh show off!
Tapos
T.T sunod sunod yun like, comment, share sa wall ko..,
Yung malinis kong fb.. umingay huhubububu
Bago ko problemahin yan...
Date? Huhu patay nanaman ako.tskk bwisit ka daddy... pa kontra kontrata ka pang nalalaman... tskkk.....
Huhu may date ako kay Tavs... wut tu du wut tu du T.T
Author by: MissShieloh
Waaaaahh oo alam ko lalong gumulo hahaha lintik na update yqn kasi ee.. nawala yung 6 chapter drafts ko T.T huhuu iyak zi author.... hmmmm Beb basahin mo. Next revelation paki hintay... hahaha magugulat kayo
BINABASA MO ANG
Seeking My Selfish Lover's Heart
RandomHave you ever love someone in just a span of minimum time? yung tipong glimpse lng. Isang taong nakilala ko.. taong pinaka selfish sa lahat ng bagay. Taong pinaka huli kong gustong makasama sa buong mundo. Pero dahil sa isang pangyayaring mag dudug...