chapter 9 ( How to reach Part Ways)

10 2 2
                                    

Tavs, Shelley, And
Xavie's Pov's

Shelley hit the gps to track the guy when she realize something...

Shelley: ampf. The efffffff he's with this Tavs!

Calling Tav's......

Dialing....

Ringing...... kring... krriiiii....

Tavs: ( Iritadong boses pero Excited) What!

Shelley: Are you with someone?

Tavs: ( nag iisip) uhhhhhhmm? Bakit?

Shelley: tsk sagutin mo ko ibaba ko tong phone! ( mejo iritado ng tanong)

Tavs: hahahahah oo i'm with my new rivalry. Andito ako sa venue ng contract signing! The Prince of hip daw. We where having a contract signing and!...... uhhhh teka howdie' yah know em' with someone? Iniiistalk mo ko noh! MISS MO NA KO NOH!!!!!!! YIEEEEEHHH AMININ! ( in a low tone of voice na nang assar grabe bakit ba ako nag explain)

Shelley: ( in her mind she feels something uneasy feeling) nak ng tipaklong ka!

Jan ka lang wag kang aalis sa tabi nyang katabi mo uupakan kita! 30 min, hold it!

Anjan na ko!
(Sabay psy)
Ok fine you win! Date today! Ayusin mo yang mukha mo ang panget mo ngumiti!
Bye!

(Malamang naasar ko nanaman sya pero madalas ganun ichura nya kapag inaasar ko sya. Kapikon? Nababaliw na siguro yun anyways... tsk... T.T kabado ako.. but i will check sana xa na ..... i needed some explaintions patay ako kay daddy neto kpg nalaman nyang sinisimulan ko uling ioopen up yung nangyare noon)

MEAN WHILE.........

Tavs: The effff binabaan ako! Tsk... ok fine! 30 min!

After contract signing Xavie and Tavs Feel the awkward moments...
They look at each other...

Xavie give a cold look on Tavs...

Then about to leave..

Tavs: Ah dude can you stay? ( alanganing tanong ni tavs potek daig ko pang bading kung d ko lang naalala kung gano magtampo this past few days tong babaeng toh i wont do this shete dyes ocho walo nueve! so gay) put the plastic na ngiti..

Xavie: ( express his eyes and give tavs a questioning look)

Tavs: ( nag ng tucha anong eexplain ko) Yung tsk... (sabay kamot ng ulo ano b kmi? The efffff fine) .I wannt you to meet a verry special person to me dude at wala k naman sigurong lakad kasi i heard rest day mo now 30 min. Lng ayoko lng xang magtampo sakin baka sakalin ako e...importante lang . ( huuuuhhhhh gaganti ako sayo. Mamayang babae ka ilagay mo ko sa alanganin)

Xavie Think...
"Ah ok" sabay upo sa isang malapit nq stool  sa private room ng restsurant na pinag dausan ng contract signing nila then sabay lagay ng head set sa tenga... ) then put the song...

Suga' suga'
Acoustic Vers.
By: baby bash

Tavs: ( the hell tipid puro tingin lang!.panis na siguro laway neto!)

Tsk. Fine uupo ako sa harap n lng nya.. ... bring out my ipad then play my game... mukhang wala xang balak kausapin ako eee well wala rin akong balak pang pahabain eksena nya hahahha lol ee noh sagad...

After epic min.
25 min. To be exactly after she hang up...

May pumasok na babaeng nka sizzle up yung buhok,
Hmmm may bgo? Nka monocromatic hades shoes  xa yung flat! Tpos naka tube top straight.lenght then

cross short shorts xa na mejo mini pero half lenght hanggang tuhod nya then may patong na black na laced jacket...

Potek! (I CANT STOP LOOKING AT HER! Shelley kapag ganyan lagi suot mo mapagkakamalan kang 16 eehhhh naman.....MY HEART SKIPPING) until she saw me.... look at me in serious way... then.... slowly baling ng tingin sa katabi ko na isang upuan lng yung layo ng pagitan....

Then Unti Unti.... i felt she was shivering....

I feel fear...

Sadness in her eyes

dama ko sa pag lakad nya... and even After that... she cant speak! In my mind( magkakilala ba kayo? Tanong ng isip ko na dumidipensa na! )

Tavs: whispering, " I have to do something!"

Quickly i got up and go at her in front.....

(Pero nilampasan nya ko at sabay abot sakin ng mini black channel tutti bag nya)

Shelley now in his front... tsk eksena to? Hangin ako di pinansin? Boooom! Sa gwapo kong toh! Eh di  Wow!

Shelley shrug.... then speak...

Shelley: Shin Xavier! ( mejo garalgal yung boses pero parang hirap ssbihin) tpos titig na titig...

SHIN XAVIER!

(Aba di ako narinig! Nka tungo pa rin sa head set nya so nainis ako... hinablot ko yung earphone sa tenga nya then sinipa yung baba ng tuhod nya... bingi lang!)

Xavie: what the f...... awwwwwwww!
(Sabay tayo at tingin sa babaeng nasa harap ko then suddenly i feel the cold.. swift trough my spine... fear, yung takot... yung gabi gabing bangungot ko.. seeing her eye to eye again.... my feet dont know what to do.... she was about to cry...... then all my pain and hatred got flushed away... )

I tap again her Head after many years... kahit na ilang araw ko lang syang kasama... i did never leave her shoulders... to make her calm..... kilala ko sya! But somehow i feel fear......

Xavie: what are you doing here.... i thought nasa states ka! I did finding you a long time  ago! (sabay buntong hininga)

Shelley begin to teared up....

Pasok bigla ni Tavs
And catch up shelley...

Pitik ng mahina sa kamay ni xavie and said....

Tavs:Ang kay juan kay juan, ang kay san pedro kay san pedro! (With machng 0.0)

Shelley: ( di naka gets? )Sino si juan at san pedro? Sabay tingin kay Tavs nang may luha sa mata na hindi pa tumutulo...

Inis si Tavs asik na kumuha ng tissue sa corner ng Table at pinunasan yung luha...

Tavs: Hoy babae ako lang pwedeng mag paiyak sayo, mag patatawa, mang asar, lumapit at hawakan ka! Lumayo layo ka jan sa kaharap mo! ( sbay bulong kundi patay Ko sa daddy mo)

Shelle: ( O.O) tulala 5 sec.

Then..

("-_-)

Go to hell magsama kayo hanggang impyerno! (Sabay sapak sa braso ni Tavs)

Xavie Received a call...

Then awkward expression shot his face...

Xavie: mag kaano ano kyo mag pinsan? Uhhhh put your number here mamaya na tyo mag usap... i needded to go... sorry catch you next time.. marami akong tanong sayo okay.

Shelley : dialled my number.. facebook acc, skype, the details pati bday nilagay ko then di sa sim card nya sinave ko.. i save it on his phone mismo kaloka bilis ko mag type...

Xavie: im about to kiss nung humarang yung kamay ni Tavs sa mukha ko... anong meron!

Uhhhhm.. tingin ng masama kay Tavs...

" we'll talk next time. We.. you and me... Only okay!" Sabay alis na.... nag mamadali....

Shelley did leave dumb founded...

Shelley: papa god short time lng yung to see him.. pero thank you... nahanap ko na sya......

Tavs: Magkakilala pala kayo!.EX Mo? ( emphasizing the word EX)

Shelley: may problema! Etong kaharap ko.......
„Uhhhhhh sbay sigaw sakanya! DO I HAVE TO EXPLAIN IT ON YOU! DI KO. SYA EX! NBSB AKO! AT WAG MONG BIBIGYAN NG MALISYA YAN! YOU DONT KNOW HIM!

Sabay kuha ng bag.. and then...

Walk out....,

Tavs: what the fffff........... Tameme blues!
kundi sila nag ex.. ano sila? Couple na wlang break up? Luuhhh.. pero nbsb raw xa.. ahhhhhh ang gulo!

Author by: MissSheloh

Chpater 10 lagot k tavs!

Halaaaaaa ka NAG AAWAY NA SILA! LAGOT KA TAVS!,HAHAHhHhHHH

Keep reading! Enjoy!

Seeking My Selfish Lover's HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon