Chapter 5 ( When the Scene Acts)

24 1 0
                                    

Everyone's Pov

Shelley: hoy lalakeng manyak! Bumalik ka,ditoooooo! ( sabay kuha ng chenelas,sa,isang paa then habol paikot ikot sila..... )

Ceasar:  the efffffffff ( takbo ko.. tsk nka towel lang ako daig ko pang bata leshe.... pano ko ba tatakasan to daig pang basketball player kung maka guard sa daanan paakyat the efffff...  lalo akong nainis suot nya pa yung t-shirt ni shiroh anong meron! Dahil lang sa nanakawan sya kaya sumama kay shiroh? Demet arrrgggghhhh pake ko ba...... )

Takbo takbo tapos ikutan sa sala

Ceasar: tsskk tigilan mo kakahabol sakin you witch! Sabay hawak sa towel.. (it was nearly begun slipping)

Shelley: ( hingal in hale ex hale....he go inside the kitchen  wooohhhh stop at the front door kung san labasan and,said... ) ako witch! Ako mangkukulam? Hahaha ( tawang pang asar sabay poker face)

shelley:You still owe me something last night! ( pero di makatingin)

(Sabay gigil na binato nya ng chenelas kaso nkalailag si ceasar pero tinamaan yung cooking oil and it was spill out in the floor)

Ceasar: wala akong kasalanan sayo! ( deny pa tsk sige pahinga woohhh ano ba ako dart game!)

Sa sobrang pikon ni shelley kumuha sya,ng strength then swiftly run.... habang nawala sa attention si ceasar kasi binato uli nya sa right way yung slipper then tumakbo sya,pakanan....

Shelley got him... mali got his towel... thug of war... sila...

Shelley: bwiset ka magsorry ka for that thing you did last night ( hawak isang kamay then hinahampas nya bare skin sa upper body ni ceasar. )

Ceasar tripped.. di alam anong iilagan o hahawakan pula na katawan nya kasi hawak din nya towel...

In his mind.. (lord sorry na maawa ka saken T.T brutality huhuhu u ang katawan ko it  hurts )

Atras si ceasar then si shelley... keep pushing him.... until the greatest scene ever made......

Nadulas si Ceasar sa spilled cooking oil sa floor then nahila nya si shelley....

Di naka react si,shelley dahil nahatak yung buhok nya... at nadulas silang pareho.

Shelley tripped her foot.... while ceasar tripped his head at nawalan ng malay...  waaaaahhh.....

The end was ceasar was on the top of shelley.. and the towel covered his body was now o his back... his face lying on shelley's,lips again..... pero hinimatay xa....

Shelley burst into tears and keep pushing ceasar..... kaso di nya maiangat dahil mabigat si ceasar..... then sinabunutan nya si ceasar.. then she saw blood......

Na galing sa ulo ni ceasar......

Blood....
Oo takot xa sa dugo.... her face got fainted....

Then she screamed at the top of her lungs.....

Shhhiiiirrrrrrrooooooohhhhhhhhhhhhhhh waaaaaaaaaaaa huhuhu help me huhuh uh uhu....

Iyak lang xa until someone rescued her and see their situation....

Shiroh, Ivo, and Yui came....

O.O

Seen them on the very unrated or what we called most embarrasing moment....

Shiroh got mad......

Waaaaahh

Shiroh: pucha ka pre anong ginawa mo kay shelley.ano toh gumagawa kazyo ng x-rated O.O ...... sabay angat sa walang malay na si ceasar.... then

Ivo and Yui help her to get up....

Huk huk... h uh uhuh uh u sss. Shiroh... ui.... ( pinigilan ni shelley,kamay ni shiroh and said )

It was all my,fault gamutin nyo muna xa... huhuhuhu.. ako magpapaliwanag h uh ubu..

Then

Ivo and yui silently bring sleeping ceasar sa room nya....

Shiroh shrug his hands..

Shiroh: what did he do to you? Did he harrassed you? Ano? Rape you? Bat ganun position nyo.... lagot ako kay tito... ipapakasal ko kayo.. di,pwede to.... sabay lakad lakad sa harap ni
shelley then comfort her... kalma na ikakasal ks dont worry i sshushoot to kill ko sya kapag di ka nya pinanagutan. Walang tigil na,sabi ni shiroh...

Shelley: waaaaaa gago k talaga walang kasal.. h uh ubububu wala....( sabay batok ng malakas kay shiroh)

Then kinuwento ni shelley nangyari kagabi hanggang sa pag gising nya hanggang sa habulan moments hanggang sa nadulas at nawalan ng malay si ceasar......

Shiroh cant help his self to laught...

Shiroh: pfffttt bwahaaaahaua bwahahahah tawa pa ni shir

Bwahaaaha kagabi ka pa pala nadadali ni ceasar bwahshshs.. kulang n lng mag roll on the floor sa kakatawa si shiroh....

Sa sobrang inis ni shelley binato nya nung little beverage bottle si shiroh...

Shiroh: O.O couz wag yan! Collection ko yan. T.T maawa,ka,sorreeee... sabay biglang luhod......

Shelley:  tawa pa bilis.... tsk...

Sa bandang sulok.... Ivo and Yui keep looking at shelley,walang kakurap kurap.

Ivo: grabe ang  ganda nya

Yui: nag haheart heart ang mata " ang lambing nya tumawa"

(Luuuhhhhh ayan naadik na sila....

Yui then said something....

Eh manager diba kulang tayo? Bakit kaya di n lang xa ipalit nating only girl member... ang ganda nya eee...

( sabay lapit tapos hahawakan na sana yung kamay ni shelley ng hinawakan ni shiroh mukha nya...)

Shiroh: hep balik.... bawal hawakan si shelley iuuwi ko yan... tska di papayag si tavs...

Shelley heard tavs's name.....

Nag heart heart puso nya then kinilig....

Shelley: heart heart ang mata at kinaladkad si shiroh...

I wanna join kahit for 6 months lang.... sama ako..... sige na .

Shiroh: tsk di ako msg dedecide nyan...
Shelley: eh sino?

shiroh (++,) yung hinimatay sa taas.. dun.. dun ka msgsorry... kpg pumayag xa your in.

Shelley: sihhhhsssss ang gulo. Demet....

I decided...

Woooohhh para makasama ko si fafa tavs lulunukin ko pride ko...... wooohhh.......

Takbo sa taas.....

Ampf.... Ceasar'

Katok katok....

Then suddenly... nainip sya kaya binuksan nya pinto....

Then she saw..........

O.O

Author by: MissShieloh

Hahaha next week one week akong di updated. Papamiss si author st tavs.. pero i will make sure pag balik ko magsasawa kayo sa 1st 10 chapters...

Hahah try nyo mag comment bka pigilan ko sarili ko... hihhihihihi

Hi kay tavs... ummuaaaah

Seeking My Selfish Lover's HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon