Tuyết Kỳ sau khi gặp riêng Tô Thiên và các trưởng lão cũng thành thật khai báo Vẫn Lạc Tâm Viêm đã bị nàng luyện hoá, nàng sẽ tìm cách thay thế Vẫn Lạc Tâm Viêm bằng một thứ khác, "Đại trưởng lão, nửa năm nay có chuyển biến gì không?" Tuyết Kỳ hỏi vào tâm vấn đề, Tô Thiên ánh mắt lo xa, "Nửa năm trước Hàn Phong bị thương trở về Hắc Giác Vực, hắn thua một cách không cam tâm liền lập lên Hắc Minh, tập hợp các cao thủ chuẩn bị cướp Vẫn Lạc Tâm Viêm một lần nữa" Tuyết Kỳ giương miệng cười nhạt, nàng cũng sớm đoán được
"Còn một chuyện nữa, nhị ca ngươi-Tiêu Lệ vì thay ngươi báo thù, nửa năm nay không ngừng tấn công Hắc Minh" Tô Thiên báo cho nàng tin dữ, "Nhị ca hiện tại ở nơi nào?" Thực lực của hắn không đủ đối phó Hắc Minh, làm thế chỉ nguy hiểm đến tính mạng.
Tại Hắc Giác Vực-Hoang Trại
"Nhị ca!" Tuyết Kỳ bay thẳng một mạch xông vào Hoang Trại, lính canh lại tưởng nàng là người của Hắc Minh, "Kỳ Nhi, tốt quá là Kỳ Nhi!" Tiêu Lệ vui mừng chạy đến, "Nhị ca ngươi sao có thể xuẩn như vậy, Hắc Minh đến làm sao ngươi chống nổi" Không nhịn nổi nàng nổi giọng mắng, Tiêu Lệ chỉ âm thầm chịu trận.
"Đã vậy nửa năm đấu vương, nhị ca ngươi rốt cuộc gặp phải kỳ ngộ gì?" Nửa năm trước Tiêu Lệ vẫn là đấu linh 1 tinh, thoáng chốc qua nửa năm hắn đã là đấu vương còn là đấu vương 9 tinh, "Ha ha, đấu vương sao..tất cả chỉ là hư vô thôi" Tiêu Lệ cười mỉa vén lên khăn đeo trán, nàng chỉ nhìn đến nó lập tức tái mặt, "Ấn ký..Thị Sinh Đan" Thị Sinh Đan có thể giúp đại đấu sư thăng hai cấp trở thành đấu vương nhưng hai năm sau sẽ chết.
"Huynh là đồ ngốc" Tuyết Kỳ trực tiếp phát hoả, "Kỳ Nhi, ta không hề hối hận với sự lựa chọn của mình, chỉ là Tiêu gia hiện tại, dựa tất cả vào muội" Tiêu Lệ xoa đầu nàng trấn an, Tuyết Kỳ không khỏi thở dài, "Muội sẽ tìm cách chữa cho huynh"
Tiêu Tuyết Kỳ lại dự tính đến Bại Ma Thành xem tình hình các ma thú, như đã nói Bại Ma là căn cứ đặt trên vùng đất cách biệt mà nàng gọi là Ma Giới, nơi này tập hợp nhiều chủng ma thú cao giai, ở đó Tử Tinh và Cửu U đang đứng đầu và huấn luyện, "Tiểu thư đến rồi!" Nhanh chân bước vào sảnh điện, Cửu U cung kính tiếp đón.
"Hắc Diêm ở vùng Trung Châu có gửi cho ngươi tin tức nào không?" Bình tĩnh ngồi vào ghế chủ tọa, Tuyết Kỳ tay lật bức thư Hải Ba Đông gửi tới, "Hắc Diêm đã gửi tới thư xác minh và xác định thuộc quyền sở hữu của tiểu thư cho Bại Ma và mong muốn Bại Ma có thể đến Trung Châu cùng họ tiến hành sát nhập" Cửu U ánh mắt dò hỏi ý tứ, việc sát nhập là Hải Ba Đông đề nghị nàng vẫn chưa thông qua.
"Sát nhập chỉ là chuyện trước sau, Tử Tinh đang ở đâu?" Chỉ thấy Cửu U có mặt, Tử Tinh một cọng lông cũng không thấy, "Hắn đã đi khai thác Lưu Ly Tử" Lưu Ly Tử chính là loại khoáng thạch chứa sức mạnh của trời đất, ẩn nấu trong lòng đất suốt ngàn năm hấp thụ mọi tinh hoa. Chỉ cần hấp thụ thứ tinh hoa đó tốc độ tu luyện tức khắc đề cao gấp nhiều lần, lâu ngày sẽ bồi dưỡng kinh mạch, nó là thứ vô cùng quý hiếm.
Trên đầu Bại Ma chính là viên khoáng thạch Lưu Ly Tử cỡ lớn, sức mạnh của nó bao phủ khắp Bại Ma, đặc biệt vì nàng đã đặt kết giới lên nơi này nên đấu khí lại càng đậm đặc.
"Ma Giới là vùng đất rộng lớn chứa đựng Lưu Ly Tử, không thể để kẻ khác biết đến sự tồn tại của chúng, hôm nay khi ta sát nhập Bại Ma và Hắc Diêm lại làm một lấy tên chung là Bại Ma, Bại Ma Thành đổi tên làm Ma Thành" Không nhanh không chậm, Tuyết Kỳ suy tính rồi dặn dò, "Thuộc hạ nhận lệnh, lập tức truyền tải đến mọi người" Cửu U cúi đầu đáp
Về tu vi của Cửu U và Tử Tinh, bọn hắn là đấu tông 4 tinh, dưới trướng thuộc hạ toàn bộ đều là đấu vương trở lên nhờ vào công dụng của Lưu Ly Tử. Quân doanh tính chừng 200 tên đấu vương, 48 đấu hoàng, 2 bán tông, cuối cùng 2 đấu tông. "Mỗi người 3 lọ Hoàn Khôn Càn lục phẩm, chỉ cần từ đấu hoàng 8 tinh trở lên mỗi người thêm hai viên Hoá Hình Đan thất phẩm, bốn viên Tâm Bạo Hoàng lục phẩm, hai tên bán tông cho bọn hắn Hoàng Kim Ma Huyết bát phẩm tam đan lôi" Từ tạo giới lấy ra rất nhiều đan dược quý hiếm, Cửu U đã thấy rất nhiều lần cũng không thể không kinh ngạc
"Ngươi báo cho Tử Tinh đến đây gặp ta, ta vẫn có chuyện cần nói cho hắn" Riêng Cửu U và Tử Tinh nàng đặc biệt lựa chọn cho bọn hắn những món tốt, "Tiểu thư" Tử Tinh nhanh chóng xuất hiện, cúi đầu quỳ trên đất, người hắn còn vươn chút bụi đất từ hầm mỏ, hai chiếc nạp giới nàng chuẩn bị cho bọn hắn với đủ loại đan dược từ trị thương đến tu luyện, trong đó có hai viên bát phẩm thất đan lôi mà nàng ngày đêm luyện chế.
- Nhiệm vụ chi nhánh: Thăng cấp Đấu Tôn
Khen thưởng: Mầm dị hỏa-Sinh Linh Chi Diễm
Thất bại: Tu vi lùi 3 bậc
Thời hạn: 6 thángTử Tinh cầm lên không dám tưởng tượng nhìn bên trong, "Ta hiện tại là bán tôn" Nàng chậm rãi nhìn hai người, "Chúc mừng tiểu thư" Cửu U và Tử Tinh đồng thanh đáp, "Vì vậy ta cần một căn phòng lấp đầy bằng Lưu Ly Tử và một nhánh Tử Linh Tiên Thảo, nửa năm tới sẽ là thời gian bận rộn" Gõ từng nhịp điệu trên bàn nàng nói, "Rõ"