Chapter TextPhi gian đang sờ cá. Cảm giác tới rồi quen thuộc chakra, đứng ở chính giữa hồ quay đầu lại nhìn về phía bên bờ, vừa đến tới đốm chính xoa eo nhìn về phía hắn.
"Ngươi hôm nay đảo man nhàn." Đốm nói.
Phi gian quơ quơ trong tay bắt được cá. "Tới điểm?"
"Nướng BBQ, nhiều hơn mật ong." Đốm giống ở nhà ăn gọi món ăn giống nhau tự nhiên.
Phi gian vốn dĩ muốn mang về nhà làm canh cá, bất quá ở bờ sông nướng BBQ cũng đặc sắc. Vì thế hắn lên bờ, đem cá ném ở chuẩn bị tốt thùng, sau đó mọi nơi nhặt điểm nhánh cây nhỏ chuẩn bị nhóm lửa.
Hắn xuống nước trước chỉ cởi áo trên. Gần nhất rét tháng ba, ướt đẫm hạ quần vải dệt kề sát trên da, lạnh vèo vèo, gió thổi qua cả người giật mình, thực không thoải mái. Nhưng đốm ở đây hắn lại ngượng ngùng trực tiếp đem quần cởi.
Đốm giống đại gia giống nhau trạm một bên xem hắn bận lên bận xuống. Ở lại một trận có điểm cường phong thổi qua sau, đốm tiến lên đè lại phi gian bả vai. Phi gian chính nửa cong eo chuẩn bị nhặt lên một cây cành khô.
Phi gian cảm giác tới rồi chakra biến hóa, lập tức phản xạ có điều kiện phi Lôi Thần tránh ra. Đốm trong tay bắt cái không, trong miệng phun ra tiểu hỏa cầu xấu hổ mà ở giữa không trung lẳng lặng thiêu đốt.
Đốm: "...... Ngươi trốn cái gì trốn??!"
Phi gian: "Ta cho rằng ngươi muốn hào hỏa diệt lại ta."
Đốm: "Ta hiện tại là rất muốn hào hỏa diệt lại ngươi. Đem quần cởi."
Phi gian: "......"
Đốm: "Nhanh lên! Ngươi nếu là sinh bệnh ta cũng không nên tiếp nhận công tác của ngươi. Ta cũng sẽ không thế trụ gian chiếu cố ngươi!"
Phi gian thở dài. Hắn cúi đầu đem ướt đẫm quần áo cởi, lại gom lại gắn vào trên người áo ngoài. Cũng may áo ngoài ít nhất còn có thể ngăn trở đùi căn, bằng không gió lạnh cũng ngăn không được hắn mặt đỏ.
Đôi hảo sài đôi, phát lên hỏa. Phi gian đang ngồi ở bên cạnh sưởi ấm, trên tay một bên xử lý thịt cá.
Cấp cá mổ bụng đến một nửa, phi gian đột nhiên ý thức được: "Ta không mang mật ong."
"Ta mang theo." Đốm nói. Hắn từ trong lòng ngực móc ra cái bình nhỏ.
"...... Ngươi nên không phải là tùy thân mang theo thứ này đi?" Thích ăn đồ ngọt cũng muốn có cái độ.
"Sao có thể." Đốm mắt trợn trắng. Hắn lại móc ra hai cái chén rượu, một lọ rượu gạo. "Ta còn mang theo rượu."
Bình rượu bị nhiệt độ cơ thể che ấm.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 đốm phi 】 vô dinh dưỡng ngắn hợp tập
RandomThinwo_od Summary: Đại khái 2k tự dưới ngắn 1. Lại đến điểm xác nhận kết giao sau tiểu tình lữ 2. Mộc diệp giữa tháng bảy 3. Phun thật tề 4. Muốn nhìn đốm phi ở trong hồ tắm rửa 5. Lá rụng về cội 6. Hoa phun chứng 7. hp paro 8. 《 sách cấm khu không...