Summary:Một chút giữa tình lữ tiểu tình thú.
Trụ gian: Cứu mạng!
Notes:Luôn là viết thọc giấy cửa sổ, ngẫu nhiên cũng tưởng nếm thử một chút kết giao sau nội dung
Chapter Text
Hai người xác nhận quan hệ sau, ăn ý mà chơi nổi lên "Nhìn xem trụ gian khi nào mới có thể phát hiện" trò chơi.
Trò chơi cũng không khó, chỉ cần bảo trì trước kia ở chung hình thức là được. Nhưng một vòng sau đốm liền bắt đầu bất mãn, như bây giờ quá không tính khiêu chiến, muốn chơi liền chơi khó khăn hình thức. Đốm chấp hành lực cực cường, là tiền trảm hậu tấu loại hình. Ở thông thường công tác hội báo trung, liền ở trụ gian cúi đầu xác nhận văn kiện nội dung kia một đoạn thời gian ngắn, đốm tiến đến đứng ở một bên phi gian trước mặt, ở hắn ngoài miệng hôn một cái. Phi gian nháy mắt trừng lớn mắt, không tiếng động chất vấn hắn: "Ngươi điên rồi?!"
Đốm nhún vai. Trụ gian ngẩng đầu lên, nhìn đến chính mình hảo bạn thân hòa hảo đệ đệ chính quỷ dị mà đối diện, nghi hoặc khó hiểu hỏi: "...... Như thế nào lạp?"
"Không có việc gì." Hai người trăm miệng một lời mà trả lời.
Trụ gian: "...... Nga."
Rõ ràng là quang minh chính đại mà yêu đương, lại làm đến cùng yêu đương vụng trộm giống nhau. Bất quá không thể không nói, này xác thật tăng thêm không ít kích thích. Một cái hấp tấp hôn là có thể làm nhân tâm như nổi trống. Bởi vậy phi gian cũng liền từ đốm hồ nháo.
Ở trụ gian tạm thời rời đi khi, ở hỏa ảnh văn phòng trộm hôn môi. Ngoài cửa thỉnh thoảng có người lui tới. Tính toán thời gian, giành giật từng giây mà lẫn nhau âu yếm. Nếu ngoài ý muốn có người muốn đi vào hỏa ảnh văn phòng, mà lại tên đã trên dây không thể không phát khi, phi gian liền phát động phi Lôi Thần đem hai người mang cách nơi này. Đến nỗi cụ thể đến nào tiếp tục liền xem phi gian tâm tình. Rất nhiều thời điểm đốm rất thống hận phi Lôi Thần thuật này, nhưng có khi hắn lại không cấm tưởng cảm thán phi Lôi Thần vĩnh viễn thần. Nếu không khẩn cấp phanh lại nhiều như vậy thứ hắn sợ không phải muốn dương héo. Chỉ tiếc chính mình không có thể học được.Ngày này giờ ngọ đốm tiến vào hỏa ảnh văn phòng khi, phát hiện bức màn kéo lên, đèn cũng không khai, phòng trong tối tăm. Phi gian theo thường lệ ngồi ở trên bàn xem văn kiện. Hắn phía sau thuộc về hỏa ảnh trên chỗ ngồi, trụ gian chính ghé vào trên bàn ngủ.
Phi gian cảm giác đến hắn vào cửa, đầu cũng không nâng, thấp giọng hạ lệnh trục khách: "Đại ca ở nghỉ ngơi. Có chuyện gì buổi chiều rồi nói sau."
Đốm vài bước ngắn lại hai người gian khoảng cách, một tay bắt lấy phi gian cầm văn kiện tay ấn đến trên bàn, một tay kia chống ở phi gian chân bên, cúi xuống thân tác hôn. Phi gian chỉ phải thân thể ngửa ra sau, nghiêng đi mặt tránh thoát hắn môi, lấy khí thanh trách nói: "Ngươi làm gì! Đại ca còn ở ngủ đâu!"
"Hư." Đốm vì thế cắn một ngụm phi gian lỗ tai, ngậm lấy hắn vành tai, thanh âm hàm hồ mà trả lời đến: "Vậy đừng đánh thức hắn."
Phi gian trừng đốm, đốm đúng lý hợp tình mà hồi trừng trở về. Phi gian cảm thấy cư nhiên cảm giác được đối phương ở làm nũng chính mình nhất định là nơi nào hư rồi.--
Trụ gian gặp phải một cái khiêu chiến thật lớn. Hắn là không tốt với che giấu chính mình ý tưởng cùng cảm xúc người. Vì thế muốn làm bộ chính mình đối bạn tốt cùng đệ đệ tình yêu không biết gì là một kiện cực kỳ gian nan sự. Nhưng là, vì phối hợp bằng hữu cùng đệ đệ mê chi tình thú, nhẫn, trụ gian, cần thiết muốn nhẫn!
Muốn nói gì thời điểm phát hiện, kỳ thật cũng không dám nói. Bỗng nhiên tỉnh ngộ cái kia nháy mắt là ở lần thứ n đẩy ra hỏa ảnh văn phòng phía sau cửa, nguyên bản có thể cảm nhận được ở bên trong hai người chakra lần thứ n đột nhiên biến mất. Trụ gian lo lắng hai người xảy ra chuyện, vì thế thoáng cảm giác một chút -- ân ở nhà của chúng ta a vậy không có việc gì, lần trước cùng lần trước nữa là ở đốm gia. Ân. Di, chờ một chút.
Phát hiện không thích hợp sau lại đi phía trước hồi tưởng, chỉ cảm thấy kia hai người mỗi một lần đấu võ mồm đều giống ở tán tỉnh. Đáng giận. Đáng giận!Hôm nay thời tiết thực ấm áp, làm người mơ màng sắp ngủ, trụ gian phê công văn phê đến có chút đau đầu, nheo lại mắt chuẩn bị thoáng giảm bớt một chút mệt mỏi, kết quả liền ngủ rồi. Không biết qua bao lâu, nửa mộng nửa tỉnh gian tựa hồ nghe tới rồi điểm kỳ quái thanh âm.
Hình như là...... Tiếng nước? Giống như có người ở hừ hừ. Nghe thanh âm là phi gian. Còn có một người khác......
Trụ gian một cái giật mình nháy mắt thanh tỉnh. Đáng giận, đáng giận, chạy nhanh cho ta một lần nữa ngủ a trụ gian! Ta không nên ở chỗ này, ta hẳn là ở xe đế, không xong, cứu mạng, không cần a, ta sẽ làm ác mộng, ta không được ta đầu hàng, thực xin lỗi, chạy nhanh ngủ, chạy nhanh ngủ......
Hắn rốt cuộc đầy cõi lòng cảm kích mà nghe được phi gian nói: "Chúng ta vẫn là đổi cái địa phương đi."
Phi gian! Ta yêu nhất hảo đệ đệ!!!
Lại một lát sau, truyền đến đốm chậm rì rì mang theo giọng mũi hồi phục: "Hành."
"Đi đâu?"
"Thời tiết tốt như vậy đãi ở trong nhà quá lãng phí. Lần trước cái kia bên hồ không tồi."
"Hành."
Sau đó trong nhà quay về yên tĩnh.
Trụ gian từ trên bàn ngẩng đầu. Hắn đã không có chút nào buồn ngủ.
Ta muốn mất trí nhớ. Hắn tưởng.
Trụ gian bắt đầu lấy kinh người khí thế cùng chuyên chú phê nổi lên công văn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 đốm phi 】 vô dinh dưỡng ngắn hợp tập
De TodoThinwo_od Summary: Đại khái 2k tự dưới ngắn 1. Lại đến điểm xác nhận kết giao sau tiểu tình lữ 2. Mộc diệp giữa tháng bảy 3. Phun thật tề 4. Muốn nhìn đốm phi ở trong hồ tắm rửa 5. Lá rụng về cội 6. Hoa phun chứng 7. hp paro 8. 《 sách cấm khu không...