Summary:Tiếp tục não bổ lạn ngạnh
Notes:(See the end of the chapter for notes.)
Chapter Text
Trụ gian xem tính tình hẳn là sẽ đi Hufflepuff.
Uchiha không hề nghi ngờ là Slytherin đặt bao hết (.
Phi gian...... Ta vốn dĩ cảm thấy hắn sẽ đi Ravenclaw, Slytherin cũng có khả năng, nhưng công thức thư nhiệt huyết top3......
Phân viện mũ: Gryffindor, Ravenclaw, Slytherin, chọn một cái đi.
Phi gian: Ta muốn đi Hufflepuff.
Phân viện mũ:...... Bởi vì tưởng cùng ngươi ca cùng nhau?
Phi gian: Ta không nghĩ đến lúc đó khôi mà kỳ thi đấu thượng rối rắm nên vì ai hoan hô.
Trụ gian là khôi mà kỳ đội đại minh tinh. Chức nghiệp vì đánh cầu tay, mạnh mẽ ra kỳ tích, đánh đến địch đội tìm không ra bắc, thậm chí còn có nhàn tâm giúp tìm cầu tay tìm phi tặc.
Phân viện mũ: Sân bóng phía trên không có địch nhân. Ngươi vì chính mình học viện hoan hô, cũng vì ngươi ca hoan hô.
Phi gian:...... Ta đã hiểu. Nhưng ta còn là muốn đi Hufflepuff.
Phân viện mũ: Bởi vì tưởng cùng ngươi ca cùng nhau?
Phi gian: Bởi vì tuyền nại sẽ đi Slytherin. Hắn nhất định sẽ gia nhập khôi mà kỳ đội cùng đốm đánh phối hợp. Ta không thể làm ta ca một mình tác chiến.
Đốm là Slytherin đánh cầu tay. Slytherin đụng tới Hufflepuff khi liền biến thành trụ gian cùng đốm đánh lộn chi chiến, trừ bỏ thủ môn những người khác đều trốn một bên tránh chiến. Trường hợp phi thường đồ sộ.
Phân viện mũ: Kỳ thật hắn có đồng đội. Tính, ta đã biết, ngươi tưởng cùng ngươi ca cùng nhau, vậy Hufflepuff đi.
Phân viện mũ: Tuy rằng không có gì trì hoãn, nhưng ta còn tưởng cùng ngươi tâm sự.
Tuyền nại: Còn có thể liêu gì, chạy nhanh kêu Slytherin xong việc.
Phân viện mũ: Ngươi cùng thiên thủ phi gian rất quen thuộc sao?
Tuyền nại:??? Không thân, cảm ơn.
Phân viện mũ: Hắn cùng ta nhắc tới ngươi
Tuyền nại:! Hắn nói ta cái gì???
Phân viện mũ: Hắn nói ngươi sẽ gia nhập Slytherin khôi mà kỳ đội cùng ngươi huynh trưởng cùng tác chiến, cho nên hắn cũng muốn tiến đến trợ giúp chính mình huynh trưởng.
Tuyền nại: Đáng giận! Gia hỏa này, nhìn đến sự tình như hắn sở liệu mà phát triển khẳng định ở nơi nào đó vụng trộm nhạc!! Đáng giận, đáng giận, thật muốn làm hắn chấn động sau đó vô cùng hối hận chính mình lựa chọn......
Phân viện mũ: Như thế nào, ngươi tưởng đổi cái chí nguyện sao?
Tuyền nại:.............................. Không. Vẫn là Slytherin.
Cho nên như thế nào hướng đốm phi thượng làm
Trụ đốm đánh khôi mà kỳ đánh tiến bệnh viện, đệ đệ tới thăm.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 đốm phi 】 vô dinh dưỡng ngắn hợp tập
AcakThinwo_od Summary: Đại khái 2k tự dưới ngắn 1. Lại đến điểm xác nhận kết giao sau tiểu tình lữ 2. Mộc diệp giữa tháng bảy 3. Phun thật tề 4. Muốn nhìn đốm phi ở trong hồ tắm rửa 5. Lá rụng về cội 6. Hoa phun chứng 7. hp paro 8. 《 sách cấm khu không...