Chapter 20

86 17 3
                                    

Bằng hữu đệ đệ động dục ở ta trong lòng ngực khóc, làm sao bây giờ, rất gấp, online chờ

Summary:

Muốn chết!
Notes:

(See the end of the chapter for notes.)

Chapter Text
Đi ngang qua tòa nhà thực nghiệm khi, Uchiha Madara nghe thấy được một cổ như có như không Omega tin tức tố vị.

Sắc trời đã tối, hắn nhìn đến phòng thí nghiệm đèn sáng, nghĩ thầm thiên thủ phi gian phỏng chừng còn giống thường lui tới giống nhau, ở đồng sự về nhà sau vẫn cứ một mình một người ở bên trong đợi, không biết ngày đêm mà làm không biết cái gì nghiên cứu.

Bởi vậy này cổ tin tức tố vị làm hắn thực để ý. Chẳng lẽ thiên thủ phi gian nhìn như tính lãnh đạm, kỳ thật trong lén lút tùy ý làm bậy đến cùng tiểu tình nhân ở phòng thí nghiệm hẹn hò? Hắn phát lên mang điểm ác ý lòng hiếu kỳ, nhẹ giọng đi vào tòa nhà thực nghiệm.

Phòng trực ban ước tương đương thiên thủ phi gian chuyên chúc phòng. Bên trong không ai. Hắn hướng càng bên trong đi, kia cổ mát lạnh hương vị càng ngày càng nùng. Cuối cùng hắn ngừng ở một phiến trước cửa.

Hảo gia hỏa, vẫn là cái đang ở động dục Omega. Thiên thủ phi gian mặt ngoài làm bộ chính nhân quân tử, sau lưng cư nhiên chơi lớn như vậy...... Thật là coi phòng thí nghiệm quy định như không có gì a.

Uchiha Madara mở ra môn.

Uchiha Madara đem thiên thủ phi gian ném vào phòng trực ban.

"Uy! Ngươi ức chế tề ở đâu???"

Thiên thủ phi gian không có đáp lời. Hắn đã hoàn toàn mất đi lý trí, nức nở tới gần đốm, khẩn cầu dường như ngửa đầu nhìn hắn, trong mắt dục hỏa giống như muốn đem đốm cắn nuốt hầu như không còn.

Đốm hồi tưởng khởi thường lui tới phi gian đối hắn một bộ đề phòng lạnh nhạt bộ dáng, không khỏi cảm thấy buồn cười.

Hắn cúi người đến phi gian bên tai: "Thật thật đáng buồn a, ngươi này bị thú tính nắm cái mũi đi bộ dáng." Nói xong đột nhiên cắn phi gian gáy thượng tuyến thể, cho hắn một cái lâm thời đánh dấu.

Kỳ thật hắn cũng không có gì lập trường trào phúng phi gian. Hắn hạ thân sớm đã ngạnh đến phát đau, chỉ dựa vào không ngừng hồi ức bình thường phi gian ném hắn xú mặt mới kiềm chế không nhào lên đi.

Phi gian đầu tiên là một tiếng kinh hô -- bởi vì đốm không hề có ôn nhu chi ý, sau đó hắn nỉ non dần dần nhẹ xuống dưới.

"...... Cảm ơn."

Nhìn đến phi gian rốt cuộc khôi phục một chút thanh minh, đốm ám thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Ngươi ức chế tề đâu?"

"...... Không mang."

".................. Ngươi thật là trang b trang đến liền chính mình đều tin a??!"

"Ta động dục kỳ không phải mấy ngày nay!" Phi gian kháng nghị nói, "Chẳng qua gần nhất hạng mục mau kết thúc ta thức đêm quá đa tài......"

Đốm đỡ trán: "Trụ gian đi công tác không ở ngươi cứ như vậy ngược đãi thân thể của mình............ Nếu tới không phải ta ngươi đã sớm bị không biết từ đâu ra dã nam nhân thượng!"

"......" Phi gian trên mặt còn mang theo tình triều hồng, không dám nhìn hắn.

Lâm thời đánh dấu tác dụng duy trì không được lâu lắm, đốm mắt thấy phi gian hô hấp lại dồn dập lên, chạy nhanh trốn ra phòng đóng sập cửa.

"Ta đi mua ức chế tề!! Ngươi nhưng đừng chết bên trong!!!"

Không màng trên đường người đi đường ghé mắt, đốm một đường chạy như điên, vô cùng lo lắng mà mua được dược phẩm, trở lại tòa nhà thực nghiệm phòng trực ban gõ cửa kêu phi gian, đối phương lại không rên một tiếng.

Đá văng môn, hắn phát hiện phi gian cuộn tròn ở trên giường, hạ thân đã ướt đến rối tinh rối mù. Trước mặt cảnh tượng cùng che trời lấp đất mà đến Omega ngọt hương đánh sâu vào hắn nguyên bản liền bởi vì lên đường mà thiếu oxy đại não. Đốm cảm thấy hắn mau điên rồi.

Nhưng cũng may hắn phòng ngừa chu đáo mà đồng thời mua Alpha ức chế tề, đốm rốt cuộc thành công bảo hộ bạn tốt đệ đệ mông.

Một kim đâm đi xuống, phi gian rúc vào đốm trong lòng ngực từ từ chuyển tỉnh. Ở hoàn toàn khôi phục lý trí sau phi gian nháy mắt từ trên người hắn văng ra, ngay sau đó khóc lên.

"Muốn chết, muốn chết, ô ô ô......"

Đốm tức khắc mồ hôi lạnh ứa ra: "Uy uy uy ta cái gì cũng chưa làm a!! Chúng ta thanh thanh bạch bạch!!!!!!"

Phi gian vẫn là khóc.

Đốm: "...... Được rồi, ta đối với ngươi phụ trách được rồi đi!! Ngươi khóc cái gì a!!" Còn không phải là cái lâm thời đánh dấu sao! Làm đến ta giống cái tra nam giống nhau!

"Muốn chết...... Bồi dưỡng bình không thả lại nhiệt độ ổn định rương! Tế bào muốn chết!!!"

Đốm: "........................"

"Tế bào, ta cực cực khổ khổ dưỡng tế bào............"

Đốm: Tức giận a, sớm biết rằng đem ngươi thảo một đốn.




Notes:

Hết thảy chỉ vì cuối cùng này đoạn đối thoại XD

【 đốm phi 】 vô dinh dưỡng ngắn hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ