Note: từ chap này trở đi mình sẽ gọi Build là anh, anh ấy hoặc anh ta. Còn Bible sẽ là cậu, cậu ấy. Mn lưu ý một chút giúp mình chỗ này là okay nha.
Hiện tại thì chap này, xưng hô của Build với Bible sẽ là 'cậu và tôi'. Còn Bible với Build là 'tôi và anh'.
Note cũ: truyện khá khó hiểu. Mn đọc không hiểu chỗ nào thì cứ cmt mình sẽ giải thích nha. Enjoy!
-----------------------------------------------------------------------
Nửa đêm,
"Anh ở đâu? Mở bịt mắt cho em"
"Leo, sao em lại làm vậy với tôi?"
"Em nhớ anh mà. Kai nói chỉ có như vậy thì mới có thể gặp được anh. Em chỉ làm theo lời anh ta thôi"
Cậu thanh niên bị xích hai tay treo ngược lên đang rên rỉ.
"Em nghe lời hắn mà bỏ ngoài tai lời tôi nói?"
"Em không...em xin lỗi. Em xin lỗi"
"Muộn rồi, Leo"
"Agrhhhh" - tiếng hét của Leo vang vọng khắp cả căn phòng.
"Chậc. Chưa gì mà đã chết rồi. Nhàm chán. 'Mind-break' còn chưa dùng hết. Tốt thí cuối cùng vẫn là tốt thí"
"Dọn dẹp đi"
"Vâng"
-----
Trong một con hẻm nhỏ phía Tây thành phố,
"Đừng lại đây. Đừng lại đây. Tôi xin cậu. Tôi chỉ làm theo lệnh thôi" - người đàn ông cứ thế lùi về sau cho đến khi đụng phải vách tường. Chết tiệt! Đây là hẻm cụt mà.
"Lệnh của ai?"
Nụ cười cứ thế thoát ẩn thoát hiện, thứ mà người kia thấy ngoại trừ một khuôn miệng đang cười thì ngay cả mắt mũi cũng không có.
"Tôi không biết. Tôi không biết. Tha cho tôi"
"Đừng vội. Chúng ta từ từ chơi với nhau"
"Không đừng. Tôi không muốn. Đừng lại đây"
Bỗng dưng cơ thể của hắn không thể di chuyển được nữa, khuôn miệng kia ngày càng tiến lại gần với nụ cười quỷ dị. Chưa một giây phút nào mà chiếc miệng đó không nở nụ cười.
"Tay, chân hay là cổ?"
"Không, không, không, đừng"
"Suỵt, im lặng chút nào" - những sợi cước mỏng như tơ siết chặt lấy một bên cánh tay của người đàn ông từ từ chậm rãi xuyên qua từng lớp da khiến máu chảy ra điên cuồng.
"Arghhhhh. Tôi nói, tôi nói. Là Toy, chính là hắn. Tha cho tôi"
"Từ đầu như vậy có phải tốt hơn không! Nhưng xin lỗi. Tao đổi ý rồi. Tác phẩm hôm nay cần cả mày nữa"
Dứt câu thì cổ hắn ta đã bị cắt sâu đến mức chỉ còn chừa lại xương. Máu tuôn ra không ngừng.
"Cậu ta chắc chắn sẽ thích tác phẩm này lắm!"
Nụ cười dần dần biến mất chỉ để lại một làn sương dày đặc bao phủ lấy con hẻm nhỏ.
-----
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] BIBLEBUILD - BECAUSE OF YOU
FanfictionMột chiếc fic hơi hướng trinh thám lấy cảm hứng từ sát nhân x thám tử của Bơ Biu. Vì ume quá nên tui đã đâm đầu viết fic mới. Văn án: Năm 2050 Trái Đất đã một lần nữa đảo chiều do mảng thiên thạch rơi xuống. Chất phóng xạ từ thiên thạch phát ra đã...