⚠️Warning chap này cần sử dụng rất nhiều não. Đu hê hê cho zui nhưng tui lại thành học bá lúc nào không hay
('⊙ω⊙')Note cũ: khó hiểu thì cmt t sẽ giải thích nhe
Enjoy ❤
----------------------------------------------
Về đến khu 2, thì người đã được chuyển về bệnh viện trung ương. Người báo án không ngừng có hành vi kỳ lạ.
"Cậu là Ann phải không?" - Build nhìn cậu thanh niên trước mắt.
"Phải" - Ann gật đầu nhưng mắt thì vẫn dán vào màn hình TV trước mặt.
"Cậu nói là có người nhắn tin nói cậu đến hiện trường có đúng không?"
Build vẫn tiếp tục hỏi. Bible chỉ quan sát chứ không lên tiếng.
"Phải"
"Sao cậu lại dễ dàng làm theo như vậy?"
"Không biết nữa. Nhưng người đó rất đáng tin" - Ann quay sang nhìn Build cười. Nụ cười có phần ngây ngốc.
"Cậu biết người đó sao?"
"Người đó rất quen" - Ann vẫn cười. Tròng tử ngả đục. Thần trí không rõ ràng.
Build nhíu mày. Anh mở tập tài liệu lên thì theo ghi chép, Ann sau khi được đưa đến khu 2 vẫn còn tỉnh táo, chỉ bị shock vì thấy hiện trường vụ án nhưng lời khai thì vẫn rõ ràng.
Cho đến 1 tiếng trước, hành vi của Ann bắt đầu kỳ quái. Nói năng lạ kỳ, la hét thất thanh, lời khai hỗn loạn. Không còn cách nào người bên khu 2 đã đưa Ann vào bệnh viện trung ương chờ Build đến xem xét.
"Đi thôi" - đóng tập tài liệu vào Build bất giác thở hắt ra.
"Có chuyện gì vậy? Cậu ta thì sao?"
Bible vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
"Ở đây cũng không làm gì được nữa. Cậu ta sẽ sớm theo tổ tiên thôi"
Build nhìn Ann lắc đầu. Thật lòng xin lỗi.
"Ý Build là sao? Ann sẽ chết?"
Build không nói gì, anh chỉ gật đầu một cái thật nhẹ rồi bỏ ra ngoài.
-----
Tâm trạng không tốt nhưng Build vẫn muốn cùng ăn với Bible để động viên, ngày đầu cậu nhận án ở Darkness mà.
"Bible, ăn chút gì đó không? Vụ án lần này không dễ tìm ra hung thủ như lần trước đâu"
"Uhm, tôi cũng không thể nôn khi trong bụng không có gì cả" - Bible cười yếu ớt. Dù Build chưa nói gì với cậu về tình trạng của Ann nhưng Bible tin Build. Cậu sẽ hỏi sau vậy. Tâm tình Build cũng đang không được tốt lắm.
Không biết vì sao nhưng dạo gần đây kỹ năng ẩn kia của Bible lại thêm màu sắc mới. Chủ đạo vẫn là đỏ, xanh dương, tím nhưng sắc độ sẽ khác nhau. Bible cần thời gian để hiểu rõ kỹ năng này hơn, nên tạm thời cậu vẫn chưa nói với ai cả.
Build thực sự dẫn Bible đến quán cháo ếch quen của mình. Mỗi lần không biết ăn gì anh đều đến đây. Mùi vị thực sự rất ngon. Build hy vọng Bible cũng sẽ thích mùi vị ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] BIBLEBUILD - BECAUSE OF YOU
FanfictionMột chiếc fic hơi hướng trinh thám lấy cảm hứng từ sát nhân x thám tử của Bơ Biu. Vì ume quá nên tui đã đâm đầu viết fic mới. Văn án: Năm 2050 Trái Đất đã một lần nữa đảo chiều do mảng thiên thạch rơi xuống. Chất phóng xạ từ thiên thạch phát ra đã...