Chương 4

138 14 18
                                    

Lặn hơi lâu nhưng mà nhân ngày otp phát ke thì tui cũng high theo mà có chương 4 đây 😌

Note cũ: khum hiểu j thì cứ cmt nhe.

Nói chứ cảm ơn mn nhiều nè có người xem tui viết quá trời quá đất là tui vui rồi 😆 dù truyện nó hơi ảo ma Canada. Với thể loại này cũng không hợp với boy love lắm. Nhưng mà thôi cứ enjoy nà ❤️

-----------------------------------

Tối hôm đó ở căn hộ của Build,

“Tìm thấy người nhà của Kai chưa?” - vừa quan sát camera của thành phố Build vừa hỏi người bạn của mình.

“Thấy rồi, nhưng họ đã tử vong trước đó rồi. Nguyên nhân là do ngạt nước mà chết” - Alex lên tiếng.

“Cuối cùng vẫn không cứu được. Còn về phía của Toy, có tin tức gì không?” 

“Hắn đang mở rộng quy mô, vẫn thích khiêu khích như vậy” - Alex nhún vai. Tên Toy này vẫn nhàm chán như cũ.

Thật sự thì Alex và Build đều biết cùng lắm Toy cũng chỉ là một quân cờ trên một bàn cờ lớn của ai đó. Năm đó do bộc phát sức mạnh mà Build và Alex đều mất đi một phần ký ức quan trọng. Nhưng thực ra đó cũng là điều tốt, cả 2 chỉ biết rằng ký ức đó chẳng mấy tốt đẹp gì. Thôi thì cứ tạm quên đi vậy. Thời gian với họ không phải là vấn đề. Từ từ rồi sẽ có cách thôi.

-----

Ở đâu đó của Băng Cốc,

[ "Bible, tôi vào nhé!"

"Vâng"

"Cậu khỏe hơn rồi nhỉ?

……

"Không sao. Tôi sẽ báo đáp cậu ấy sau vậy. Tôi vẫn muốn theo vụ này"

"Được, vậy sau khi xuất viện thì đến tòa nhà của Darkness đi. Boss bên đó sẽ cho cậu biết chi tiết. Tôi còn có việc. Tôi rời đi trước"

"Cảm ơn boss" ] 

…………

["Xin chào tôi là Bible, Wichapas Sumettikul"

"Tôi rất vui khi cậu đã khỏe lại"

"Pete?"

"Quên mất. Tôi là Build, Jakapan Puttha. Boss của Darkness. Rất vui được gặp cậu!"

……

"Tôi gọi anh là Build được không?"

"Được, không vấn đề gì cả. Tôi cũng thích vậy." ]

“Xin lỗi, tôi chỉ có thể nghe thấy được như vậy. Patience của cậu ấy đang chống lại Wrath của tôi” - giọng một người đàn ông trầm thấp mặc một chiếc sơ mi trắng vang lên.

“Không tệ. Định kỳ đến báo cáo tình hình cho tôi.” - lần này là giọng một người đàn ông khác khàn hơn.

“Vâng”

“Tình hình thức tỉnh của cậu ta như thế nào rồi?”

“Có tiến triển nhưng không nhiều. Cần tiếp xúc với người kia nhiều hơn để đẩy nhanh quá trình thức tỉnh” - thanh âm vẫn trầm ổn phát ra từ người đàn ông mặc sơ mi trắng.

[Fanfic] BIBLEBUILD - BECAUSE OF YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ