Ô hô hô. Tui lại ngoi lên rồi đây. Chương này sẽ dài một chút.
**Lưu ý là theo những gì Build phân tích thì sẽ có 2 hung thủ một là người có kỹ năng Wrath (phẫn nộ) người còn lại mang Lust (dục vọng) nhưng không có tên. Trong chương sẽ lặp lại 2 từ này rất nhiều nên là mn đừng hiểu nhầm đó là tên của hung thủ nha.
*Note cũ: không hiểu thì cmt t sẽ giải thích nha.
Enjoy ❤
-----------------------------------------
Chợp mắt một chút, lúc Build tỉnh dậy đã là 3h chiều, Bible vẫn đang đắm mình trong đống tài liệu kia. Anh thấy vậy không khỏi khen ngợi một chút.
"Bible cố lên"
Thấy người kia tỉnh dậy từ lúc nào lại còn cười vui vẻ như vậy, vành tai của Bible bỗng dưng có chút hơi nóng nhưng mắt thì lại sáng lên. Cậu ấy phát hiện ra điều gì đó hay ho rồi!
"Build tỉnh rồi. Lúc Build nghỉ ngơi tôi có vài phát hiện"
"Phát hiện gì vậy?" - Build vươn vai một chút rồi nhìn Bible đầy hứng thú.
"Ở vụ mổ xác rõ ràng đó là nhà hoang lâu ngày không có người ở nhưng căn phòng ở hiện trường gây án rõ ràng là rất sạch sẽ. Drap giường hay nệm đều được thay mới. Vậy mà lại còn chọn màu trắng làm nổi bật màu đỏ của máu. Bọn chúng chắc chắn đã rất kỳ công sắp xếp nơi gây án này. Người là Wrath kia lại còn dùng cả 'ám thị' để Ann đến báo án. Chứng tỏ điều mà chúng quan tâm đến là 'tác phẩm' sau khi hoàn thành sẽ như thế nào và ai là người sẽ 'chiêm ngưỡng' nó. Tâm lý của hung thủ là Lust lúc gây án rất ổn định hắn biết mục đích của mình là gì mà ra tay rất dứt khoát. Ngoài ra cách thức giết người biến thái như vậy thì hung thủ phải là người có quá khứ rất tàn bạo. Khả năng cao là người có người thân đã từng trải qua những chuyện tương tự như vậy"
"Phán đoán không tệ. Vậy chỉ còn một vấn đề cần giải quyết thôi. Đó là mục đích thực sự của bọn chúng là gì và ai là người mà chúng muốn cho thấy 'tác phẩm' này nhất" - nụ cười quen thuộc của Build lại xuất hiện.
"Phải" - Bible lại rơi vào trầm ngâm.
Build không chần chờ mà tiếp lời, anh cần phác họa được chân dung* của tên Lust kia trước càng sớm càng tốt vì hắn là người gây án chính trong vụ giết người mổ xác. Còn tên Wrath kia rất khó để định tội trừ khi hắn tự thừa nhận hành vi sử dụng 'ám thị' để giết người của mình. Mặc dù nói Grayness đứng ngoài vòng pháp luật nhưng nếu tên Wrath kia thực sự là một quan chức cấp cao hay người của Viện thì phải dùng đến pháp luật để định tội. Từ trước đến nay các vụ án liên quan đến chính trị gia hay người của Viện là hung thủ đều rất khó nhằn, nhổ ra cũng không được mà nuốt cũng không trôi. Khó chịu cực kỳ.
(*chân dung ở đây là về chiều cao, tuổi tác, thói quen, hành vi của hung thủ. Không phải là mặt mũi chi tiết như nào đâu nha 😂)
"Nạn nhân được người kia chọn theo ý muốn của người gây án. Nạn nhân thứ nhất là Kol nữ 22 tuổi, nạn nhân thứ hai là Jamy nữ 20 tuổi họ đều là 'gái bán hoa' đang trong thời kỳ xuân sắc nhất và đều là cô nhi. Điều này cho thấy người ra lệnh chắc chắn hiểu rất rõ về hung thủ là Lust này đồng thời muốn triệt tiêu toàn bộ tất cả các manh mối về mình ở phía nạn nhân. Vụ của Ann cũng vậy. Tên Wrath này ẩn mình rất kỹ. Nhưng rất không may hắn lại để tôi phát giác ra khi cố gắng dùng năng lực để dẫn nạn nhân đến hiện trường gây án"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] BIBLEBUILD - BECAUSE OF YOU
FanfictionMột chiếc fic hơi hướng trinh thám lấy cảm hứng từ sát nhân x thám tử của Bơ Biu. Vì ume quá nên tui đã đâm đầu viết fic mới. Văn án: Năm 2050 Trái Đất đã một lần nữa đảo chiều do mảng thiên thạch rơi xuống. Chất phóng xạ từ thiên thạch phát ra đã...