Bủh bủh trg fic nì toi cho chị dani nhỏ hơn bé haehae 1t nhoa, vì toi khoái 😏💅
Chấp nhận flop vs bị chê nuôn, có viết có chịu 😎😎
•••••••••••••••••••••••••••• dô nè mấy kon ghệ••••••••••••••••••••••••••••
haerin vốn là học sinh cấp ba bình thường với tình yêu chíp bông dành cho đàn chị khối trên minji, chỉ là có vẻ như cô bạn thân của em lại có chút ghen tuông hờn dỗi khi em dành nhiều thời gian cho crush hơn cậu ta rồi.
"dani à, chị xin lỗi mà." haerin trườn người khỏi chiếc áo khoác bên ngoài, để lộ ra áo sơ mi đồng phục cùng với chiếc áo con lập lò phía sau tiến đến chỗ của danielle.
"xin lỗi không thành tâm gì hết, em không thích cách chị ta xoa đầu chị tí nào." danielle đưa tay luồn ra sau gáy chị nhỏ trước mặt xoa loạn một đầu.
"ưn..rối tóc chị, chị minji đã rủ chị tối nay đi học ở bên nhà chị ấy, hình như chị ấy cũng thích chị á, em có nghĩ vậy không?"
haerin gác đầu lên vai danielle, em chỉ nghĩ sẽ thật tuyệt nếu khoảng cách cả hai có thể rút ngắn lại dù chỉ là một chút chẳng hề để ý đến biểu cảm kì lạ của người cạnh bên.
danielle đang lật từng trang sách một vừa nghe haerin nói thì tiếng lật đã dừng lại, răng nghiến chặt. rõ ràng bản thân là người đến trước, trao cho em sự quan tâm tình cảm nhiều như vậy mà vẫn không hề nhận ra, đã thế còn ngu ngốc đâm đầu vào minji kia.
"không nên đi đâu, ai mà biết được hai người ở cùng nhau sẽ có chuyện gì xảy ra."
haerin bĩu môi nhìn danielle bên cạnh đã tiếp tục đọc sách.
"nhưng chị minji chắc chắn sẽ không như vậy đâu." ngoài miệng thì nói vậy đó nhưng haerin nghĩ lại cũng có chút sợ, nhưng ở nhà tiền bối cũng không phải chỉ có hai người.
"chị vẫn muốn đi?" danielle đưa tay đóng sách lại quay sang đưa tay ra sau xoa cái gáy trắng mềm của người bên cạnh.
"ừm, thoải mái quá, chị sẽ để dani xoa như này cả đời."
haerin dụi dụi gáy vào tay dani, miệng cong lên nhìn không khác gì một con mèo lười.
"em vẫn không hiểu vì sao chị lại phải lòng minji."
"hừm, chị minji lớn hơn em đó, đơn giản vì chị minji vừa xinh vừa giỏi đã thế còn rất hiền nữa."
"em cũng vừa xinh vừa giỏi lại rất cưng chị, chị ta thì có gì tốt hơn em chứ?"
bàn tay đang xoa phía sau gáy haerin di chuyển đến cằm em rồi kéo lại mặt đối mặt với danielle.
"chị không biết, không biết mà đừng đánh."
haerin nhắm chặt mắt đưa hai tay lên che lại hai bên tai.
"tới nơi thì nhắn tin cho em, nhớ để chuông điện thoại." danielle thả tay tiện thể kéo áo khoác bị rớt trên ghế khoác lên người haerin rồi rời đi.
hearin bị bỏ lại chìm trong suy nghĩ của bản thân, nói không rung động trước danielle là nói dối, một thiếu nữ xinh đẹp như vậy đã thế đôi lúc còn có những hành động ấm áp như lông vũ khẽ gảy nhẹ tim haerin. chỉ tiếc là có lẽ minji thể hiện tình cảm rõ ràng hơn dani chăng?
để ý đã gần đến giờ thư viện đóng cửa, haerin cũng vội vàng sắp xếp lại sách vở đi ra trạm xe buýt.
sau khi đã chén xong cơm tối với gia đình, haerin liền mang cặp cùng một ít bánh kẹo vừa làm hôm qua rời khỏi nhà.
minji ở trong phòng mân mê bộ quần áo trên tay rồi lại nhìn đồng hồ trong phòng.
chỉ vài phút sau tiếng chuông cửa đã reo lên, từ cửa sổ phòng nhìn xuống đã thấy một cục bông vàng tròn xoe đang thấp thỏm đứng đợi trước cửa.
"vào nhà đi hae à."
"em cảm ơn chị, hôm nay em chỉ có ít bài tập toán thôi nên có gì mong chị giúp đỡ ạ."
"không phiền gì hết, em không hiểu gì cứ hỏi."
minji nhìn đôi tất ngắn cùng chiếc váy sọc mà haerin mang hôm nay, quả nhiên là rất hợp với cặp đùi kia mà.
"hôm nay cô chú không ở nhà à chị?" haerin đánh mắt xung quanh thấy có vẻ không phải là một căn nhà lớn cho một gia đình.
"à chị quên nói, chị sống một mình thôi. em đừng lo, chúng ta học bài thôi mà."
minji đưa tay nắm lấy cổ tay còn đang đặt trên quai cặp haerin kéo lên phòng.
"đợi chị lấy đồ đã nhé."
"vâng." haerin gật như gà mổ thóc, em bắt đầu lấy bài tập ra làm trước dù gì mai cũng là cuối tuần nên haerin cũng thảnh thơi đôi chút không vội vàng làm nhanh.
"làm bài xong chúng ta xem phim nhé, phòng chị có sẵn máy chiếu rồi." minji đặt trà dâu xuống bàn đưa mắt xem phản ứng của bé mèo trước mắt.
"vâng được ạ." trong phút chốc haerin đã quên mất những gì bản thân được dặn từ danielle.
bài tập hôm nay vô tình lại có hai bài nâng cao có vẻ hao chất xám nên haerin đã quay sang xin sự giúp đỡ từ minji. minji quay sang tận tình chỉ lại cho em từng bước rồi khẽ đưa tay xoa nhẹ lên miệng ly của em.
"trà dâu ngon quá, khi nào chị chỉ em làm được không?" haerin vừa làm xong bài thì uống thử vài ngụm và hương vị của trà khiến em có thật sự thoải mái hơn sau khi phải giải quyết đống bài tập trên trường.
"chúng ta nên dọn dẹp rồi bắt đầu xem phim thôi nhỉ, em lấy giúp chị vài cái gối bên kia nhé."
minji mở cửa phòng đi lấy đồ ăn cùng nước uống nhưng khi bước vào phòng đã thấy haerin một tay ôm gối còn đầu thì đang gà gục một bên.
"thuốc ngấm nhanh thật."
minji đưa tay đỡ cơ thể haerin lên giường lớn của bản thân rồi quay sang dọn dẹp hết đống đồ vừa chuẩn bị, để lại cho mấy đứa nhóc hàng xóm cũng được.
--------------------------------------------------------------------------------
mình chỉ muốn nhắn đây là fic mình viết vui thôi chứ không có ý đồ gì cả ((= mình mong sẽ không có ai hiểu lầm mình có hành vi qr hay bất cứ điều gì đến các bé và mình nói luôn là mình dành sự tôn trọng đến người đọc và nhân vật trong truyện nên mình cũng mong mọi người tôn trọng mình và truyện của mình.
Và mình cũng mong nhóm sau này sẽ tiếp tục phát triển và thành công nhiều hơn trong tương lai.
Mình không chỉ đăng truyện này mà mình cũng sẽ viết thêm oneshort và các chap truyện dài khác ở đây luôn.
Cảm ơn mọi người đã ghé tới chiếc fic này.
BẠN ĐANG ĐỌC
|newjeans| danirin| thiếu nữ |hoàn|
FanfictionĐây là fic của mình và plot của mình nên nếu mọi người không thích có thể lướt qua và đọc fic khác và nhắc luôn đây là truyện thể loại GL và tớ tôn trọng các nhân vật xuất hiện trong fic nên mong mọi người cân nhắc trước khi vào fic ạ. Mình không mu...