dani rất thích quan sát cách haerin chầm chậm đưa dao cắt nhỏ từng món đồ chị mua về, cách haerin vụng về trong bếp giúp chị cũng làm haerin bé nhỏ biến thành một cục đáng yêu trong mắt chị.
quen nhau từ năm cấp hai, mọi thứ của nhau đều rõ hơn ai hết nhưng dani lại không biết haerin rất nghịch ngợm. em sẽ giả vờ vào bếp phụ giúp chị rồi lại cầm dao cắt nhỏ từng thứ như thói quen.
"cảm giác như đang chơi đồ hàng vậy." haerin đưa tay nắm một ít cà rốt đưa vào miệng nhai.
"asmr à, haha."
dani thích thú nhìn cách haerin ăn cà rốt sao cho phát ra những tiếng rộp rộp giòn tan. mỗi lần cả hai đùa nghịch trong bếp như này lại khiến dani ý thức được bản thân đang hạnh phúc như nào.
"chị này, em nấu không được tốt nên có gì chị đừng chê nha."
haerin bĩu môi nhìn nồi canh em vừa nửa nêm nửa không nhìn dani đang một bên luộc rau.
"yêu tất cả mọi thứ của em mà haerin. chị sẵn sàng ăn mọi thứ em đưa cho chị nếu đó là do em làm."
dani dùng đũa gắp rau khỏi nồi ra đĩa rồi quay lại hôn chụt cái lên má bánh bao em người yêu.
"sến quá."
ngoài mặt thì nói vậy nhưng hai má vừa được hun đã đỏ lên rồi. dani thật giỏi làm em rung rinh mà.
"ra bàn ăn nào bé."
"em vừa lau nó sáng nay nên chị đừng có bày ra nữa đó."
haerin vừa nhìn về phía dani vừa nhớ lại chuyện hồi sáng.
"vâng vâng cô nhỏ của chị."
khoảng thời gian cuối tuần đối với cả hai không quá quý giá nhưng đủ để khiến cả hai dính nhau trên giường hơn 1 ngày.
"sao chị nói đến 10 giờ là nghỉ?" haerin trừng mắt nhìn chị yêu vừa thay đồ ngồi ở cạnh giường.
"chúng ta không có đồng hồ trong phòng cưng à."
đối diện với sự tức giận của bé mèo trước dani chỉ có thể cười thầm. dù gì cũng đã lâu cả hai chưa lăn nhau lần nào, công việc và cả lịch trình dày đặc từ đầu năm đến giữa tháng cũng ít hơn khiến dani cũng thoải mái hơn một chút.
haerin mặc dù có chút tức giận nhưng lâu rồi mới thoải mái như này nên chỉ nhăn một chút đã quay mặt lếch vào phòng tắm một mình.
"người yêu hỡi, lấy giúp em bộ đồ nhoa." haerin ló đầu ra khỏi phòng tắm nhìn dani đang bận dọn dẹp bãi chiến trường của cả hai.
"hun một cái rồi chị đưa em cái áo, hai cái là quần này."
dani cười cười cầm đồ trên tay đứng trước cửa phòng tắm nhìn dáng vẻ loay hoay mờ mờ sau cửa phòng tắm.
"hứ." haerin mở cửa hôn lẹ hai cái rồi chạy biến vào trong thay đồ.
cả tối thứ sáu nhanh chóng trôi qua chỉ với bữa tối đơn giản, một bộ phim nào đó em vô tình tìm được trên netflix và kết thức ở giường hai ta.
"chị này, nếu mai em đột nhiên biến thành nhiều mảnh thịt nhỏ thì chị có nhận ra em không?"
đột nhiên haerin nhớ đến nội dung của bộ phim cả hai vừa xem rồi buột miệng nói ra.
đối diện với câu hỏi có chút ngớ ngẩn mà cũng đáng yêu của haerin, dani chỉ cười rồi hôn lên trán em.
"chị sẽ biến thành thịt với em luôn."
có vẻ haerin có chút bất mãn với câu trả lời vừa rồi, dani chỉ kịp thấy em bĩu môi rồi lại thôi.
"mai em đóng cọc bên nhà hyein luôn."
haerin kéo chăn cuộn mình vào trong rồi quay một vòng ra xa, để lại một dani phải mò chăn trong tủ rồi lại lật đật nhảy lên giường ôm lấy em.
"chị cũng sẽ đóng cọc em trên giường cả ngày mai."
BẠN ĐANG ĐỌC
|newjeans| danirin| thiếu nữ |hoàn|
FanfictionĐây là fic của mình và plot của mình nên nếu mọi người không thích có thể lướt qua và đọc fic khác và nhắc luôn đây là truyện thể loại GL và tớ tôn trọng các nhân vật xuất hiện trong fic nên mong mọi người cân nhắc trước khi vào fic ạ. Mình không mu...