nói chuyện

959 102 26
                                    

haerin ở nhà cả ngày hết ăn rồi lại uống, điện thoại cũng không đụng đến nhiều thảm yoga được trải ra rồi cũng bị gấp lại sau hơn 1 tiếng, bài tập thì đã làm hết nên giờ em đang rất chán, thực sự rất chán.

để giải quyết sự buồn chán của bản thân em quyết định sẽ sang nhà danielle quậy một chút, chỉ một chút chắc không sao đâu nhỉ.

và sau suy nghĩ đó thì haerin đã lên đồ, đeo đôi dép con cá vừa múc được chợ đêm đà lạt tung tăng chạy sang nhà danielle. dưới cái nắng rát như này, haerin chỉ có thể men theo bóng cây mà chạy thật nhanh đến hiên khu chung cư cửa danielle rồi nhanh chóng tra chìa khóa chạy biến vô căn phòng quen thuộc.

"daniiiii~ xem ai đến chơi nè." haerin vừa vào phòng đã lon ton chạy đến sô pha núp.

đợi một lúc sau vẫn không thấy tiếng động gì, haerin lại ngẩng đầu lên quan sát xung quanh rồi tầm mắt dừng lại trên một người.

"c-chị là ai vậy?" haerin vừa sợ bản thân vào nhầm căn hộ vừa sợ người trước mắt là trộm đột nhập vào nhà dani.

"chị là hanni, đây là chỗ của người quen chị, em quen dani sao?"

haerin khẽ gật đầu lại nhớ đến người tên hanni kia cũng gọi danielle bằng cái tên dani quen thuộc liền có chút khó chịu không thể tả, trước giờ cứ nghĩ bản thân là người duy nhất gọi danielle bằng cái tên đó.

"à em là haerin?" hanni từ phòng bếp đi ra, trên tay là hai ly nước đi đến bàn đặt xuống.

"đúng rồi, xin lỗi đã tùy tiện to tiếng rồi."

"không sao, chị chỉ sang đây lấy đồ thôi." hanni đưa mắt quan sát haerin khúm núm trước mắt, đúng là rất dễ thương.

"à vâng, danielle không ở nhà sao ạ?"  haerin để ý thường ngày dani chẳng kể gì về gia đình với em cả, bạn bè hay người yêu cũng không thấy tăm hơi gì hết, vậy mà hôm nay xem em gặp ai ở nhà cậu ta này.

"con bé đang ở trong phòng làm việc rồi, chắc cỡ 6 giờ mới xong, nếu em muốn vào thì cứ vào nó sẽ không cằn nhằn nếu là em đâu." hanni mỉm cười mân mê váy ren trong tay. con bé đáng ghét kia quen em bé dễ thương như này mà cò không nhanh tay cuỗm về chắc chắn hanni đây phải ra tay rồi.

"vậy em xin phép ạ." haerin ôm lấy túi vải chạy tót lên tầng lầu tìm phòng làm việc của dani.

*cốc cốc* haerin đưa tay gõ lên mặt cửa gỗ, hai tay đang ôm túi vải bắt đầu chảy mồ hôi em rén người lạ lắm, thật sự.

"ai đó?"

"là haerin nè."

haerin đứng bên ngoài một lúc thì cửa phòng mở ra, danielle bên trong nắm lấy tay em kéo vào nhìn từ trên xuống dưới một lượt mới thả ra.

"lần sau đến thì nhắn em trước nha, chắc chị cũng gặp chị hanni rồi." dani thở phào quay qua xoa xoa hai bầu má trắng nõn trong tay.

haerin vừa nghe dani nhắc tới hanni đã nhảy số liên mồm hỏi về cô gái xinh đẹp vừa rồi em gặp.

"là người quen của em, chị ấy qua đây đưa chút đồ sẵn lấy bánh em vừa làm về luôn. nghe nói lần này chị ấy về Việt Nam ăn sinh nhật hay ăn giỗ gì đó."

|newjeans| danirin| thiếu nữ |hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ