bắt

590 59 24
                                    

Tui chỉ mún nói là tui ko học luật với cả hiểu biết ko nhiều nên có gì mng bỏ qua nhó ༎ຶ‿༎ຶ
Gáy ga chap choa mí bà dà mà nhây quớ ༼;'༎ຶ ۝ ༎ຶ༽

-----------------------------------------------------------

haerin vừa tốt nghiệp đã nhanh chóng nhận được mail phản hồi từ văn phòng luật sư người họ hàng giới thiệu, công việc luật sư mà em luôn mơ ước.

ngày đầu tiên đi làm haerin lại vô tình bắt sai chuyến tàu thành ra cách chỗ làm từ hơn 5 cây giờ đã xa tận 9 cây số. may mắn em vẫn đến văn phòng luật sư kịp lúc.

minji là công tố viên nổi tiếng quen với chủ văn phòng luật sư em đang làm luôn thỉnh thoảng ghé sang hỏi han, giúp đỡ em. mà em biết chắc lý do là do chị đồng nghiệp hanni cực thân thiết với em từ ngày đầu vào làm.

"haerin à photo cái này ra làm 2 bản một cái em gửi cho thân chủ còn cái còn lại cất vào bìa thư kia nhé." hanni cầm lấy giấy tờ vừa nhận được đưa cho em, haerin cũng gật gù nghe lời.

làm việc ở văn phòng luật sư hơn 1 năm với công việc yêu thích giúp em thoải mái hơn và cũng dần có ý định nghĩ đên việc tìm nửa kia.

chị hanni cùng phong cũng đã bị chị minji thu phục, tháng trước hai con người đó còn trao nhẫn cho nhau rồi.

"haerin à, có vụ này em nhận được không? cũng chỉ là tranh chấp nội bộ thôi."
haerin nhận lấy giấy tờ trên tay rồi nhanh chóng quét mắt đọc qua một lượt, ngay cả bức thư được gửi đến cùng chữ kí tay thực đẹp cũng được em xem qua.

"bức thư này, là do khách hàng tự tay viết sao?"

"ò, vị khách hàng này lớn đó, khi chị giới thiệu em còn rất hào hứng mong chờ nữa."

hanni lật lật khăn tay xếp lại theo nếp rồi quay sang nhận lại cái gật đầu của haerin.

"em nhận vụ này, chị giúp em xếp lịch vào 5 giờ 30 ngày mai được không?" haerin trên tay vẫn còn mân mê bức thư tay kia, hai mắt không thể rời khỏi nét chữ trên chất liệu giấy cao cấp

"à cô dani hẹn trước 6 giờ ngày mai em đồng ý chứ?" hanni nghiêng đầu đánh máy rồi quay lại

"được, em không mong gặp chị minji vào ngày hôm đó đâu." haerin mỉm cười bông đùa thả một câu rồi bị hanni thụi cái nói minji có gặp cũng sẽ không để haerin thua

daniel liếc nhìn tệp hồ sơ trên bàn vừa nhận được, luật sư nhỏ họ kang mà chị luôn mong chờ.

"tốt nghiệp trước 1 năm? vậy lúc đó em ấy nói dối sao." dani ngẩn ngơ lục lọi lại chút kí ức trong đầu.

dani phấn khích cười to làm hyein bên kia phòng rợn tóc gáy chẳng thể đánh máy.

ngày hẹn cũng đã đến, haerin sửa soạn thật đẹp để gặp chủ nhân bức thư, nét chữ cùng với chữ ký cuốn hút kia không ngừng hiện lên trong đầu em nhưng công việc vẫn được sắp xếp rất kĩ càng.

dani ngồi trên bàn gõ tay lên thành ghế chờ người kia đến. ngay lúc thấy bóng dáng mình mong đợi hớt hải chạy đến khiến môi chị cong lên một đường.

khí phách của dani không phải dạng vừa, cả nhan sắc đến giọng nói lại cuốn haerin đi theo từng lời chị nói đến cả phần ăn gọi ra cũng không động đũa dù chỉ một chút.

|newjeans| danirin| thiếu nữ |hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ