Prologue: "Forever"

15 1 0
                                    

Waaaah! Ansakit na ng tuhod koo. T^T Ilang kilometers na lang baaa? Ayuuun! At nakita ko yung isang puno na may kulay blue na number 3. 3 Kilometers naaaa laang. Malapit na kami sa Peak. haha.


At

Owwwnow. O_O

Nakakatakot yung dadaanan, paakyat, tas walang puno na pwedeng hawakan.


"Hoy Nathanieeel! Wala kang balak tulungan ako? =_="


"Teka lang 'ho kase 'no? Pede makaintay?"


Sus, Beltukan ko 'yo eh. If I know, iiwan lang ako nyaan. -,- De joke. XD Yan pa, e labs na labs ako nyaaaan! <3 Hahahaha.

At yun, nauna siang umakyaat, inapakan nia yung mga bato, tas May nakita siang Branch na parang baging ganun? Bastaaa, nakasabit siaa. Humawak siya dun tsaka umakyat na. Pagkaakyat niya, it's my turn. O_O kayaaaaaa ko 'tooo. Aja! Fighting! haha


Nagready na ko. xD Ginaya ko siyaa, umapak din ako sa mga bato, tas may nakita akong branch sa may bato.

Inapakan ko yun, kaso hndi pala nakabaon yun. Sumingit lang pala, kaya nahulog yung isang paa ko.


"KYAAAAAAAHH!"


O//////O


Pagmulat ko, Hawak na ni Nathan yung isang kamay ko. :')


"Ayaw kase muna akong hntayin eh. Tutulungan ka naman eh. Tsaka mag-ingat ka ngaa! Ayokong mawalan ng mnamahal."


Sabay smile. Waaaah! Ang gwapoo niya. Kilig naman Ang atey nio. :"> HAHAHA. He never fails to make me smile. Alam niya kung pa'no ako pakiligin.


"Wag ka nga ngumiti. Kilig ka na naman eh. :p "


Panira talaga 'to ng moment eh. Hahaha.

Nga palaa, Guys. I'm Sophia Carmela Pajarillo. 25 years old.

I Graduated BS Accountancy sa *toot toot* University.

Accountant na ko ngayon sa *toot toot* Bank.

Sorry na. Bawal sabhn eh. XD


And as of now, Andito kami sa Ternate, Cavite. Naghahiking kami. ^_____^ Sa Mt. Pico de Loro. Actually, 2nd time ko na umakyat dito eh.

At yung first? Malalaman niyo sa next chapters! :)


Dalawa lang kaming magksama maghiking. =_= Psh. Sabi ko ba naman kay Nathan eh isama namin mga Friends namin, ayaw. Gusto eh kaming dalawa lang.


Gusto ako masolo! Hahaha. Dejoke. XD Si Nathan?


He's my Boyfriend. :'> He's Nathan Isaac Cruz. 27 yrs. old. Graduated Computer Engineering sa *toot toot* University din.

Syempree, Pareho kami ng school 'no! XD Magkaiba nga lang ng course. -,- Tsaka yeeear! Mas matanda siya sakin ng 2years eh.


Sinagot ko siya when I was 19 years old! Haha. Oh dba, 6 years na kami?


"Psh." pagsusunget ko sa kanya. Di ko siya papansinin! Bahala siya dyaaan. HAHA.

AHHHH! ANG SAKIT NA NG PAA KO. MALAYO PA BAAA? T^T

NAUUHAW AKOO. TEKAAAA, May tubig nga pala ako sa bag. XD Makuhaa ngaa.


*inom* *inom*


"Ahhhh! Refreshing!" Ang sarap ng tubig. :3 Tumingin naman sakin si Nathan Isaac. HAHA. Buong pangalan tawag ko sakanya pag galit ako.

Galit nga pala ako sa kanya.


*roll eyes* Hahaha! XD Nakakatuwa talaga 'tong sungitan.


"T3T" Hala? O/////O Magpout daw ba? Ang cuteee niaaaa. :') Hahaha. HINDIII! MAGKAAWAY. KAME. DI. KAMI. BATI. >:(

Tapos lumapit siya sakin. Sumabay siya sakin sa paglalakad. Di ko sia papansinin! :p haha


"Uyy, Piaaaa. Piaa koo."

Piaa ko ka dyan?! Beltukan kita eh. Matapos mo kong awayin. T^T haha


"Huyy, Okay ka lang? Pagod na ba prinsesa ko?"

o///o Okay? Napangiti naman ako dun bigla. Okay, wala nna. Di na ko galit. -,-


"Pagod ka na nga, di ka na nakikipag-away eh. :3 Buhatin kita?"


"Ayaw. Away kita."


"Sus. Artiboyet ang mahal ko."


*Silence*


Tas binuhat niyaa koooo. Yung parang kikidnapin? xD Yung ulo ko nasa likod niya. Haha.


"KYAAAAAH! ANO BA!? IBABA MO NGA KOOOO!"

Hinampas ko ng hinapas yung likod niyaa. Parang wala lang sa kanya. -,-


"Yoko nga. :p HAHA. Nag-eenjoy ako eh."


"Bahala kang mabigatan diyan. Ikaw rin. Ikaw rin mahihirapan." HAHA. Talino ko talaga ever! XD Advantage ko din yun 'no! HAHA.


"Ay, Onga 'no?"

Tas bigla niya kong binaba. Grabee nakakainis siya ha. -,-


"AISSSSSSSHH! Nakakainis ka talagaaaa!?"


"Sorry naaa mahal ko. Natutuwa lang ako pag nagtatampo kaa."

*smiles* Then kiniss niya ko sa noo.

Aww, Ang sweet. :')


"Oo na, Sus. Matitiis ba kita?"

And ang Love story namin?

Yea, like every other love stories, it was complicated. Very.


Pero sabi nga nila, Love conquers all. Kaya dahil sa love namin sa isa't isa, we managed to finished and conquer all obstacles. ;)


Kaya bago niyo malaman kung maaabot ba namin ang peak or not, basahin niyo muna ang Love Story namin! Hahahaha.

Yesterday or Forever?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon