Sophia's POV
————
Pagkauwi namin, nakita ko sa mama na nagluluto. Yieeee! Family Night na naman ituuu! \m/ HAHAHA. Tuwing gabi kase, at lahat kami eh nasa bahay na, nagluluto si Mama lagi. :D At kakain kami ng sabay-sabay. At TAKE NOTE: Madaming pagkain. MASARAP. Parang Fiesta. HAHAHA
Masarap magluto si Mama ehhh! Tas kakain na kami sabay-sabay! Yeaaa! HAPPY FAMILY. ^_^ I'm so glaaad that they're my Family. :))
"Sophia Anak, Pumunta ka nga kina Nathan at ibigay mo ito oh."
Tas binigay niya sakin yung isang plato na may spaghetti.
"Sayang naman eh, napadami luto koo."
"Sige po Ma!" Tas nagsmile ako kay Mama. haha
"Nathan? Kuyaaa? Nathan?"
Hhhm? Walang tao? Ba't walang nasagot? Pero bukas yung TV nila? haha. Nakita ko sa bintana eh! XD Bakit ba? haha. :p
*katok *katok Pinush ko yung pinto, ng medyo mahina lang. Baka akalain nila magnanakaaw ako eh. haha. xD
Tas yuuun, Andun pala si Nathan! Naglulutoooo! ^_^ Ang cute, naka-apron na blue, tas may andun si Finn at Jake. Yung sa Adventue Time! ^^ haha.
"NATHAAAAAAAAN!" Tas tumalon ako sa likod niyaaa. XD Nakatalikod kase siya tas nakaharap sa sink. Tas may hinahalo.
Pag pasok kase sa bahay nila, makikita mo agad yung kusina, kase nasa right side yung kusina nilaa, tas space sa gitna, left side na. Yung nasa left side naman eh yng Sala nilaaa.
"AAAHH, AHH! ANO BAAAA?!" sigaw niya. Huhu. ANG SUNGET NAMAN NIYA. T^T
Pagkasigaw niya nun, muntik siyang ma-out-of-balance. Buti na lang napahawak siya sa sink. Sorry naaaa. Hyper lang masyado. T^T Tas tumingin siya sakin, nanlaki yung mata niya tas nagulat siyaaa.
:O <——— Ganyan yung itsura niyaa.
^______^ <———— Tas ganyan itsura ko. Ang cute ko talaga. hehe.
Tapos bumitaw na ko sa knya, naglakad naman siya papunta sa may sala.
Pagharap ko sa may sala, may tao pala. Owww.
PRETTY. Who is she? Da who?
Nakatingin lang siya sakin ng parang nagtataka, tas si Nathan naman, pinuntahan siya, tas hinila papalapit sakin.
"Babe, Si Sophia. Kapit-bahay namen. Kababata ko rin."
Whoa!? BABE?! Si Nathan may gf? Kailan pa?! May pumatol dyan?! HAHA. Djk. ^____^v Gwapo kaya ni Kuya Nathan! :'> ECHOOS LANG! HOY SOPHIA CARMELA MAY GF 'HO! MAY GF.
BINABASA MO ANG
Yesterday or Forever?
Teen FictionDefinitely not a story of Chances. A story of Fate and Destiny. A story of reality, of truths that when combined with Love and Faith will become a Dream, a fairytale everyone is dreaming of. Read this story, and know the absolute feeling of falling...