Chapter 6: "Anniversary"

13 0 0
                                    

Mary Anne's POV

Goooooooood Morningggggggggg! ^_________^ Hahaha. Ang saya ko ngayon, alam niyo kung bakit? Hihi. Eh kashe, eh kashe nemen. ECHOS! ^_____^V Anniversary kase namin ni Nathan ngayon

Exciteed na ko sa pinrepare ko para sa kanyaaa. Yiss tama kayooo, nageffort din ako sa Anniversary namin. Hindi lang namna dapat boys ang nageeffort dibaa? Hahaha. Yuuuun. Nagayos na ko papuntang school. NakaWhite blouse lang ako tas nakaskirt. Wash day ngayoon eh. :) Tinext ko na sia.

To: Nathan ko <3

Babe, OTW na ko papasok. :) Happy Anniversary! Iloveyou. Sabay tayo maglunch ha?

SENT! 

Sophia's POV

Maaga akong pumasook. At dala dala ko na yung cartolina na ginawa kami ni Nathan kagabi. ^^ Pagdating ko nung gate, nakita ko na yung guard ng school. Si manong guard. Close ko yan eh! Ako pa? XD Hahaha.

"Kuya, pede magdikit sa gate? Pleaseeeeee? Kailangan lng talaga para sweet? Pleaseeee?" Sabi ko with matching puppy eyes.

"Wag ka ngang gumanyan eh. Ang panget mo eh. HAHA. Joke lang. Oh sige na, idikit mo na. :)" Napasimangot naman ako sa sinabi ni Kuya. Ang hard ha! Di man lang dinahan dahan. =_=

"Grabee Kuya. ANG HARD MO HA. Di mo man lang dinahan dahan para hindi man lamang ako masaktan." Pagdadrama ko habng kinakabit na yung cartolina.

"Ang drama naman ne'to. Joke nga lang Neng. Haahahaha." 

"Oh sige na Kuya, alis na ko. Baka marealtalk mo pa ko eh. Hahaha."

Umalis na ko duun, tas sa dun naman ako sa malayang paskilan dumaan. Yung "Malayang Paskilan" eh Isang malaking board sa gilid ng pathway. Freedom wall sa english. XD Pede mong ipost dun lahat ng gusto mng sabhn, like announcements, mga happy birthdays, etc. 

Dinikit ko na din yung isa pang ginawa namin, 2 yung ginawa namin eh. More like, ginawa ko. =_= Hahaha. XD Pagkadikit ko lapitan agad yung mga nakaupo dun sa Gazebo, may malapit kase na Gazebo dun, tamabyan ng mga estudyante kumbaga. Hahaha.

"KYAAAAAH! Ang sweet talagga nila'no?" -girl1

"I know right. FOrever na sila!" -girl2

"Kelan kaya ako makakahanap ng Nathan ko?" -girl3

Tas tilian sila dun. Yep. Famous yung couple na "Nathan and Mary Anne" sa School.  Almost perfect couple ba naman sila. Maganda+gwapo. Mabait pa pareho.

Umalis na ko dun at narindi na ko sa tilian nung mga babae. XD Dumiretso ako sa room ko. English ngayon ang subject namin. Favorite koooo. ^____^

Pagdating ko dun, nakita ko si Anne na nagbabasa ng libro. 

"Uyyyyy ano yaaaan?" Sabay kuha ko nung librong binabasa niyaaaa. Hahahaha.

"Nyee, The Fault in our stars? Ang corny. Uyyy, naniniwala na sia sa forever!" At kinanta ko pa yung huli kong sinabi. Hahahha.

"Akin na nga, ewan sa'yo. HAHAHA. May forever naman tlaga eh, tingna  moo si Kuya Nathan at Ate Mary Anne." Sowwws, fan din pala siyaaa nun. Hhaha.

"Ang sweet nila 'no? Road to forever talaga." Ewan ko ba, pero ba't paranag ang bigat nung pakiramdam ko nung sinabi ko yun. Siguro kase, hndi na ko naniniwala sa mga ganun. Hayss.

"Good Morning Class. May important announcement ako sa inyo."

Umayos na kami ng upo ni Anne ng magsalita yung Professor namin.

"We will not have a written quiz today, but.."

YESSSSSSS! Kaso nagreview pa man din ako. =_= Pero okay na din yuuun! Yahooooo! HAHAHA. I'm Happy. I'M SUPER DUPER HAPPY! HAHAHA.

Yesterday or Forever?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon