Chapter 3: Meet Nathan Isaac

11 1 0
                                    

*Kring kring*

Ayun, may natawag. Hinanap ni Nathan yung phone niya. Hindi pa ata makita.

Nang makita niya, sinagot niya agad. Importante eh. ;)


"Hello Babe?"

Girlfriend niya pala. Si Mary Anne Ramos. Pinakamaganda sa *toot toot* University.

Hhhm, model material. Maputi, mahaba ang buhok, maganda ang mata. Almost perfect, but nobody's perfect! Haha. Kabatch ni Nathan, 18 years old.


"Babe! San ka? Date tayo. Pleaseeeee?"

At kung nakikita siguro sa tawag ang itsura ng isang tao, mukang makikita ni Nathan na nagpout ang girlfriend niya! Hahaha.


"Sure Babe. Hintayin mo ko dyan in 10 mins. Wait, Don't you have class?"

Naks! Englishero si Nathan?! Ooohh.


"Sge sge. Sa bahay ako. Nope, walang Prof. kaya umuwi na lang ako."


"Oh okay. Bye. See you later Babe. Mwah!"

Oh, how sweet. May Forever! XD


At yun, nagayos na si Nathan, naligo. Nagbihis ng simpleng V-neck shirt. Shorts. At nagshades. KYAAAAH! Ang gwapo. HAHA. Nainlove na si Author. XD


Pagkalabas niya, nakita niya si Anne at Sophia. Balak niyang asarin si Sophia kaya si Anne lang ang binati niya, ang loko talaga eh. Wala eh, kasiyahan niyang asarin ng asarin ang kapitbahay niyang Si Sophia.


"Hi Anne!" Bati niya dito.


 "Si Anne lang? Hindi ka ba man lang maahahello sakin?" Diba nagreact si Sophia? Hahaha. Napangiti naman ang loko. Nagstraight face siya sabay sabi ng, "Hindi."


Napasimangot naman dun si Sophia. Hindi pa nasanay kay Nathan. Alam naman niyang mahilig magsungit ng ganun si Nathan eh. HAHA.


"Joke lang, haha! Hello. Ms. Sophia." Sabay banat ng ganun ni Nathan, at nagsmile paaa! Naku, lagot ka kay Mary Anne! Sumbong yan!


"Hi Kuya Nathan! :D Ang gwapoo mo talaga! Promiseeee. ^^" Sabi ni Anne.

Nagsmile na lang ulet siya sa sinabing yun ni Anne. And with that, umalis na sia.


Mary Anne's POV

Hala, nasa na ba si Nathan? Sabi niya in 10 minutes andito na siya eh. T^T 15 minutes na wala pa din.

Hala, baka narape na siya ng mga kakaibang nilalang dun! HAHA. Dejoke. Ang OA Ko masyado.

At ayan, speaking! KYAAAAAH! >////< Ang gwapo talaga ne'to. Haha. Siya na! Siya natalaga! Bagay kami. XD


"Hi Babe." Tas kiniss niya ko sa noo. O////O

Okay, kamatis na ko. (_ _") Napatitig na lang ako sa kanya. Normal na lang na pakiligin niya ako eh no? Hahaha. Mahal na mahal ko talaga yan!


"Tara na." Hinwakan niya yung kamay ko tas hinila na niya ko papunta sa kotse niya.


Yesterday or Forever?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon