7. những con lươn nhiều tiền

838 98 38
                                    

Như đã nói trước đó. Nhà tôi bây giờ có hẵng một dàn phục vụ đẹp lóa mắt.

Với đủ mọi thể loại tài phệt, nhà giàu gì gì đó là tôi có đủ. Những người quá dư tiền cho cuộc sống này nên đi tìm niềm vui cho mình bằng cách sử dụng nhiều tiền hơn. Người thuê trọ còn giàu hơn chủ nhà ( ͠° ͟ʖ ͡°)

Và như các bạn đã biết, nhà tôi có một thám tử là Mysta Rias nhưng hiện tại đã tạm bỏ nghề vì lí do làm ở quán tôi còn thích hơn là làm việc thám tử. Mysta Rias tuyên bố kệ mẹ ông sếp cũ có đuổi việc hay không, Mysta quyết bám víu vào cái quán cà phê và tấm thân nhỏ bé của tôi. Haha, nghe thì vui đó, nhưng tôi áp lực lắm...

Ike Eveland là một tiểu thuyết gia khá có tiếng trong nghề, tôi đã được đọc một vài tác phẩm của anh ấy, hiện tại thì Ike đã tạm dừng việc viết lách, mục đích Ike đến đây ban đầu chính là để tìm thêm ý tưởng cho những tác phẩm sau này của bản thân. May sao lọt vô cái nhà này vui quá nên quên cả viết lách. Tôi nhắc nhở nhiều lần lắm nhưng Ike đã không còn là một chàng tiểu thuyết gia chuyên tâm với nghề nữa, Ike nói rằng mình đã tìm được chân lí cuộc đời ( ಠ ͜ʖ ಠ)... 

Tôi bắt đầu quan ngại cho tương lai của mình.

Vox Akuma - người giàu.
Người giàu 1 còn khá bí ẩn, tôi không rõ lắm về gia thế của Vox nhưng tôi đủ thông tin để biết rằng anh là chủ sở hữu mấy cái nhà trong khu đô thị bật nhất cách nhà tôi mười lăm phút đi xe. Thêm một tủ quần áo đắt tiền trong phòng Vox khiến tôi lóe mắt thì cũng đủ để hiểu. Thiếu gia lạnh lùng ít nói (cái này hên xui) nhiều tiền sẵn sàng hỗ trợ nguồn tài chính cho tôi. 

" em cứ giữ lấy một ít mà xài, tiền thu nhập một tháng của em có bao nhiêu đâu mà em còn phải duy trì nhiều thứ nữa " - Vox Akuma. 

Nghe xong câu đó đứa nào mà không đổ không húp rột rột, tôi cũng vậy. 

Shu Yamino - người giàu 2.
Tuy vẻ ngoài như mấy anh sinh viên đại học năm cuối nhưng Shu thực chất đã lập nghiệp và hiện đang giữ chức cao trong một công ty lập trình về game. 

" anh định mua một căn nhà ở tạm vì mới chuyển công tác đến chi nhánh ở đây. Nhưng không hiểu sao lại bị nơi này thu hút nên quyết định đến thuê ở  lâu dài luôn " - Anh Shu Yamino chia sẻ. 

Mysta sau khi nghe xong thì nhẹ nhàng bước đến bên Shu, hướng tay đến cửa ra vào, ý chỉ bạn cút mẹ bạn đi vì tội không biết trân trọng nơi ở hiện tại. Khỏi nói cũng biết, Mysta thích nơi này đến nhường nào, đến nỗi mà ngày nào cũng trao tôi ánh mắt long lanh đầy sự biết ơn khiến tôi không muốn nhìn (thậm chí có phần kì thị). 

Luca Kaneshiro - người giàu 3.
Cựu mafia, đúng hơn thì gia đình Luca là tổ chức mafia nên ảnh từ nhỏ đã bị lôi ra tập tành đủ thứ, dấn thân vào con đường mafia từ lúc khá sớm. Nhưng sau này thì Luca không thích nữa nên từ bỏ và đi làm những việc POGGGGGGGG. Việc đầu tiên là đi kiếm nơi ở, suy cho cùng thì với số tiền hiện tại của Luca, ảnh có thể vung tiền mua cái nhà mặt phố ngay khu thành thị này mà vẫn rất dư dả. Thế mà Luca không thích, Luca thích muốn trãi nghiệm cảm giác ở trọ sinh viên nên mới tìm đến đây. Luca nói là nơi này rất là POGGGGGGG và ảnh rất thích nên mới muốn có cho bằng được căn phòng cuối cùng đó. Suy cho cùng, cựu mafia thì cựu cơ mà vẫn không thể sống thong thả như người ta, nên Luca đã trang bị trong phòng mình một số vũ khí cần thiết. Luca bảo kê cơ mà tôi vẫn sợ, sợ lộ ra với chính phủ chắc đi tù mọt gông (;'༎ຶٹ༎ຶ'). Chưa kể lỡ một ngày kẻ thù của ổng ập vô chắc cuộc đời tôi chấm dứt từ đó.

Luca à, có việc gì nhớ hú em để em còn tìm cách bảo toàn nhan sắc của mọi người nữa anh nha

Từ khi có năm người đàn ông trong nhà, tôi đỡ lo việc tiền nông hơn hẳn, thậm chí việc mua sắm cũng tăng lên đáng kể so với lúc trước. Năm anh đẹp trai thu hút rất nhiều khách đến, với độ nhận diện cao ơi là cao. Đã thế còn rất nhiệt tình phụ giúp tôi nữa. Thu nhập ổn định hơn hẳng. Thế mà, mấy ảnh cứ thấy nhà thiếu gì thì mua về lắp vô với lí do mua về tại nó chưa có. Sau này tôi nói mấy anh không cần mua nữa thì lại đổi lí do sang anh cần cái này, anh mua về cho tất cả mọi người dùng, anh mua cho anh, anh được tặng, anh trúng thường,...

Tôi thừa biết ý đồ của mấy anh ta, cơ mà tôi không nỡ nói ra. Kiểu cứ đáng yêu thế nào ý nên là... yeah, miễn mấy ảnh không cảm thấy phung phí thì ok thôi hehe. 

bất ổn [ Luxiem ]  [ Vtuber ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ