🦊🧡

349 43 18
                                    

chỉ là tui muốn tâm sự một chút về 🦊🧡.

tui biết và bắt đầu đu Vtuber vào khoảng cuối tháng 5 năm 2023. Khi đó tui chưa biết đến Luxiem cũng như Nijisanji là gì, tui chỉ biết bạn S và B (tui xin phép viết tắt) và sau đó thì bắt đầu tìm hiểu sâu hơn về Vtuber.

Vox là người tui biết đầu tiên của Nijisanji, người thứ hai là Mysta, sau là cả Luxiem rồi mới đến cả gia đình Nijisanji (⁠ ⁠◜⁠‿⁠◝⁠ ⁠)

Hai ông đầu tiên tui coi đều accent Anh hết =)))))

Lúc đầu vì tiếng anh cũng chỉ bập bẹ trên trung bình nên nghe mấy ổng nói một hồi cũng lú lú cái đầu. Nhiều lúc nhức nhức cái đầu vì mấy stream collab nữa. Nhưng mà vui lắm.

Tui thề là khoảng thời gian đó tui coi suốt ngày. Cứ hết người này lại đến người kia stream nên gần như tab youtube trên laptop lúc nào cũng chạy đều đều.

Lúc đào cái hố này cũng là lúc tui đu Luxiem được hơn 2 tháng. Lúc đó niền yêu thích của tui còn mãnh liệt lắm, tui cứ miệt mài viết rồi đăng liên tù tì 6-7 chap đầu.

Phải nói là thời gian đó vui thật, bao nhiêu tổn thương ngoài đời của tui đều được bù đắp bằng sự vui vẻ đến từ mấy ổng. Tui được chữa lành nhiều lắm ༼⁠;⁠'⁠༎ຶ⁠ ⁠۝ ⁠༎ຶ⁠༽

Nhưng trãi qua cái hè, rồi đến nhập học. Chương trình học mới làm tui điên hết cả đầu, nhiều lúc bất lực đến bật khóc. Sau cái học kì một sa sút đến cùng cực, tui dần rời bỏ việc đu Vtuber, tui dần quên đi cảm giác trông chờ từng cái stream của mấy ổng, quên đi sự vui vẻ khi xem mấy cái clip nhỏ trên ytb.

Mãi đến cuối năm học, lại vào hè. Tui lướt lại mấy bộ truyện mà tui đã bỏ bê nó suốt mấy tháng, tui nhìn thấy lại truyện này. Lúc mà tui còn nhiệt huyết hết mình với Luxiem nói riêng và cả nhà Nijisanji.

Tui thấy nhớ lại khoảng thời gian đó, tui bắt đầu xem lại stream và mấy đoạn cut của mấy ổng. Vui lắm. Tui cứ xem rồi cười khà khà suốt ngày.

Cho đến ngày Mysta đăng dòng tweet. Khi đó tui không onl, mãi đến vài tiếng sau mới biết tin. Vội lên twt check lại xem ổng có giỡn không, tui nhớ lúc bấm vào app mà tay tui cứ run run không ngừng.

Sau đó là vội xem lại stream và nhìn thấy thông báo chính thức từ Nijisanji.

Lúc đó tui ước đó chỉ là mơ. Tui nghĩ là tui chỉ đang gặp ác mộng thôi, nhưng dù có thế nào thì cái thông báo chính thức vẫn còn ở đó.

Tối đó tui khóc như mưa, tui không thể tin vào sự thật. Tui không thể chấp nhận rằng một mảnh của Luxiem sắp tốt nghiệp, mặc cho trong lòng tui luôn nói rằng tui đã sẵn sàng sau những gì đã xảy ra.

Trước đó tui đã quá đau lòng vì Yugo và Nina mommy, bây giờ lại đến Mysta.

Sau một vài ngày, tui cuối cùng cũng chấp nhận đây là sự thật, là quyết định của Mysta. Tui luôn tôn trọng quyết định anh ấy.

Dặn lòng rằng một tháng còn lại hãy hết mình vì Mysta Rias. Thế mà chỉ chớp mắt cái, đã đến 27/8.

Hôm qua tui chờ stream của anh, trước stream tui đã lưu một clip nhỏ trên twt vì dễ thương quá, không ngờ anh lại sử dụng nó vào phần mở đầu stream. Tui bật cười vì nghĩ rằng sự trùng hợp này thú vị thật.

Vậy mà Mysta bưng hẳng cái bàn thờ lên là tui đau khổ vừa khóc vừa cười. Coi được hai tiếng rồi tui lại có lịch học, ngồi trong lớp mà tui cứ không yên, chỉ mong thời gian trôi nhanh nhanh để về xem stream.

Về rồi thì tui ôm cái laptop đến khuya khoắt. Hôm đó tui một phần mệt vì chạy lịch học, về nhà lại bật khóc đến không thở nổi.

Tui nghĩ là mìn sẽ kiềm được thôi, ai dè chứ nhìn thấy anh ta cười nói với mọi người làm tui chẳng biết sao mà bật khóc nức nở. Lên twt lại gặp mấy bức tranh của artists làm tui khóc nghẹn, chẳng biết vì sao lại thiếp đi lúc nào chẳng hay.

Đến khi tui tỉnh dậy thì stream đã kết thúc. Tui tiếc lắm, vì tui chẳng thể xem đến cuối, không thể tạm biệt Mysta lần cuối.

Và tui lại khóc, tui còn chẳng lo đến việc tui sẽ vào trường với cặp mắt sưng vù đỏ chót.

Mặc dù giờ tui có hơi nhạy cảm, lên twt mà chỉ cần thấy art của anh ta thôi cũng làm tui rưng rưng.

Nhưng mà đu Vtuber thì trước sau gì cũng đến ngày này, chỉ là tui vẫn còn lưu luyến với sắc cam của Luxiem lắm.

Shu nói rằng Mysta là một người rất có trách nhiệm vì lúc nào có buổi họp hay collab thì chỉ có hai ổng ngồi đợi thôi, còn mấy ông kia thì chẳng thấy đâu ಥ⁠‿⁠ಥGiờ Mysta đi rồi thì còn mỗi Shu thôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Shu nói rằng Mysta là một người rất có trách nhiệm vì lúc nào có buổi họp hay collab thì chỉ có hai ổng ngồi đợi thôi, còn mấy ông kia thì chẳng thấy đâu ಥ⁠‿⁠ಥ
Giờ Mysta đi rồi thì còn mỗi Shu thôi.

Mysta còn bảo nếu ai trong Luxiem đang xem stream thì mốt đi sớm dùm, còn căng dặn đủ điều.

Khóc chết mất.....

Dù sao thì cảm ơn vì Mysta đã chọn Nijisanji và là một mảnh của Luxiem, là một phần trong chuyến hành trình đầy vui vẻ của em. Có lẽ đã đến ga tàu mà anh cần xuống, chúng ta tạm biệt nhau ở đây vậy.

Em mong rằng mọi điều tốt đẹp đều sẽ đến với Mysta trên con đường mà anh chọn.

I'll miss u Mysta
See u in the next city 🦊🧡

I'll miss u Mysta See u in the next city 🦊🧡

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.










btw, tui không ngừng khóc được...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
bất ổn [ Luxiem ]  [ Vtuber ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ