15. giàu là phải sĩ

111 28 1
                                    

Trong khi cả nhà còn đang im lặng thì tiếng chuông cửa vang lên, một hai rồi ba lần ấn.

Người chồng của dì cả bước ra đến liền thấy bốn cậu trai đứng trước nhà, phía sau họ là chiếc xế hộp trông đắt tiền không kém cạnh xe của Mysta.

Ông ta thấy người có tiền liền sáng mắt, vui vẻ hỏi xem họ cần gì.

"xin chào, ông chú"

Luca từ sau bước lên, ông ta thấy mặt anh chàng liền líu cả lưỡi, mặt cắt chẳng còn giọt máu.

"haha, không phải sợ. Tôi chỉ muốn tìm một người tên Liz, việc nợ nần cứ bàn bạc sau"

Anh vỗ vào vai người đàn ông vài cái, làm ông ta khúm núm.

"các cậu tìm con bé sao?"

Nghe chuyện nợ nần được bỏ qua sau làm ông ta vui mừng, gương mặt ngay tức khắc tràn đầy sự sống.

"không biết Liz còn ở đây không..."

"nó còn ở trong đấy, các cậu cứ vào thoải mái, không phải ngại"

Ông ta toang mở cửa cho bốn anh chàng bước vào, nhanh chóng dẫn đường vào nơi cả nhà đang tụ họp.

"ai đấy ông?"

Người dì cả nghe tiếng chồng mình ríu rít trò chuyện cùng ai đó liền hỏi xem là ai, cả nhà họ cũng không khỏi tò mò mà nhìn ra hướng đó.

"thôi chết, cậu Kaneshiro sao lại tìm đến lúc này?..."

Dì nhìn thấy tướng người cùng mái tóc vàng óng quen thuộc liền quíu cả chân tay, vội với lấy cô em gái bên cạnh cũng đang run sợ không kém.

Cả Mysta và tôi đều tò mò hướng mắt ra cửa, nhưng người trong nhà đã ngay lặp tức nói chuyện đánh lạc hướng.

"bà cứ yên tâm, cậu Kaneshiro nói rằng chuyện nợ nần cứ bàn bạc sau, hôm nay đến để tìm con nhỏ Liz"

Người dì nghe chồng nói nhỏ với mình như thế, không biết nghĩ gì mà quay sang nhìn tôi với ánh mắt thất thần.

Mà cả ba chàng trai khí chất đầy mình lần lượt bước vào sau Luca cũng làm cả nhà không khỏi mắt tròn mắt dẹt nhìn một lượt.

Mấy cô em họ của Liz lần nữa nhìn nhau, mắt ai cũng sáng bưng như đèn ô tô.

Luca bước vào với phong thái đậm mùi mafia, không thèm nhìn đến ai mà chỉ tìm mỗi cô em gái và cậu bạn cùng nhà.

Khi đã thấy thì liền hô lớn, cánh tay cũng giơ lên chào.

Tôi không khỏi mở to mắt, nhìn bốn anh chàng đằng kia rồi nhìn sang Mysta. Thấy Mysta chỉ nhún vai cười trừ thì tôi thở dài một hơi, rõ ràng anh ấy đã hứa với tôi chuyện này chỉ có hai người biết....

Người dì vốn có suy nghĩ khác, vội chặn bước đi của Luca.

"cậu Kaneshiro, tôi biết cháu tôi có hơi cứng đầu nhưng nếu cậu có dạy bảo hay đòi tiền nó thì mong cậu hãy dẫn nó ra sân sau nhà đã"

Luca vốn đang vui vẻ muốn xà nẹo lại chỗ tôi, bị bà ấy chặn lại nói mấy câu xà lơ làm anh chẳng hiểu gì, đôi mày đậm nhíu lại đầy khó chịu.

bất ổn [ Luxiem ]  [ Vtuber ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ