/Apo/
"Anh thả em ở đây được rồi, giờ thì về trông tiệm hộ em nhé, yêu anh"
"Ừm, anh biết rồi, đừng uống quá nhiều, khi nào về gọi anh ra đón về nhé"
Tôi hôn má chào anh người yêu của mình, cười thật tươi với anh rồi tung tăng bước vào khi trung tâm thương mại.
Chả là cuộc hẹn đi ăn riêng giữa tôi với Build - thằng bạn thân của tôi bị dời đến hơn một tuần sau tức hôm nay - thứ hai đầu tuần, cả chuyến đi công viên nước cũng dời xuống thứ bảy tuần này, cũng vì nó vừa khỏi bệnh và vướn quá nhiều công việc, nhưng đó chỉ là một phần, phần lớn còn lại đổ dồn vào cậu thanh niên tên B nào đó cứ không cho người ta đi, sợ người ta ăn uống bậy bạ rồi lại bệnh nữa...ồ vâng, tôi biết các người yêu thương nhau rồi nhưng gượm đã, các người công khai đi rồi muốn sao cũng được, ôi này tôi nói thật nhá, nhìn cái cảnh cứ ra đường đi với nhau lại chẳng dám nắm tay, đến xích lại gần nhau cũng khó, chơi Lowkey thì vui đấy nhưng những nhân chứng sống cho cuộc chơi của hai người như chúng tôi đây thì rất ngứa mắt, tôi khuyên chân thành đấy, công khai đi ạ, bạn tôi nó lại vã lắm rồi....ồ vừa nhắc lại thấy đôi chim cu ấy rồi này.
Tôi vừa kịp đặt chân đến cửa quán ăn đã nhìn thấy Build đang đứng nói chuyện rôm rã với một cậu trai đội nón kết đen, đeo khẩu trang cũng đen nốt...hình như trừ lớp da trắng sáng của hai cánh tay bên ngoài lớp áo tanktop ra thì tôi chẳng thấy được màu nào khác cả, đen từ đầu đến chân....là Bible...tôi cá 10 cái bánh mỳ sừng bò luôn...
"Đến rồi à??? Cho ôm miếng điii"
Build thấy tôi tới thì hớn hở vẫy vẫy tay chào tôi, dang tay sà vào lòng ngực tôi khiến cho cậu trai bên cạnh khẽ nheo mắt...ôi chàng trai trẻ, tôi chả biết gì cả, là thói quen của "Cúp bế" [*] đấy...
"Apo đến rồi, Bible đi về đi, chút Build tự về được"
Build vừa tựa đầu vào ngực tôi vừa đưa tay phẩy phẩy ý muốn người trước mặt hãy về đi, Bible đứng đối diện có vẻ đã hơi khó chịu, thằng bé hết nhìn tôi rồi lại nhìn hai cái xúc tua của Build đang quấn lấy cái eo tôi mà lắc lư, tôi thấy thằng bé thở dài một hơi, đưa tay xoa xoa mái đầu mềm mượt của Build:
"Vậy em về nhé, hai người ăn uống cẩn thận, đừng uống nhiều quá, có gì thì gọi cho em hay P'Mile cũng được, Build nên gọi cho em khi có chuyện nhé, P'Apo trông anh ấy hộ em, dạo đây hơi bướng"
Dứt câu thằng bé bật cười, Build vẫn giữ lấy hông tôi làm đà vung chân đạp cho Bible một cái, cả hai hihi haha một hồi thì Bible ra về, chỉ còn tôi và Build đứng đó....ô kìa??? Sao lại xụ mặt rồi???
"Sao thế?? Thằng bé vừa mới về thôi mà, tao ở đây mày không vui à???"
Vì do so với Build tôi cao hơn nhiều nên ở góc nhìn này của tôi Build không khác gì một đứa trẻ bị lạc mẹ, cái má bánh bao hơi hồng hồng xụ xuống, cặp mắt to tròn cứ nhìn về phía Bible vừa mới khuất sau thang cuốn, nghe tôi hỏi mới chậm rãi lắc lắc cái đầu nhỏ, tôi buồn cười đẩy nó ra, bẹo lấy bẹo để cặp má phụng phịu:
"Ô ô ô, bé nhớ người ta thì sao bé chưa dám công khai với người ta nhỉ??? Tao đã nói bao nhiêu lần rồi là quên người cũ đi mà, Bible đang dang rộng tay đón mày vào cuộc sống của nó đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai nói dân Kỹ Thuật khô khan ? <BibleBuild>
Non-FictionChiếc account @BBSumett bỗng một ngày nhận được một tin nhắn lạ... @BuildBeLuve 419 tôi sẽ cho cậu mọi thứ @BBSumett 😀😀😀??? . . Một chiếc Text bao gồm rất nhiều câu chuyện trên trời dưới đất của đôi chim cu tui simp - cụ thể là BibleBuild và nhữn...