13.2 (In Love💙)

2.8K 251 50
                                    

/Bible/

"Build sợ hả?"

Tôi bật cười khe khẽ khi bàn tay trắng trẻo của Build đang chậm rãi nắm lấy hai ngón tay tôi, người thì nép sát vào người tôi trông như con nít bị bắt đi nhổ răng vậy..tôi nghĩ rằng công viên nước là cái gì đó rất đáng sợ và có thể hút cạn năng lượng của cục bông này....yêu thế~

"Hong có sợ cái công viên, sợ lạc thôi à, lo nhìn phía trước đi, nhìn anh hỏng có biết đường đi đâu, một hồi hai đứa lạc anh ký đầu mày"

Nghe xong tôi bật cười thành tiếng, đem tay mình đan xen mười ngón với tay Build...lowkey thì vẫn được nắm tay mà...nhỉ??

"Cái chòi này là chỗ cho chúng mình để đồ nhé, giờ một người hay hai người gì đó ngồi đây giữ đồ đi, tụi này vô thay đồ rồi ra trông cho số còn lại đi thay"

Thế là Job và Bas ở lại canh đồ, số còn lại kéo nhau đi thay. Đến chỗ thay, tôi đưa túi cá nhân cho Build rồi đẩy Build vào trước:

"Build vô thay trước đi, em đứng giữ cửa cho"

Đợi Build gật đầu đóng hẵn cửa tôi mới quay lưng dựa vào, P'Mile đi đến bên cạnh vỗ vai tôi để lộ nụ cười tươi roi rói, anh nói:

"Chuyến này về chăm thằng bé cho cần thận đấy, có nhiêu yêu thương cứ để thằng bé hưởng, thời gian trước đã không được yêu thương gì rồi, nhớ đó"

Tôi mỉm cười gật gật đầu nhìn anh, chuyện đó lag đương nhiên mà, Build dù sao cũng là mối tình đầu của tôi, tôi khônh trân trọng, không nâng niu thì ai trân ai nâng chứ?? P'Mile đây là lo xa cho chúng tôi nhỉ...biết ơn quá.

Ồ trông kìa, P'Po chơi hẵn chiếc quần cam, áo bơi chuyên dụng trắng, kiểu này là khỏi sợ bị lạc..không điêu nhé, về Build của tôi...e hem..anh ấy mặc một chiếc quần...nếu không có lớp bảo hộ ôm sát nữa ở phía trong tôi thề tôi sẽ không anh xuống nước dù chỉ là một chút, lớp vải xanh bên ngoài đã mỏng còn xẻ lên rất cao...ôi tôi tiền đình mất, bên trên không mặc áo nên bao nhiêu da thịt là lộ ra hết....nuột vãi...không...không thể..bình tĩnh, mày với người ta chưa thể tiến xa hơn bước nắm tay đâu...ráng chờ tý xíu đi. Chờ đợi là hạnh phúc..chờ đii.

Tôi mặt đỏ lên moi trong balo một cái áo khoác thể thao đưa cho Build, anh nhìn tôi bật cười:

"Sao cái gì cũng có hết thế? Túi thần kỳ à??"

"Mang cho Build thôi, trời như đổ lửa thế này nên mang dư cho Build đề phòng Build bị cháy nắng, mặc vào đi"

Đó là lý do chính đáng nhất tôi có thể nói ra với Build, tôi không thể nào nói rằng "hãy cất cái body nuột nà đó của anh vào đi, tôi ghen đấy" được, chưa là gì của nhau cả mà.

Lần lượt từng người vào thay đồ rồi kéo nhau đi nhúng nước trước khi đi chơi xung quanh, P'Po như được bơm đầy bình điện bắt đầu lăng xăng chạy hết chỗ này đến chỗ kia, ống trượt đã nằm ngay trước mặt, anh ta bắt đầu quay lại lặng lẽ nhìn mọi người, không nói không rằng gì lôi tuột hai chúng tôi đi về phía ống trượt....tôi bắt đầu hiểu nỗi sợ đi công viên nước của Build rồi, tôi cũng là một người sợ độ cao mặc dù thời còn ngồi ghế cấp 3 tôi từng là một thằng giặc cùng đám bạn đi quậy hết chỗ này đến chỗ kia...nhưng con người mà, lớn rồi thì phải thay đổi chứ, sắp có người yêu nữa nên phải mạnh mẽ lên để bảo vệ Build chứ, Build có thể dựa dẫm vào em mà nhé.
_________

Ai nói dân Kỹ Thuật khô khan ? <BibleBuild>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ