Trước khi đọc hãy mở bản gaio hưởng ở trên lên nghe để hoà cùng bầu không khí "căng thẳng" trong buổi ra mắt hai bên nhó~~
/góc nhìn thứ nhất/
Bà Yim vừa đặt chân lên bật thang cuối cùng thì thấy con trai cùng "cục cưng" của bà đã quần áo chỉnh tề, con trai cưng thì áo thun trắng quần jean xanh basic, con dâu cưng thì áo tay dài rộng với quần lửng trông cưng chết đi được,nhìn muốn ôm quá đi thôi...
Nghĩ là làm, bà không kiềm được vui sướng chạy ào lại ôm cứng lấy Build, vừa ôm vừa lắc:
"Ôi trời ơi cục cưng của mẹ, mẹ nhớ em Build lắm luôn á, em có biết ngày nào mẹ cũng ngắm hình của em không hả??? Em có gầy đi không??? Bible có ăn hiếp em không hả?? Nói đi mẹ xử lý nó cho em"
"Mẹ ơi con trai ruột của mẹ đứng đây mà, hoan hỉ với nó một xíu đi chứ ạ"
Bible cười khổ cố gỡ tay mẹ mình ra khỏi chiếc Build bé nhỏ đang âm thầm cầu cứu, bà Yim đánh mắt nhìn cậu một cái, bà bĩu môi:
"Hứ, mày ăn hiếp con dâu của mẹ, không muốn cho mẹ biết chứ gì ??"
"Trời ơi thương còn không hết lấy đâu mà ăn hiếp, mẹ ơi mẹ bỏ Build của em ra đi, Build chóng mặt rồi kìa"
Nghe con dâu chóng mặt bà mới chịu buông Build ra vừa vuốt tóc vừa nhè nhẹ quạt tay cho em đỡ nóng, vừa thoát khỏi vòng tay "ấm áp" của "mẹ chồng" em liền đổ ập vào người Bible. Bible tưởng người yêu khó chịu liền quay qua nhìn mẹ khẽ trách:
"Đó mẹ thấy chưa??? Build khó chịu rồi này"
"Nè ba con ốc sên kia??? Có chịu xuống ăn sáng hay không hả ??? Bố chúng mày đói muốn chết rồi đây này"
Ông Fiat ngồi đợi mãi chẳng thấy vợ con xuống tức mình chống nạnh đứng ngửa cổ nói vọng lên hành lang làm cả ba giật mình, Build trong lòng Bible lập tức tỉnh tao mỉm cười nắm lấy tay bà Yim cùng bà đi xuống ăn sáng, bỏ lại Bible một bụng tủi hờn vừa bị mẹ hắt hủi vừa bị người yêu bỏ đứng bơ vơ một mình, cậu chề môi phồng má chậm rãi đi theo...chứ biết làm gì giờ??
Làm mình làm mẩy có mà bị đánh cho...
.
.
.
.
Trong phòng bếp, hoà cùng bầu không khí chỉ có tiếng lạch cạch của đũa thìa va nhau là bản Divertimento No.17 in D Major [*] của Mozart đang du dương, ông Pat cùng bà Yim lặng lẽ nhìn ông Fiat đang khẽ đong đưa đầu theo giai điệu bản nhạc mà lắc đầu ngán ngẫm...thói quen nghe giao hưởng khi ăn cơm bao nhiêu năm chẳng bỏ được mà...Trái ngược với bản nhạc nhẹ nhàng thơ mộng, đôi trẻ của chúng ta khẽ siết lấy tay nhau bên dưới gầm bàn, cố gắng trấn an lẫn nhau khỏi những cái đánh mắt vô tình của hai người cha về phía mình....áp lực quá đi mất trời ạ..
"Build năm nay bao nhiêu tuổi nhỉ?? Hiện đang làm gì??? Ta nghe thằng Út bảo con làm freelance" Ông Fiat vừa cắt một miếng gà vừa hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai nói dân Kỹ Thuật khô khan ? <BibleBuild>
Phi Hư CấuChiếc account @BBSumett bỗng một ngày nhận được một tin nhắn lạ... @BuildBeLuve 419 tôi sẽ cho cậu mọi thứ @BBSumett 😀😀😀??? . . Một chiếc Text bao gồm rất nhiều câu chuyện trên trời dưới đất của đôi chim cu tui simp - cụ thể là BibleBuild và nhữn...