- Hyunsuk à~
- Jihoon đó hả con.
- À, dạ con chào bác, Sukie đâu rồi ạ?
- Hồi nãy thằng bé đã đi học với cậu trai nào rồi, hình như tên Jaehyuk.
- Vâng, vậy con xin phép bác, con đi học.
- Ừ chào con.
- Haizz lại là Jaehyuk nữa hả, 2 cái đứa này dạo này thân thiết thế nhỉ.Đến trường.
- Sahi à, mày có thấy Jaehyuk với Hyunsuk đâu không?
- Hai đứa nó rủ nhau xuống canteen ăn sáng rồi.
- Nè, định đi đâu đó?
- Tao đi kiếm Hyunsuk.
- Có chuyện gì nói sau đi, chỗ người ta tâm sự mày đừng có làm phiền.
- Xí, tâm sự gì chứ, có gì nói với tao cũng được nè, tao cũng là bạn thân của tụi nó mà.
- Mày không hiểu Yedam gì hết, ý nó là cho 2 đứa không gian riêng tư để Jaehyuk tán Hyunsuk, sau này 2 đứa nó mà thành đôi chắc chắn sẽ mở tiệc ăn mừng, đến lúc đó anh em mình cũng được hưởng vui lây.
- Phải đó, tụi nó đẹp đôi vậy, Jaehyuk còn ân cần nhẹ nhàng như thế, Hyunsuk có mà đổ đứ đừ cho xem.
- Aishhh cái bọn này, bớt xàm đi, về chỗ hết cho tao.
- Không cần đuổi, tụi tao cũng không thèm nói chuyện với mày nhá.Tiếng chuông vào lớp vang lên, Hyunsuk cùng Jaehyuk cười đùa vui vẻ bước vào lớp. Không để tâm tới Park Jihoon bên cạnh mặt đã tối sầm lại, cậu vẫn mải quay xuống nói chuyện với Jaehyuk. Jeongwoo nhìn thấy anh bức bối khó chịu mà không nhịn được cười, liền kéo Jaehyuk và Hyunsuk lại mà thì thầm để anh không nghe thấy.
- 2 người diễn vừa thôi, đầu thằng Hoon bốc khói sắp nổ tung rồi kìa haha.
- Diễn phải diễn cho tới chớ, cho nó đáng đời.
- Mày cũng ít có ác lắm, nó như vậy là khổ lắm rồi, tha cho nó đi.
- Được rồi, còn lại để cho cậu đó Hyunsuk.
- Okie.
- Rì rầm cái gì đó, quay lên, ồn chết đi được.
Nghe vậy, cậu liền quay lên lấy sách vở ra học bài. Cả giờ anh cứ nhìn chằm chằm vào cậu, đầu óc không tập trung nổi vào bài học.
- Nhìn vô sách đi, mặt tao không có chữ cho mày đọc đâu.
- Nhìn gì kệ tao không cần mày quản.
- Muốn sao thì tùy.
Nói rồi cậu lại tập trung vào bài giảng mặc kệ con người kia. Ra chơi.
- Nè, sao sáng không đợi tao đi học cùng.
- Tao đi với Jaehyuk, mà tao cũng đâu có hẹn mày.
- Jaehyuk Jaehyuk Jaehyuk suốt ngày chỉ biết Jaehyuk. Rồi mày định bỏ bạn theo trai đấy à.
- Mày là cái gì mà tao phải quan tâm.
- Thì... Thì tao là bạn thân mày mà.
- Thân ai nấy lo thì tao không cần.
- Ơ kìa, sao mày phũ tao thế, lại giận dỗi cái gì à.
- Tao không phải loại người ích kỷ đó.
- Ý tao không phải vậy, nhưng mày cứ lạnh lùng với tao, tao cũng buồn chứ.
- Kệ mày, tao có hẹn xuống canteen với Jaehyuk rồi, đi trước.
- Ơ kìa...
- Này làm cái gì mà lải nhải hoài thế, tao ngồi sau nghe cũng mệt dùm Hyunsuk á.
- Nè Park Jeongwoo, muốn tao kẹp cổ mày hả.
- Ya, tao chưa có làm gì mày nha, bớt manh động lại, cứ thế bảo sao Hyunsuk nó ghét.
- Nè Jihoon, mày là đang ghen ra mặt rồi còn không chịu thừa nhận thích cậu ấy sao?
- Ghen... Ghen gì chứ, tao có là gì của nó đâu mà ghen với tuông.
- Hyunsuk vẫn chưa có hẹn hò với Jaehyuk đâu, mày vẫn còn cơ hội mà, sao không cạnh tranh công bằng, nhỡ Hyunsuk nó thích mày thì sao?
- Phải đó, mày mà chậm là mất bồ như chơi đó.
- Nhưng....
- Không có nhưng nhị gì hết, mày phải tấn công càng nhanh càng tốt trước khi có anh khác đến rước.
- Được rồi, tao sẽ thử, không thể để mất bồ được!
- Hyunsuk lên rồi kìa, liệu mà ăn nói nghe chưa.
- Biết rồi.
- Sukie à, tối này Sukie có rảnh không, đi chơi với Hoonie nha?
- Giở cái giọng điệu gì đây, mày lại bị ấm đầu đấy à?
- Đâu có, Hoonie hỏi thật lòng mà, đi chơi nha?
- Không đi!
- Wae~~~~
- Nhìn mặt mày là hết vui rồi.
- Kìa Sukie nói vậy Hoonie đau lòng á.
- Ơ cái thằng này, mày hâm à, không đi là không đi, tối nay tao ở nhà.
- Vậy tao sang nhà mày chơi nha?
- Ai cho mà sang.
- Mẹ vợ cho.
- Ồ~~~~~~~~~~~
- Mẹ vợ luôn.
- Ghê nha ghê nha.
- Mọi người đừng có nghe nó nói, thằng hâm này ai là mẹ vợ mày.
- Thì mẹ Sukie.
- Nín ngay trước khi tao cho ăn dép. Mọi người đừng để ý, nó ấm đầu thôi. Còn mày, đi theo tao!
- Đúng là yêu vào là trở thành con người khác, khiếp nghe giọng thằng Hoon mà tao thấy ớn luôn á.
- Đến nước này chắc không phải giúp nữa đâu he, để 2 bạn trẻ tự giải quyết nốt vậy.
- Cuối cùng cũng xong rồi, Jeongjeongie mày phải đưa tao đi ăn, đi chơi bù đó, mấy nay thực hiện kế hoạch không được đi chơi với mày tao chán lắm luôn.
- Rồi rồi, Jaejae vất vả rồi, lại đây tao thương.
Phía Hyunsuk cậu kéo anh ra sau trường mắng anh một tràng.
- Ya Park Jihoon mày có biết mày vừa nói gì không hả, nói gì thì nói cũng phải có căn cứ, đúng sự thật chứ sao lại nói linh tinh như thế, mày nói vậy lỡ mọi người hiểu lầm tao rồi ai dám tán tao nữa đây, mày đúng là cái đồ đáng ghét, ở với mày xui thế không biết.
- Nè, không ai tán mày thì có tao tán, nói vậy mày còn không hiểu ý tao muốn gì hả, tao là thích mày đó.
- Thích... Thích cái đầu mày, không phải cái gì cũng nói bừa vậy được, mày mà còn thế là tao bỏ... mmm
Chưa kịp để cậu nói hết, anh liền chặn môi cậu bằng một nụ hôn, cậu có chút bất ngờ nhưng rồi cũng phối hợp rất ăn ý, đến khi cảm tưởng như sắp không thở nổi anh mới luyến tiếc rời ra.
- Giờ mày tin chưa? Làm người yêu tao nha.
- T...tao không biết gì hết, tao lên lớp trước.
- Ơ, này, chờ tao với...Vừa lên lớp cậu liền đi về chỗ, ngại đỏ mặt mà cúi gằm xuống bàn, tim cậu bây giờ đang nhảy cẫng lên vui sướng tột độ, cuối cùng Park Jihoon cũng chịu thừa nhận thích mình rồi, nhưng vở kịch chưa kết thúc đâu, cậu phải làm giá chứ, làm sao có thể dễ dãi chấp nhận lời tỏ tình như vậy được, phải để Park Jihoon nếm trải mùi vị của tình đơn phương mà cậu đã từng trải suốt mấy năm qua.
Phía Jihoon lúc này vừa lên lớp đã bị hội bạn thân kéo ra hành lang hỏi chuyện.
- Park Jihoon mày làm gì mà Hyunsuk nó ngại đỏ bừng cả mặt thế kia.
- Có tỏ tình con nhà người ta chưa?
- Rồi nó có đồng ý không???
- Tụi bây từ từ thôi, hỏi dồn dập vậy sao tao trả lời. Mà Jaehyuk nè, mày không thấy ghen khi tao gọi mẹ Sukie là mẹ vợ sao?
- Ai ya ghen gì chứ trong khi người yêu tao ở đây mà haha.
- Người yêu??? Ai? Đừng nói là...
- Phải là Jeongwoo.
- Vậy chuyện mày tán Hyunsuk là...
- Kế hoạch của tụi tao, không làm vậy thì sao mày chịu ghen cơ chứ.
- Tụi bây... DÁM LỪA TAO!!!!!!
- Ây anh bạn bình tĩnh, không phải tụi tao giúp mày đó sao, trở về việc chính, mày làm gì nó mà nó ngại vậy.
- Có gì đâu, thì tao chỉ hôn nó thôi.
- CÁI GÌ??? MÀY HÔN NÓ Á?
- Be bé cái mồm thôi mấy cái đứa này.
- Mày bạo thế, thế tỏ tình con nhà người ta chưa mà đã đánh dấu chủ quyền rồi?
- Thì... rồi nhưng mà...
- Nhưng sao?
- Nó chưa có trả lời đã chạy tót lên lớp rồi.
- Không sao, không sao, không sớm thì muộn sẽ đồng ý thôi. Mà này yêu người ta phải chiều chuộng người ta chứ đừng có nổi máu khịa không là nó cho mày pay ra chuồng gà đấy.
- Rồi rồi. Thôi vô lớp đi.