SERENITY.
“Don't come near him.” Dahil sa titig niya para na akong nalulusaw ng unti-unti.
“Pwede mo naman sabihin sa akin yan, hindi yung ganito pabigla-bigla ka.”“I'm just timid.” He grip my hands while walking slowly.
ROOM 927
I amaze the interior design it's clean and fresh makikita mo dito ang dagat na makakapagrelax sayo.
“Ganda pala dito noh?” Sabi ko para naman maibsan ang awkwardness.
“Ich mag dich, ich weiB nur nicht, wie ich meine Gefühle für dich ausdrücken soll.”
“Huh? pinagsasabi mo?”
“I like you, I don't know how to express it.”
“Nagbibiro kaba? I mean baka nag ego-trip ka na naman dba? ayaw ko umaasa, Sir!”
“Who said I'm joking?” His brows creased.
“Hindi ba ako nanaginip? bakit ka namumula?” Natatawa kong sabi.
“You don't believe me.” Tinatakpan pa din niya ang kaniyang mukha.
“Akalain mo yun, baka nga hindi lang ako ang nag-iisa sa puso mo eh?” Nagtatampo na talaga ako hindi ko din alam.
“Do I look like a playboy?” He asked me.
“Pero sa akin impossible mayaman ka tas ano pogi ka din dba? I mean---”
“I'm not like that, you know me.” He said while hugging from behind.
Hindi ko alam bakit this few weeks feel ko emotional kona dati hindi naman ganito
pregnancy hormones ang nasa isip ko agad.“I'm serious, it's true.” He just focus on staring at me sobrang nakakailang na siya.
“Hindi ako naniniwala sayo, baka nga binibiro mo lang ako dahil sa selos mo.”
“Want to some proof, Seren?” He huskily whisper in my ears and lick my earlobe.
“C-calculus, a-ano gagawin mo?” Nauutal kong ani hindi ako makakilos ng tama!
He ripped my bikini halos makita na hubad kong katawan sa kaniyang mata.
“Hmm. . what do you think?” He kiss my neck but he hold my both hands arghh!
“C-calculus m-makita t-tayo dito.” Sabi ko hindi makahinga dahil sa kiliti na binigay.
“They can't, no one can notice.” He lick my collarbone, neck, ears, nose I can't stop it!
We made love on his tabble scattered with math books. I can't count how may times I cum in his table hindi ako nagpills hindi ko naman ito inaasahan ngayon.
Maya-maya ay para akong masusuka sa ilang minuto, para na akong nahihilo.
Nasusuka naman ako, nakakahilo!
Bigla na lang siya sumunod sa cr nang madatnan akong naduduwal sa sahig.
“Naduduwal ako, Calculus.” Hindi ako mapakali sa aking dapat na kinikilos.
YOU ARE READING
Calculus Obsession (Merikh triology #1)
ActionWARNING⚠️ : R+🔞, Killings, murders, etc. Status : Completed Started : Nov. 2021 Ended : Jan. 2023 Calculus Merikh is one of the most horrible and rude billionare, anti-social but suddenly it change when Serenity (Peace) came to his life and one of...