SERENITY
NARANASAN niyo na din ba na akala mo ay wala na kayong pag-asa humanap ng tunay na pag-ibig dahil sa estado ng buhay? kasi ako oo akala ko wala na.
Pero lahat nang iyon ay tila'y ala-ala na kasi andito sa harapan ko mismo ang taong gusto ko makasama sa buhay kahit na may kasalanan siya, papatawarin kopa din.
Lahat ng kaba ko ay napawi, napatingin ako sa lalaking kasama ko sa altar ngayon.
Siya pa yung atat mag 'I do' natatawa naman ang mga tao sa simbahan. Gusto niya na kasi ako halikan kaso ang tagal.
"Father, can we make it too fast? I'm excited to own her already?" He asked.
"You may kiss the--" Hindi niya pinatapos si Father at agad akong hinalikan.
Hinapit niya ang bewang ko palapit sa kaniya at pinipisil nang mahina, kaya minsan hindi ko maiwasan mapadaing.
Sinapak ko naman ang braso niya dahil sa pagkadiin ng hawak niya, kaya ngumisi ito nang nakakalokong ngiti.
Hinawakan niya ang kamay ko nang mahigpit. "Why my darling is such a crybaby? did I do something wrong?"
"Wala masaya lang ako Calculus, kasi akala ko iiwan mona din kami ulit. Tas ano--"
Suminghap siya at kalmadong sabi."How many times should I say that you're more than enough? I don't care about them."
Binuhat niya ako nang pinabridal style at iniwan ang mga bisita. Kahit kailan talaga walang modo 'tong si Calculus minsan.
Binuksan niya ang pinto ng passenger seat para maka-upo na kami nang maayos ng walang sagabal, agad niya ito pinaandar.
Bumaling ang tingin ko sa kaniya nang may mapansin akong kakaiba. Mukha kasi siyang nagtitimpi o pinigilan ang sarili.
"Calculus okay ka lang ba? mukha kasing nagtitimpi ka dyan eh?" Nag-alala kong tanong habang hinawakan siya.
Pinigilan niya ang paghahawak ko sa kaniya at sinabing "Stop touching me, I'm getting horny. Please stay away, wife"
Agad ako naka-isip ng kalokohan kaya may plano akong mangchansing sa kaniya mamaya. Tingnan natin kakaya ba?
"Calculus bat may nakataas na kahoy sa baba mo? gusto mong hawakan ko?" inosente kong saad at tinitigan ko ito.
"Fvck wife! please I'm losing my patience. I'll wreck your pussy if you didn't stop."
"Baka nakalimutan mong honeymoon natin ngayon? so ayaw mo pala? sige hahanap na lang ako ng iba tas--"
Nandilim bigla ang awra niyang nakatitig sa akin, at agad kinuha ang kamay ko saktong tinapat ito sa kaniyang alaga.
"Then do it right now! or you do you want me to fuck you already?" Nakangisi niyang sabi habang tumawa ng malakas.
Nahihiya kong kinuha ang kamay ko at hindi na lang siya pinansin, akala ko naman kasi maasar ko siya. Kaso seryoso pa din siya kahit kasal na kami ngayon.
Huminto siya isa sa mga eskinita at nagtataka ko siyang tiningnan. Seryoso ba siyang dito kami sa mismong kagubatan?
"Seryoso kaba dito Calculus? sa kagubatan mo pa talaga ako dinala hah! Ano ba kasi ang nangyari sayo? inaasar lang kita eh. "
Pinili kong iwasan ang pagkakaautal kahit na naiilang na ako sa mga titigi niya, help!
"Actually we're stranded tonight. There's no any gass station nearby, no internet connection either. So what do you expect?"
Agad ako napatikom sa bibig ko at hindi kumibo, umiiwas ako sa mga tingin niya.
"Ang lamig naman dito, paki-off nga ng aircon ang iksi pa naman ng dress ko. Baka naman pwede?" Panimula kong sabi.
YOU ARE READING
Calculus Obsession (Merikh triology #1)
ActionWARNING⚠️ : R+🔞, Killings, murders, etc. Status : Completed Started : Nov. 2021 Ended : Jan. 2023 Calculus Merikh is one of the most horrible and rude billionare, anti-social but suddenly it change when Serenity (Peace) came to his life and one of...