LOGARITHMIC
CLASS 11- SECTION BNapansin kong natatagalan naman ang mga kapatid ko, ibang klase! Nakita ko si Shane mag-isa na naghihintay.
“Nag-iisa ka lang ba dito?” Tanong ko kasi wala siyang kasama mula kanina pa.
Tumango naman siya at tinanong ako kung ano gagawin ko dito? Sinagot ko siya na may hinihintay din kasi ako dito.
She have this short hair and a barbie hair-clip on it, and a cute lips that always tell me to kiss her, but No! I shouldn't do that to her.
“Ayos ka lang ba? Mukha kasing matatagalan pa kaibigan.” Sabi nito.
Sinabihan ko siyang samahan ako na kumain sa Mcdonald malapit dito. Open pala ang mall namin ngayon doon na lang.
“Mabuting kumain mona tayo, medyo nakakagutom maghintay dito.” Sabi ko at nilahad ang kamay ko.
“Arat na?” Mahina kong sabi.
___________________
Hinawakan ko ang kamay ko habang papunta kami sa parking lot, ay may biglang nagbusina ng kotse. Kaya agad ko siya hinila at niyakap ng mahigpit.
Kung makita ko lang pagmumukha non, masapak ko 'yong tanginang 'yun!
Agad ako nagpumiglas at inayos ang sarili, nakakahiya tuloy tumingin sa kaniya. Hindi ko alam kung sinasadya ba 'yon?
Tumikhim ako at binalingan siya ng tingin,
“Ayos ka lang ba? Mapapatay ko 'yon eh.” Bigla itong ngumiti at sinabing ayos lang.
Sabay kami sumakay sa ferrari kong sasakyan, pareho kami ng mga kambal ko. Kaso by color coding ata, mga pakyu sila.
“Tulongan na kita magtanggal,” Sabi ko pero sinenyasan niya lang ako na kaya niya magtanggal. Gentlemen sana ako eh.
Kinuha ko ang kamay niya at sabay na kami pumunta sa fastfood. Maraming nakatingin sa amin. Pake ba nila dba?
“Woi siya si Logan Merikh dba?” Sabi nong saleslady na madadaanan namin. Paano nila nalalaman 'yon? Identical kaya kami.
“Dba andito din yung dalawang Merikh?” Tanong nong isang katabi niya, so andito din pala kasama kaibigan ni Shane?
Merikh's Brothers.
Me: Nasaan na kayo guys?
Geo: Here at the mall, hbu?
Me: Si Arith? Nasaan siya?
Arith: What do you want?!
Me: Let's meet at Mcdonald.
YOU ARE READING
Calculus Obsession (Merikh triology #1)
AcciónWARNING⚠️ : R+🔞, Killings, murders, etc. Status : Completed Started : Nov. 2021 Ended : Jan. 2023 Calculus Merikh is one of the most horrible and rude billionare, anti-social but suddenly it change when Serenity (Peace) came to his life and one of...