"Với rượu whisky, bạn không cần phải vội vàng."
"Sau ly whisky này, chúng ta hãy hôn nhau."
"Tại sao rượu whisky và bánh hạnh nhân không phải là sự kết hợp hoàn hảo?"
-----------------------------------------------------
Cuộc đấu giá sắp bắt đầu, và các bậc thầy giàu có trong đại sảnh sang trọng đã chờ sẵn.
Porsche cũng rất chú ý đến xung quanh để tránh bất kỳ hình thức bất an nào.
"Thưa ngài, ngài có khát không? Đây là một ly nước cho ngài."
Đây là lần thứ ba người phục vụ ở quầy bar phía sau hỏi anh có cần nước không ... Mặc dù đây là lần thứ hai Porsche chính thức đi chung với Kinn, anh biết rằng hành vi của mình là không bình thường.
Quan trọng nhất, trước khi khởi hành, Pete cũng nghiêm khắc cảnh báo tất cả vệ sĩ không được ăn nước và đồ ăn bên ngoài trong thời gian làm nhiệm vụ.
Porsche nhìn Pete, người đang đứng ở cửa thoát hiểm, nhướng mày, và từ chối người pha chế một lần nữa.
"Không, cảm ơn. Tôi không khát."
Vừa dứt lời, anh tình cờ nhìn thấy ghế sô pha cách đó không xa, Kinn đang nói chuyện với thiếu gia chi nhánh vẫy tay với anh, bước nhanh tới.
"Khun Kinn."
"Porsche, anh đi lấy cho tôi một ly rượu whisky, và nhân tiện ... lấy cho em họ tôi một ly nước."
Porsche biết rằng Kinn chỉ lịch sự lấy một ly sâm panh từ nhân viên, và giữ nguyên.
"Được rồi, chờ một chút." Ying nói nhanh chóng liếc về phía Vegas, người đang có vẻ mặt dữ tợn ở bên cạnh.
Mọi người trong gia đình đều biết rằng ông Kinn không thích rượu sâm panh, chỉ thích rượu whisky cay. Người ta nói rằng nó có vị giống như pheromone của chính anh ấy, nhưng chưa ai từng ngửi thấy nó.
Chỉ là ... Pete đã nói với anh ta trước đây, nói rằng những người chủ tách biệt Vegas và Kinn không ở cùng một trang từ khi họ còn là những đứa trẻ, nếu họ không phải là anh em họ, họ sẽ không tệ hơn kẻ thù.
Nhưng nhìn bầu không khí giữa hai người vừa rồi, hình như không có hận ý? Tôi cũng biết rằng tôi muốn một cốc nước cho ông Vegas, người anh em này rất tôn trọng và khá hòa thuận, Porsche nghĩ. Quên đi, đối với anh ấy không thành vấn đề, chỉ cần anh ấy làm tốt nhiệm vụ của mình là được.
Porsche đi thẳng trở lại quầy bar và yêu cầu một ly rượu whisky và nước từ người phục vụ đã thuyết phục anh uống nước lúc nãy. rằng Pete tiến tới và nói Sau khi nói một lời, Porsche quay người lại, vì vậy anh ta không cố ý nhìn chằm chằm vào người phục vụ rót rượu và nước.
Làm sao Porsche có thể biết được rằng chính vì sự quay ngoắt đơn giản của anh mà hai đường định mệnh lẽ ra phải song song lại hoàn toàn đan xen vào nhau.
Đó là một mối quan hệ tồi tệ, không nên như vậy, nó đang hành hạ nhau, nhưng nó cũng là... định mệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KinnVegas]Whisky và Brownies
FanfictionKhi Kinn mười tuổi, cậu đã nếm một miếng bánh hạnh nhân nhỏ mà ai đó đã giao cho cậu trong một lớp học nấu ăn ở trường tiểu học, và cậu đã không bao giờ quên được hương vị đó kể từ đó. Nhưng anh ấy đã được nữ thần may mắn ưu ái, và một ngày nọ...