Vậy, bánh hạnh nhân đó đến từ Vegas, phải không?
Một S + Alpha với pheromone brownie, một S + Alpha tạo nên những chiếc bánh hạnh nhân hoàn hảo.
Điều này hoàn toàn khác với Vegas mà anh đã biết trong nhiều năm, và có một cảm giác rất lạ, Kinn cười khẽ.
Cùng lúc đó, Vegas trên giường bị cái nóng dày vò này đến cơn nóng khác, mồ hôi dần thấm qua tấm ga trải giường trắng xóa dọc theo trán và cổ.
Hmm ~ Âm thanh ngâm nga nhẹ nhàng khiến chủ nhân của giọng nói sợ hãi.
Vegas khẽ nheo mắt, cố gắng nhìn tình hình trước mặt. Anh biết rất rõ có điều gì đó đang diễn ra trong cơ thể mình, có một nơi đáng lẽ ra chất dịch không nên xuất hiện, anh rất khó chịu, khao khát được làm người phụ nữ, được chạm vào, được hôn.
"Vegas, tỉnh rồi?"
Ai đang gọi anh ta?
và nhiều cái khác? ! Là ... giọng của Kinn!
F u c k! Anh ấy như thế nào? !
Vegas đã làm điều cuối cùng có thể để giải phóng cổ tay mình khỏi sự kìm kẹp của kẻ mà anh ta căm ghét.
Ơn trời! Tại sao anh ta? Chỉ tình cờ để anh ta nhìn thấy bộ dạng ma quái của anh ta, và anh ta sẽ bị cười nhạo dữ dội, phải không? Không, có lẽ đó là cái nhìn buồn tẻ khi nhìn xuống thế giới một lần nữa, nhìn xuống linh hồn của Vegas qua làn da.
Vegas bắt đầu hèn nhát, bắt đầu rút lui, muốn thừa nhận thất bại và muốn đối phương buông tha cho mình.
"Vegas, hãy cho tôi biết bạn còn sống."
vô lý! Tất nhiên là tôi vẫn còn sống.
"Ừ." Không bị thuyết phục và không muốn quan tâm.
"Hừm, ngươi thật sự rất kinh ngạc, ngươi trở thành Omega từ khi nào?" Hắn cố ý cười.
"Biến đi." Tôi không thể hiểu làm thế nào mà 💊 thực sự đi xuống nước của chính mình.
"Tiếp theo là gì?" Kinn quyết định cho qua một lần nữa, để cho ai đó lựa chọn.
"Đi tìm thuốc ức chế cho tôi." Tôi còn có thể làm gì nữa?
"Bạn biết đấy, rất khó để tìm thấy một chất ức chế Omega trên thị trường, đó là một sản phẩm bị cấm."
"Bạn thật mạnh mẽ, làm thế nào bạn có thể không có được nó?!" Vegas bây giờ rất vui vẻ và hưng phấn, và sắp trở nên điên rồ.
"Tôi thực sự không thể nắm bắt được. Ba biết và ba không cho người nhà đụng vào loại hình kinh doanh này."
Anh ta chỉ đơn giản là cắt đứt dòng suy nghĩ của mình và đặt bẫy từng bước một cho đến khi con mồi được ăn trong miệng.
"Tuy nhiên, bạn muốn có những lựa chọn khác, phải không?"
"Gì?"
"Chỉ cần chịu đựng nó. Chỉ cần chịu đựng nó trong ba hoặc bốn ngày."
"... Nói đi nếu anh muốn tôi chết." Vegas sắp cạn kiệt năng lượng.
"Quên đi, ngươi đi tìm ta một người sạch sẽ."
"Anh chắc chứ?" Kinn nheo mắt, một dấu hiệu của sự tức giận.
"Chắc chắn rồi."
"nó tốt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KinnVegas]Whisky và Brownies
FanfictionKhi Kinn mười tuổi, cậu đã nếm một miếng bánh hạnh nhân nhỏ mà ai đó đã giao cho cậu trong một lớp học nấu ăn ở trường tiểu học, và cậu đã không bao giờ quên được hương vị đó kể từ đó. Nhưng anh ấy đã được nữ thần may mắn ưu ái, và một ngày nọ...