4

555 42 0
                                    

 "Bốn mươi triệu."

"60 triệu." Vegas trực tiếp thêm 20 triệu, hắn muốn nhanh chóng kết thúc "trận chiến" này, vì vậy hắn có thể nhanh chóng tìm một chỗ để yên lặng tiêu xài trong khoảng thời gian dễ bị chết tiệt này.

"Tám mươi triệu." Kinn thẳng thừng nói một con số khiến tất cả mọi người có mặt đều ngạc nhiên.

"Tám mươi triệu lần! Tám mươi triệu lần ..." Người dẫn chương trình phải chịu đựng sự ngạc nhiên và nóng lòng muốn chốt lại thỏa thuận.

Fuck! Vegas ném thẻ số lên bàn, anh không hiểu, Kinn đã để anh chết một lần rồi sao? ! Gì! Bạn có phải mang theo đồ trang sức của mình khi mua lại không?

Đây là chuyện kết thúc, ở lâu cũng vô ích. Với tất cả sức lực của mình, Vegas bước lên thang máy và bước lên lầu về phòng dành cho khách của mình.

Thật trùng hợp, sau khi Kinn nói vài câu khách sáo thì tình cờ nhìn thấy bóng lưng có chút ngượng ngùng của em họ mình đang chạy trốn, nếu liếc mắt nhìn kỹ thì chân anh ta có run không? !

Nhìn thấy cảnh tượng này, Kinn đột nhiên cáu kỉnh khiến anh ta cau mày, sau đó anh ta triệu tập vệ sĩ trưởng Pete để anh ta đi theo để xem chuyện gì xảy ra với Vegas.

"Đừng báo động Vegas, anh ấy rất cảnh giác. Nếu có bất cứ điều gì, xin vui lòng liên hệ với tôi ngay lập tức."

"Được rồi, Khun Kinn. Đừng lo lắng."

Nhưng Pete vừa đi chưa được mười phút thì điện thoại của Kinn đổ chuông.

"Khun Kinn, Khun Vegas bất tỉnh trước cửa phòng khách trên tầng tám, và không có vệ sĩ xung quanh."

"Hả? Hắn thế nào? Bị thương?"

"Nhìn bề ngoài thì không có thương tích, nhưng ... thân nhiệt của ngài Vegas rất cao, và các tuyến có chút sưng. Ban đầu người ta nghi ngờ rằng thời kỳ mẫn cảm đã qua."

"Dám chạy ra ngoài khi thời kỳ nhạy cảm đang ở đây?! Đừng chết?! Tất cả vệ sĩ của anh ấy đã chết ở đâu?" Kinn vô thức cao giọng.

Anh biết chính xác người anh họ này lớn lên trong môi trường gia đình như thế nào, nên kể từ khi dì anh mất, dù Vegas có giở trò đồi bại với anh hay cướp anh vì thứ gì đó, miễn là không quá đáng, anh sẽ im lặng nhắm một mắt .

Nhưng lần này, người chú đã đi quá xa khi để Vegas, người đang đến gần thời kỳ nhạy cảm, bước ra tham gia đấu giá để phản bội mình, đồng thời cũng để mắt đến Porsche.

Porsche là ai? Ông chú thật sự không biết thân phận thật của mình sao? !

Quên đi, anh ấy không thể cứ để mặc gia đình mình được.

"Pete, anh tìm cách bế Vegas vào phòng, tôi sẽ lên sau vài lời với người tổ chức sự kiện."

"Vâng , Khun. Khun Vegas có chìa khóa phòng 808 trong tay. Tôi sẽ vào ngay."

"Ừm."

[KinnVegas]Whisky và BrowniesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ