3

618 48 0
                                    


Mọi thứ tự nhiên là đồ trang sức, và con người ... là Porsche, một Alpha.

Cách đây không lâu, một đặc vụ ngầm trong nhà nói rằng gần đây Kinn đặc biệt quan tâm đến một vệ sĩ đẹp trai mới của Alpha.

Vậy anh hai của anh lần này có khẩu vị gì mới? Cuối cùng, không còn là Omega ngọt ngào và ghê tởm chỉ biết khóc 🛏️? Điều này là khá thú vị.

Chỉ là ... Alpha có lẽ sẽ có chút phiền phức, cho nên để hắn trở thành Omega. Xảy ra là thuộc hạ của ta vừa mới có một viên 💊 tươi, "bất đắc dĩ" để cho tên cận vệ mới này thử hiệu lực của thuốc trước.

Sân khấu giữa đại sảnh đột nhiên tụ lại ánh sáng, người chủ trì cuộc đấu giá cũng đứng trên đó.

Kinn không nói gì, lắc ly whisky trong tay🥃, và liếc nhìn Vegas, người rõ ràng đang nín thở.

Vegas không thể không vỡ òa trước cảnh tượng này.

"Vậy thì chúc anh hai gặp nhiều may mắn." Anh mở miệng cười, đứng dậy trở về gian hàng của mình.

Hừ hừ, chỉ cần ngươi có được Porsche, ngày mai Vegas sẽ ngây ngô như vậy ngươi cảm thấy khó chịu, chỉ cần có thể chặn được Kinn, hắn sẽ không bao giờ cảm thấy mệt mỏi.

Đấu giá được nửa chặng đường, chỉ là một số món khai vị chứ không phải sự kiện chính, nên Vegas lật giở những con số trên ghế, ngán ngẩm.

Chỉ là không biết tại sao, ngực càng ngày càng ngột ngạt, thở không ra hơi, cởi bỏ vài lỗ trên áo sơ mi.

Nhưng không ngờ rằng cảm giác oi bức và lo lắng không hề thuyên giảm, có thể do trong nhà thiếu điều hòa? Vì vậy, anh ra hiệu cho nhân viên bên cạnh và yêu cầu anh ta bật hệ thống thông gió.

"Thưa ngài, đây đã là thiết bị cao nhất ..."

"Được rồi." Vegas không còn cách nào khác đành phải im lặng chịu đựng, không chỉ khó thở mà cơn đau ở bụng dưới càng ngày càng sâu.

Ối! Sợ rằng thời kỳ nhạy cảm sắp đến? ! Những người như Vegas, những người bận rộn với công việc kinh doanh của gia đình và không quan tâm đến xung quanh họ luôn dễ dàng bỏ qua những điều này.

Sự khó chịu về thể xác ngày càng tăng lên, bầu không khí tại hiện trường cũng lên đến cao trào, cuối cùng thì "nhân vật chính" của buổi đấu giá này cũng đã ra mắt, các quý cô không thể chịu đựng được đã chổng mông rời khỏi ghế sô pha.

Đây là món trang sức ước tính trị giá hàng trăm triệu đồng! Thậm chí, chỉ cần chạm nhẹ thôi cũng đủ để khoe sắc trước mặt chị em. Họ biết rõ sức mạnh của chồng, nhất định sẽ không muốn mua lại một cách bất chợt.

Nhưng hai vị thiếu chủ của gia tộc Theerapanyakul hùng mạnh nhất lại dửng dưng nhìn bảo vật rồi ung dung uống cạn ly rượu trong tay. Thật xứng danh là gia tộc đầu ăn cả trắng lẫn đen, ai nấy đều thở dài trong lòng.

[KinnVegas]Whisky và BrowniesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ