Trong năm, hai người họ đã cải trang rất tốt.
Vegas tiếp tục tranh giành đồ của Kinn, khi gặp nhau họ luôn muốn đánh nhau ác liệt khiến đám vệ sĩ luôn đau đầu.
Người ta nói rằng thói quen là một điều khủng khiếp, và Vegas trước đó đã phản đối và chế nhạo.
Và bây giờ, Vegas đang dần nhận ra rằng anh ta không thể tự giải thoát.
Anh ấy dường như có một hòn đảo an toàn.
Sự đau buồn do giận dữ và đánh đập, mắng mỏ của người cha có thể được xoa dịu và xoa dịu trong một hòn đảo an toàn, một lời nói, một cái chạm, một nụ hôn.
mối quan hệ hình ji, Vegas sợ hãi.
Sau khi thức dậy vào một buổi sáng, anh ta mặc lại quần áo và hoảng sợ bỏ trốn, để lại một người đàn ông vẫn đang ngủ say.
Nó không nên như thế này. Bạn phải nhớ rằng bạn là một Alpha!
Vegas vòng tay ôm chặt lấy mình, biết rằng mình vẫn thua, trong trận chiến với Kinn, anh đã thua hoàn toàn và hoàn toàn.
Chiếc điện thoại riêng bị nổ tung, từng hồi chuông như hồi chuông báo động đập trong tim Vegas, anh như bị giam cầm trên hòn đảo an toàn đó, không một đường dây cảnh báo, nhưng anh không được phép cất bước.
"Anh đang ở đâu?!" Giọng nói khàn khàn lộ ra vẻ mệt mỏi và bất lực. Kinn bóp trán, và cuộc điện thoại cuối cùng cũng được kết nối đã làm giảm bớt căng thẳng của anh rất nhiều.
"Kinn, tôi có phải là chiến lợi phẩm của bạn không?" Tại sao bạn lại nói điều đó? Vegas, bạn thực sự không có hạt giống, chỉ chờ người bên kia cười với bạn ...
"Bạn nghĩ sao?"
"Cái gì? Tại sao luôn nói những lời không rõ ràng?" Trong giọng nói của anh đã có chút run rẩy.
"Vegas, bạn lại nhầm lần nữa. Tôi là chiến tích của bạn."
Yunkai nhìn thấy ánh trăng, và mọi thứ đều rõ ràng và sáng sủa.
Có người thầm cười trong lòng.
Chưa ai dạy Vegas cách yêu ai, anh chỉ hiểu mọi cảm xúc là ghen tuông và bất mãn, để tự nuôi mình không ngừng cạnh tranh với Kinn về mọi thứ, địa vị và con người.
Sau này, anh nhận ra rằng vẫn còn một loại tâm trạng gọi là thích, gọi là yêu.
Và Kinn, anh ấy nghĩ rượu whisky và bánh hạnh nhân thực sự rất ngon! 💙
BẠN ĐANG ĐỌC
[KinnVegas]Whisky và Brownies
FanfictionKhi Kinn mười tuổi, cậu đã nếm một miếng bánh hạnh nhân nhỏ mà ai đó đã giao cho cậu trong một lớp học nấu ăn ở trường tiểu học, và cậu đã không bao giờ quên được hương vị đó kể từ đó. Nhưng anh ấy đã được nữ thần may mắn ưu ái, và một ngày nọ...