Lỗ tai chỗ truyền đến khác thường khoái cảm, làm Hạ Chi lung lay chút thần, ngay sau đó nghe được Sở Nguyệt Bạch khiêu khích lời nói, nàng không khí phản cười, đôi tay trượt xuống, rơi vào trơn trượt mật đào mông, nàng nhéo Sở Nguyệt Bạch mông vểnh đem nàng bế lên tới, xoải bước đi hướng giường lớn, ôm Sở Nguyệt Bạch cùng rơi vào mềm mại giường đệm.
Sau lưng đột nhiên rời đi lạnh lẽo ván cửa, tiếp theo mất đi chống đỡ, Sở Nguyệt Bạch nhỏ giọng kinh hô một chút, sau đó đem Hạ Chi ôm chặt hơn nữa, nàng cả người đều dán lên Hạ Chi, cảm nhận được Hạ Chi lửa nóng bàn tay ở cái mông xoa bóp, côn thịt còn cắm ở hoa huyệt, thân mình theo Hạ Chi mại bước chân xóc nảy lên, kia côn thịt theo xóc nảy lại ở bên trong qua lại đảo lộng, nhỏ giọng hờn dỗi từ Sở Nguyệt Bạch đỏ tươi môi trung dạng ra, đại lượng ái dịch ở xóc nảy trung từ giao hợp chỗ khe hở giữa dòng ra, dọc theo Sở Nguyệt Bạch cánh mông nhỏ giọt đi xuống.
Thẳng đến cùng Hạ Chi cùng rơi vào kia mềm mại giường lớn, xóc nảy khiến cho tim đập nhanh mới hơi chút hoãn giảm.
Té trên giường sau bởi vì tư thế nguyên nhân côn thịt từ hoa huyệt trung trượt ra tới, "Ba" một tiếng nghe được Hạ Chi có chút mặt đỏ, thiếu thịt vật tắc nghẽn, đại lượng đục bạch chất lỏng từ đi theo róc rách chảy ra, Hạ Chi vừa mới chính là một chút đều không có bủn xỉn.
Hạ Chi ngồi dậy tới nhìn đến kia phấn nộn hoa huyệt giờ phút này hơi hơi mở ra dâm mi bộ dáng, vốn là không thỏa mãn tuyến thể lại phát ngạnh lên, nàng nói: "Nguyệt Bạch từ từ ta, ta đi trước cái kia khăn lông cho ngươi rửa sạch một chút." Bởi vì tư thế nguyên nhân, phấn nộn cánh hoa ở vừa mới mãnh liệt va chạm trung có chút sưng to.
Thon dài cánh tay lôi kéo trụ Hạ Chi áo khoác, tiếp theo trắng bóng thân mình khinh thân mà thượng, Sở Nguyệt Bạch cả người lập tức xoay người ngồi ở Hạ Chi trên đùi, "Gấp cái gì a, Hạ tỷ tỷ," nàng nhưng thật ra không cảm thấy yêu cầu rửa sạch, nàng còn không có ăn đủ đâu.
Nàng trên cao nhìn xuống nhìn Hạ Chi, đem Hạ Chi khởi động thân mình áp đảo ở trên giường, cả người cũng dán lên đi, Sở Nguyệt Bạch cắn Hạ Chi cánh môi, "Hôm nay như vậy thích hôn ta a," nàng ở bên ngoài thô sơ giản lược miêu tả một chút cánh môi, đầu lưỡi liền nóng nảy vọt đi vào, nàng học vừa mới Hạ Chi kia xâm lược bộ dáng, công lược Hạ Chi mỗi một chỗ, câu lấy Hạ Chi mềm lưỡi ở trong miệng dây dưa, ăn đủ rồi kia nước bọt, nàng mới thỏa mãn lui ra tới, ngón trỏ để ở Hạ Chi còn muốn thân đi lên môi:
"Hạ tỷ tỷ, đừng,, cấp, ngươi quần áo còn ăn mặc đâu," này tư thế, nhìn dáng vẻ Sở Nguyệt Bạch là tính toán giúp nàng cởi ra quần áo, Hạ Chi hiểu rõ, liền không hề đuổi theo, chờ Sở Nguyệt Bạch động tác.
Hạ Chi cảm thụ được Sở Nguyệt Bạch tinh mịn hôn, kia hôn từ cằm chậm rãi xuống phía dưới chuyển qua cổ chỗ, nàng hiếm khi có hướng chủ động tư thế, dáng vẻ này Hạ Chi thật là ái thảm.
··· chính là muốn trước vất vả một chút tiểu Hạ Chi, giờ phút này thật là ngạnh phát đau.
Sở Nguyệt Bạch liếm láp Hạ Chi duyên dáng cổ, Hạ Chi cổ trắng nõn lại thon dài, mạch máu chôn ở kia tầng diệu bạch làn da hạ, cố lấy hơi lan, như là thượng đế chế tạo tác phẩm nghệ thuật, mạch máu theo Hạ Chi hô hấp hơi hơi hô hấp, mỹ đến làm người hít thở không thông. Nếu nàng là quỷ hút máu, lấy Hạ Chi chính là tuyệt đối đều ngăn cản không được dụ hoặc, nàng đôi mắt ám ám, hướng về kia cổ liền cắn đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ánh Trăng Bút Ký - Cà Chua Man Ăn Ngon
Non-FictionTác phẩm: Ánh trăng bút ký Tác giả: Cà Chua Man Ăn Ngon ------------------------------------------------------------------- Yêu ta hay không ngươi đều lười đến trả lời Nguyên lai ta trả giá thiệt tình chỉ đổi về ngươi tiêu sái Thâm tình kiêu ngạo Al...